Cách Để Viết CV Ứng Tuyển Cho Vị Trí Quản Lý Bộ Phận Giao Hàng (Kèm Mẫu Và Ví Dụ Cụ Thể)

Khi nộp đơn xin vị trí quản lý giao hàng, người ta thường gửi sơ yếu lý lịch phác thảo các kỹ năng và trình độ chính của bạn. Một nhà tuyển dụng tiềm năng sử dụng sơ yếu lý lịch để có được sự hiểu biết mạnh mẽ hơn về khả năng của các ứng cử viên cho vị trí này. Thật có lợi khi tìm hiểu về định dạng và cách tiếp cận thích hợp để viết sơ yếu lý lịch quản lý giao hàng của bạn để tạo ra một đại diện chất lượng cao về trình độ của bạn. Bài viết này thảo luận về sơ yếu lý lịch của người quản lý giao hàng là gì và cách viết của riêng bạn, bao gồm một ví dụ và mẫu mà bạn có thể làm theo.

SƠ YẾU LÝ LỊCH CỦA MỘT QUẢN LÝ GIAO HÀNG BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Sơ yếu lý lịch quản lý giao hàng là một tài liệu tóm tắt được gửi khi áp dụng cho một vị trí trong vai trò quản lý giao hàng. Sơ yếu lý lịch cho thấy kinh nghiệm làm việc trước đây của bạn và các kỹ năng liên quan đến quản lý phát triển phần mềm và đảm bảo các dự án cung cấp các sản phẩm đã thỏa thuận. Sơ yếu lý lịch của bạn là một cơ hội để kêu gọi sự chú ý đến các bằng cấp quan trọng nhất mà bạn có để để lại ấn tượng tích cực về chuyên gia tuyển dụng điều hành tìm kiếm nhân viên.

CÁCH VIẾT SƠ YẾU LÝ LỊCH CỦA NGƯỜI QUẢN LÝ GIAO HÀNG

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc với vị trí một người quản lý giao hàng, hãy thực hiện theo các bước sau để tạo một sơ yếu lý lịch hiệu quả:

1. Cung cấp thông tin liên hệ

Bắt đầu sơ yếu lý lịch của bạn bằng cách bao gồm thông tin liên lạc rõ ràng. Ngoài tên của bạn, sử dụng một phông chữ lớn hơn để kêu gọi sự chú ý đến nó, bao gồm số điện thoại và địa chỉ email của bạn. Bạn cũng có thể tùy chọn bao gồm địa chỉ gửi thư của mình, tuy nhiên, hầu hết các tìm kiếm việc làm hiện nay đều sử dụng email và điện thoại làm hình thức liên hệ chính.

2. Thêm tóm tắt hồ sơ

Bắt đầu sơ yếu lý lịch của bạn bằng cách bao gồm một đoạn ngắn tập trung vào mục tiêu của bạn trong việc áp dụng cho vị trí này, cùng với những đặc điểm, kỹ năng và kinh nghiệm làm việc quan trọng nhất của bạn để giúp bạn đạt được chúng. Giữ tài liệu tham khảo cho từng bản tóm tắt, vì bạn có thể mở rộng chúng sau này trong cơ thể của sơ yếu lý lịch của bạn. Mục tiêu của bản tóm tắt hồ sơ của bạn là gây ấn tượng với chuyên gia tuyển dụng đọc nó để họ có cái nhìn thuận lợi về bạn khi họ tiến tới văn bản chính của sơ yếu lý lịch của bạn.

3. Chia sẻ lịch sử nghề nghiệp của bạn

Phần kinh nghiệm làm việc cho phép bạn lưu ý các công việc trước đây bạn đã nắm giữ và các nhiệm vụ chính bạn đã hoàn thành ở những vị trí đó. Chia sẻ vai trò bạn nắm giữ với mỗi công ty, tên của chủ nhân của bạn và ngày bạn làm việc ở đó. Theo mỗi nhà tuyển dụng, hãy tạo một danh sách gạch đầu dòng mô tả những thành tựu và trách nhiệm quan trọng từ thời gian của bạn tại công ty. Nó có lợi để sử dụng kết quả định lượng khi có thể và tập trung gạch đầu dòng của bạn vào việc phù hợp với mô tả công việc cho vị trí quản lý giao hàng mà bạn đang áp dụng.

4. Làm nổi bật các kỹ năng quan trọng của bạn

Chia sẻ kỹ năng quản lý giao hàng phù hợp nhất của bạn bổ sung thông tin được cung cấp trong kinh nghiệm làm việc của bạn. Nó cũng cung cấp một cơ hội để lưu ý bất kỳ kỹ năng nào bạn có phù hợp với những kỹ năng được đề cập trong danh sách công việc do nhà tuyển dụng cung cấp. Điều này giúp bạn làm nổi bật sự phù hợp của bạn cho vị trí này. Một người quản lý giao hàng cần cả khả năng ngành công nghiệp và tài năng quản lý. Các kỹ năng chính cho vị trí này bao gồm:

  • Khung Agile: Chuỗi các framework agile, chẳng hạn như Scrum và Crystal, rất phổ biến trong các ngành công nghệ thông tin và phát triển phần mềm. Làm quen với hoạt động bên trong các khuôn khổ này có thể có lợi khi tìm kiếm một vị trí quản lý giao hàng, vì nó cung cấp kinh nghiệm bạn cần để hoàn thành nhiệm vụ quản lý của mình một cách hiệu quả.
  • Giao tiếp: Là một người quản lý, kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ cho phép bạn cung cấp thông tin và mệnh lệnh cho các thành viên trong nhóm theo một phương pháp dễ hiểu để đảm bảo họ hoàn thành công việc của họ một cách chính xác. Giao tiếp cũng có lợi khi nói chuyện với các nhân viên cấp cao khác, vì nó cho phép bạn hiểu rõ hơn về kỳ vọng cho các dự án bạn quản lý.
  • Lãnh đạo: Khi quản lý các nhân viên khác, kỹ năng lãnh đạo giúp bạn thúc đẩy họ và cung cấp hướng dẫn theo cách cho phép họ thực hiện tốt nhất. Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ có thể có tác động đáng kể đến hiệu suất của nhân viên được giao cho dự án của bạn, làm cho đóng góp tổng thể của bạn cao hơn.
  • Lập kế hoạch: Khả năng tạo và thực hiện các kế hoạch là rất quan trọng với tư cách là người quản lý giao hàng. Lập kế hoạch hiệu quả cho phép bạn tạo ra một lịch trình và đảm bảo rằng sản xuất và phát triển tuân theo lịch trình đó để thực hiện giao hàng dự kiến của bạn tại thời điểm thỏa thuận.
  • Quản lý thời gian: Khi làm việc trên các dự án với kỳ vọng giao hàng, quản lý thời gian cho phép bạn sử dụng giờ làm việc của mình một cách hiệu quả để giữ đúng tiến độ. Điều này hoạt động tốt với các kỹ năng lập kế hoạch mạnh mẽ của bạn, vì quản lý thời gian hiệu quả cho phép bạn duy trì phù hợp với các kế hoạch để cung cấp dự án của bạn như dự định.

5. Trình độ giáo dục 

Bao gồm thông tin về giáo dục chính thức của bạn cho thấy một nhà tuyển dụng tiềm năng rằng bạn đã hoàn thành nghiên cứu nâng cao trong một lĩnh vực có liên quan. Các tùy chọn phổ biến nhất cho người quản lý giao hàng để bao gồm trong sơ yếu lý lịch là khoa học máy tính và công nghệ thông tin. Đối với mỗi mức độ bạn kiếm được, hãy tạo một mục nhập với loại bằng cấp đầu tiên, tiếp theo là tổ chức bạn đã học. Nếu bạn chọn làm như vậy, bạn có thể bao gồm ngày học của bạn trong khi kiếm được bằng cấp hoặc năm mà bạn kiếm được nó, tuy nhiên, điều này không bắt buộc.

6. Kết thúc với các giải thưởng và chứng nhận

Một phần cho các giải thưởng và chứng nhận có thể là một cách tuyệt vời để phân biệt mình với đối thủ cạnh tranh khi áp dụng cho một vị trí quản lý giao hàng. Điều này cho thấy sự thừa nhận chính thức mà bạn nhận được từ nhà tuyển dụng hoặc tổ chức, cùng với đào tạo nâng cao mà bạn đã hoàn thành. Các tùy chọn chứng nhận phổ biến mà bạn có thể bao gồm trong sơ yếu lý lịch của mình khi nộp đơn xin vị trí người quản lý giao hàng bao gồm:

  • ScrumMaster được chứng nhận (CSM)
  • Học viên được chứng nhận PMI Agile (PMI-ACP)
  • Chuyên nghiệp quản lý dự án (PMP)
  • Chứng nhận Six Sigma

MẪU SƠ YẾU LÝ LỊCH TRÌNH QUẢN LÝ GIAO HÀNG

Mẫu sơ yếu lý lịch trình quản lý giao hàng cung cấp cấu trúc để bạn sử dụng khi tạo sơ yếu lý lịch của riêng bạn:

[Tên] [Số điện thoại]

[Địa chỉ email]

Hồ sơ

[Tóm tắt một đoạn về mục tiêu của bạn để nộp đơn với công ty và trình độ chính của bạn với tư cách là người quản lý giao hàng.]

1. Kinh nghiệm làm việc [Chức danh công việc][Nhà tuyển dụng][Vị trí]

[Ngày làm việc]

  • [Trách nhiệm hoặc thành tích công việc có liên quan, sử dụng động từ hoạt động và thông tin định lượng khi có thể]
  • [Trách nhiệm hoặc thành tích công việc có liên quan, sử dụng động từ hoạt động và thông tin định lượng khi có thể]
  • [Trách nhiệm hoặc thành tích công việc có liên quan, sử dụng động từ hoạt động và thông tin định lượng khi có thể]

[Chức danh công việc] [Người sử dụng lao động] [Địa điểm]

[Ngày làm việc]

  • [Trách nhiệm hoặc thành tích công việc có liên quan, sử dụng động từ hoạt động và thông tin định lượng khi có thể]
  • [Trách nhiệm hoặc thành tích công việc có liên quan, sử dụng động từ hoạt động và thông tin định lượng khi có thể]
  • [Trách nhiệm hoặc thành tích công việc có liên quan, sử dụng động từ hoạt động và thông tin định lượng khi có thể]

2. Kỹ năng

  • [Kỹ năng quản lý giao hàng chính]
  • [Kỹ năng quản lý giao hàng chính]
  • [Kỹ năng quản lý giao hàng chính]
  • [Kỹ năng quản lý giao hàng chính]
  • [Kỹ năng quản lý giao hàng chính]

3. Giáo dục [Bằng cấp][Đại học]

4. Giải thưởng và chứng nhận

[Giải thưởng hoặc chứng nhận, với ngày nếu có]

[Giải thưởng hoặc chứng nhận, với ngày nếu có]

VÍ DỤ VỀ SƠ YẾU LÝ LỊCH CỦA NGƯỜI QUẢN LÝ GIAO HÀNG

Đọc sơ yếu lý lịch trình quản lý giao hàng ví dụ có thể hữu ích khi tạo sơ yếu lý lịch của riêng bạn:

Casey Warner555-128-3090

c.warner@email.com

*Hồ sơ

Nhà lãnh đạo đã được chứng minh với kinh nghiệm CNTT trong cả vai trò kỹ thuật viên và quản lý tìm kiếm cơ hội áp dụng các kỹ năng của tôi với tư cách là người quản lý giao hàng cho CompuSoft Technology. Kinh nghiệm của tôi quản lý các chuyên gia CNTT ở vị trí đối mặt với khách hàng đã cung cấp cho tôi những kỹ năng mạnh mẽ để duy trì mức hiệu suất trong khi cũng đáp ứng các lịch trình nghiêm ngặt. Tôi rất vui mừng về cơ hội áp dụng điều này vào quá trình phát triển với CompuSoft Technology để làm cho cấu trúc phát triển phần mềm nổi bật của bạn hiệu quả hơn. *

*Kinh nghiệm làm việc Bộ quản lý dự án Geek Team IT Support Hoboken, NJ

Tháng 3 năm 2018 đến Nay*

Thảo luận về mục tiêu của công ty với các trưởng bộ phận khác, thực hiện các thay đổi đối với hỗ trợ CNTT khi cần thiết để phù hợp với tầm nhìn chung của công ty

Điều hành bộ phận CNTT với ngân sách nghiêm ngặt, bao gồm duy trì xếp hạng sự hài lòng của khách hàng cao trong khi giám sát việc giảm 10% chi tiêu bắt buộc của bộ phận

Ủy thác khách hàng và trách nhiệm cho các kỹ thuật viên trong bộ phận CNTT để sử dụng hiệu quả nhất các kỹ năng và chuyên môn cá nhân của họ

Chuyên gia công nghệ thông tin Geek Team IT Support Hoboken, NJ

Tháng 6 năm 2015 đến tháng 3 năm 2018

Tham gia các cuộc họp bộ phận, thảo luận về nhu cầu CNTT của khách hàng và đưa ra các giải pháp để thảo luận và thực hiện

Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho khách hàng, bao gồm các chuyến thăm tại nhà để hỗ trợ cài đặt sản phẩm, sửa chữa sản phẩm và trình diễn cách sử dụng phần cứng và phần mềm được khách hàng mua

Giải thích phạm vi dịch vụ công nghệ thông tin có sẵn cho khách hàng tại cửa hàng để nâng cao dịch vụ được cung cấp và giá trị của gói CNTT mà khách hàng đã mua

Kỹ năng

Truyền thông

Lãnh đạo

Kế hoạch

Phát triển Scrum

Quản lý thời gian

*EducationBachelor of Science in Information Technology

Đại học Swartswood*

Giải thưởng và chứng nhận

ScrumMaster được chứng nhận (CSM)

Chuyên nghiệp quản lý dự án (PMP)

Vành đai đen Six Sigma

————————————————

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=77740

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER