10 Cách Kiếm Tiền Trực Tuyến Không Nhàm Chán

Có thể bạn đã nghe hàng tá câu chuyện nói về cách các bà mẹ bỉm sữa bắt đầu kiếm được 1.000 đô la mỗi tháng bằng những công việc trực tuyến. Phần lớn những câu chuyện này là không đúng sự thật, nhưng không có nghĩa là không có cách nào để kiếm tiền trực tuyến mà không cảm thấy nhàm chán.

✨Những Cách Kiếm Tiền Trực Tuyến Mà Không Cảm Thấy Nhàm Chán

1. Các trang web hoàn tiền

Các trang web hoàn tiền là một trong những cách phổ biến nhất để kiếm thêm tiền mà không ảnh hưởng đến giá trị của bạn. Các trang web này rất dễ sử dụng và bạn có thể bắt đầu kiếm tiền trong vài phút.

Nếu bạn là người thường xuyên mua sắm trực tuyến, thì những trang web này hoàn toàn phù hợp với bạn. Cách vận hành của các trang web này rất đơn giản, hãy tạo một hồ sơ, và sau đó bắt đầu trao đổi trực tuyến bằng cách sử dụng trang web. Mỗi khi bạn mua các mặt hàng bằng các cổng thông tin mua sắm trên trang web, bạn sẽ kiếm được một số tiền hoàn lại! Thật dễ dàng!

2. Cho vay ngang hàng

Cho vay ngang hàng là một trong những xu hướng đầu tư mới và là một cách tuyệt vời để kiếm tiền trực tuyến. Có rất nhiều trang cho phép bạn đầu tư vào hình thức cho vay ngang hàng, nhưng một trong những trang tốt nhất là Prosper và Lending Club.

Cho vay ngang hàng là gì? Nó được hiểu đơn giản là; một các nhân cần tiền để vay vốn kinh doanh, vay mua xe, vay sinh viên,… và có những các nhân muốn cho họ vay tiền dựa trên một nền tảng kết nối. Đó là cho vay ngang hàng.

Đừng sợ nếu bạn chưa bao giờ đầu tư trước đây, Prosper and Lending Club giúp đầu tư ngang hàng trở nên dễ dàng, ngay cả khi bạn không biết gì về giới đầu tư. Tất cả những gì bạn phải làm là tạo một hồ sơ và sau đó bắt đầu chọn các khoản đầu tư của mình dựa trên mức lãi suất bạn muốn kiếm được.

3. Swag bucks

Nghe có vẻ như một thứ gì đó phát ra từ một bài hát pop thời thượng, nhưng Swagbucks là một cách tuyệt vời để kiếm thêm một ít tiền mặt trong túi của bạn. Sau khi đăng ký trên trang web, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền từ Swagbucks thông qua các cuộc khảo sát, sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc thậm chí chơi trò chơi. Sau khi kiếm đủ Swagbucks, bạn có thể đổi chúng thành thẻ quà tặng tại một số cửa hàng nhất định.

4. Bán đồ cũ của bạn

Tôi biết rằng bạn có một vài đôi giày cũ ở phía sau tủ quần áo hoặc một chiếc máy nướng bánh mì dư đã nằm trong nhà kho bốn năm qua. Tại sao không dọn dẹp, quét bụi đồ cũ của bạn và bán nó trực tuyến?

Một khi bạn có mọi thứ bạn muốn bán, bạn có thể đăng hàng hóa của mình trên các trang như Craigslist hoặc EBay. Với Craigslist, bạn sẽ bán tất cả mọi thứ tại địa phương, bạn có thể gặp gỡ mọi người trực tiếp và tiết kiệm tiền vận chuyển, nhưng bạn có ít khách hàng hơn. Với eBay, bạn có thể tiếp cận mọi người trên toàn cầu, nhưng bạn sẽ phải đóng gói tất cả hàng hóa và trả tiền vận chuyển.

5. Bán một số thứ mới

Có thể bạn chưa sẵn sàng loại bỏ những món đồ cũ đang có, thay vì làm sạch đồ trang sức của mình, bạn có thể làm đồ trang sức mới và bán chúng. Với các trang web như Etsy.com, việc bắt đầu cửa hàng trực tuyến của riêng bạn và bán quà tặng tự làm cho người tiêu dùng trên toàn thế giới trở nên vô cùng dễ dàng. Mặc dù có thể mất nhiều thời gian hơn nhưng việc bán đồ trên Etsy.com có ​​thể mang lại cho bạn rất nhiều tiền.

6. Trợ lý ảo

Bạn đang tìm kiếm thêm một khoản thu nhập mà không cần rời khỏi nhà? Trở thành một trợ lý ảo sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Trợ lý ảo về cơ bản là một quản trị viên chuyên nghiệp có thể làm việc ở mọi nơi.

Với tư cách là trợ lý ảo, bạn sẽ chịu trách nhiệm về những việc như nhập dữ liệu, sửa bản in thử, nghiên cứu, tính lương, v.v. Bạn sẽ có các nhiệm vụ giống như bất kỳ trợ lý nào khác, nhưng bạn sẽ không cần phải thay bộ đồ ngủ của mình.

7. Viết bài tự do

Bạn có thích viết lách không? Viết bài tự do có thể cung cấp cho bạn thêm một vài con số trong tài khoản ngân hàng của bạn. Có hàng tá các trang web cho phép bạn gửi các bài báo dựa trên nhu cầu của các trang web. Các bài báo có thể giúp bạn kiếm được 3 đến 4 đô la hoặc thậm chí lên đến 50 đô la cho mỗi bài báo sau khi bạn đã đạt được danh tiếng là một nhà văn xuất sắc.

8. Tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết là một cách tuyệt vời để kiếm tiền nếu bạn có (hoặc muốn có) sự hiện diện trực tuyến đáng kể. Tiếp thị liên kết là ý tưởng về việc một doanh nghiệp trả tiền cho bạn nếu bạn thu hút nhiều người đến trang web của họ hoặc mua hàng hóa, dịch vụ của họ vì bạn đã giới thiệu trang web đó. Rất nhiều trang web cung cấp các chương trình tiếp thị liên kết, đặc biệt là thẻ tín dụng hoặc các trang web mua sắm như Amazon.

9. Viết blog để kiếm tiền

Nhiều người viết blog như một sở thích hoặc vì muốn truyền bá ý tưởng và kinh nghiệm của họ. Kiếm tiền qua viết blog không dễ nhưng bạn có thể làm được. Có nhiều cách để kiếm tiền trên blog của bạn, nhưng cách dễ nhất là đăng ký chương trình Google AdSense. Chương trình này sẽ hiển thị quảng cáo trên blog của bạn dựa trên nội dung và đối tượng của blog. Google AdSense không thay thế thu nhập toàn thời gian, nhưng có thêm một vài đô cũng không làm tổn hại đến bất kỳ ai..

10. Thử nghiệm sản phẩm trực tuyến

Bạn có biết rằng một số công ty sẽ trả tiền cho những đánh giá của bạn về sản phẩm của họ? Hàng nghìn công ty sẽ gửi cho bạn mẫu sản phẩm của họ để bạn phản hồi. Nhiều công ty sẽ cung cấp cho cho bạn sản phẩm miễn phí dưới dạng thanh toán, nhưng một số công ty cung cấp cho bạn hàng mẫu và sau đó trả tiền để bạn khảo sát về sản phẩm. Khoản tiền trả có thể dao động từ 5 – 100 đô tùy thuộc vào sản phẩm và mức độ rộng rãi của các phiên thử nghiệm hoặc phản hồi.

?Có hàng ngàn cơ hội để kiếm tiền trực tuyến, đáng buồn là nhiều cơ hội trong số đó sẽ khiến bạn cảm thấy chán nản. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm nguồn thu nhập hoặc chỉ là một số tiền để chi tiêu thêm thì có rất nhiều cách để bạn có thể kiếm tiền mà không ảnh hưởng đến đạo đức hoặc giá trị của mình.

—————————————————————————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

  • Bài viết gốc: everydaypower.com
  • Người dịch: Thái Thị Thuỳ Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Thái Thị Thuỳ Trang – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=75908

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER