Deadline: 28/03/2021

[UK] Học Bổng Đại Sứ Quốc Tế Tại Đại Học West London

?DEADLINE:

  • Đối với khóa học bắt đầu từ tháng 6/2021 : 28/03/2021
  • Đối với khóa học bắt đầu từ tháng 9/2021 : 04/07/2021

?GIỚI THIỆU:

  • Đại học West London ( UWL ), được thành lập vào năm 1860, là một trong những trường đại học hiện đại nhất Vương Quốc Anh theo National Student Survey 2019. Trường luôn đi đầu về đào tạo các ngành: Kinh tế và Quản trị, Du lịch khách sạn, Luật, Công nghệ thông tin và các khối ngành về Nghệ thuật, Thiết kế. Theo số liệu chính thức của tờ Times Higher Education, Đại học West London có số lượng sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng cao nhất trên toàn Vương Quốc Anh, với 95% sinh viên được tuyển dụng ngay chỉ trong vòng sáu tháng sau khi tốt nghiệp.
  • Không chỉ đi đầu trong chất lượng đào tạo, Đại học West London còn thành lập các gói học bổng hỗ trợ sinh viên. Nổi bật trong số đó là học bổng mang tên “International Ambassador Scholarships” được thành lập để vinh danh và hỗ trợ tài chính cho những sinh viên xuất sắc muốn nhập học vào trường và trở thành Đại sứ sinh viên cho trường Đại học West London.

?SỐ LƯỢNG HỌC BỔNG: 100 suất

?ĐỐI TƯỢNG HỌC BỔNG: Sinh viên quốc tế không thuộc EU

?GIÁ TRỊ HỌC BỔNG : Giảm tới £ 5,000 học phí cho năm học đầu tiên

?ĐIỀU KIỆN THAM GIA:

  • Người có thư mời tham gia khóa học đại học hoặc sau đại học tại UWL, sẽ bắt đầu học vào tháng 6 hoặc tháng 9 năm 2021. Điều này có nghĩa là bạn đã đăng ký khóa học tại trường đại học này và đã nhận được đề nghị chính thức từ ban tuyển sinh.
  • Là sinh viên quốc tế tự túc trả phí hoàn toàn (xin lưu ý: ứng viên EU không đủ điều kiện).
  • Học bổng Đại sứ Quốc tế sẽ được trao trên cơ sở cạnh tranh cho những ứng viên thể hiện sự nhiệt tình và khả năng trở thành đại sứ sinh viên quốc tế xuất sắc.

?THÔNG TIN VỀ HỌC BỔNG :https://www.uwl.ac.uk/courses/undergraduate-study/fees-and-funding/bursaries-and-scholarshipse

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=7856

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER