Cách Để Đề Cập Chức Danh Thành Viên Hội Đồng Quản Trị Trong Hồ Sơ Của Bạn

The cực kỳ thành công hồ sơ phải làm nổi bật chuyên môn và lôi cuốn người hiểu hơn về một ứng viên. Bạn là thành viên của hội đồng quản trị cho thấy bạn có các kỹ năng chuyên môn và khả năng lãnh đạo để có thể tạo ra những người đóng góp quan trọng cho một tổ chức. Nếu bạn làm việc trong hội đồng của một công ty lợi nhuận hoặc phi lợi nhuận, chẳng hạn như một tổ chức từ thiện, bạn có thể hưởng lợi từ việc xem xét cách tốt nhất để làm nổi bật những kinh nghiệm của mình khi đi xin việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích tầm quan trọng của các chủ đề cập nhật đến hội viên của hội đồng quản trị trong hồ sơ của bạn và cung cấp các bước thực hiện cùng các mẹo và ví dụ liên quan.

? Tại sao thành viên hội đồng quản trị lại quan trọng đối với hồ sơ xin việc?

Trong quá trình tìm kiếm công việc, có thể thực hiện bất kỳ cam kết chuyên môn hoặc cam kết cá nhân quan trọng nào mà chứng minh được bạn là một nhà lãnh đạo đáng tin cậy có thể giúp bạn bảo đảm các cuộc phỏng vấn và đạt được. những lời khuyên. Bạn có thể đề cập rằng bạn là thành viên của hội đồng quản trị bằng cách:

1. Leadership found

Cho dù làm việc cho tổ chức từ thiện hay công ty lớn, trở thành thành viên ban quản trị yêu cầu bạn phải có những kỹ năng lãnh đạo giỏi. Những người sử dụng lao động thường xuyên tìm kiếm ứng dụng viên có kinh nghiệm trong việc đưa ra những quyết định rồi chốt, công ty cấu trúc phân tích, trình bày ý kiến ​​và hành động có trách nhiệm. Nếu một người sử dụng lao động hiểu được rằng tổ chức khác tin tưởng bạn trong việc chỉ đạo các nguồn lực và giám sát hoạt động của họ, họ sẽ cảm thấy thoải mái khi đưa bạn vào vị trí có thẩm quyền.

2. Chứng minh sự hiến tặng

Thành viên hội đồng quản trị yêu cầu bạn phải có cam kết chắc chắn về thời gian. Nếu đến nay bạn đã được nhận trách nhiệm ở ban quản trị của mình với các dịch vụ khác chuyên môn, thì người sử dụng lao động biết bạn là người đóng góp thu hút cho các đội ngũ mà bạn làm việc giống nhau và các tổ chức chức năng mà bạn dẫn dắt. Đặc biệt là nếu bạn làm việc trong hội đồng của tổ chức phi lợi nhuận mà bạn nhận được ít hoặc không có thù lao thì sự kết hợp của bạn có thể thấy rằng bạn là một người phóng khoáng, quan tâm đến người khác và quan trọng target items.

3. Bộc lộ ra những kỹ năng kinh doanh

Với tư cách là một thành viên của hội đồng quản trị, bạn gần như có thể giám sát các đề nghị quyết định tài chính mà sử dụng một phần ngân sách hiện tại của tổ chức và giám sát chiến lược tăng trưởng và các điều kiện kinh doanh tế chung. Các thành viên trong hội đồng của bạn cũng có thể cung cấp cho bạn những kinh nghiệm quan trọng về quản lý đánh giá, gây quỹ, thủ tục các quy định và trả lời các ứng dụng cổ đông. Tất cả các chức năng này đều là những kỹ năng kinh doanh cần thiết mà bạn có thể áp dụng ở vị trí tiếp theo của mình. Làm nổi bật chúng trong hồ sơ của bạn có thể hiển thị cho các nhà tuyển dụng thấy là bạn có thể đưa ra các quyết định kinh doanh nắm bắt được tình hình và hướng đến tương lai.

4. Củng cố chuyên môn

Người sử dụng lao động sẽ đánh giá học vấn và lịch sử công tác của ứng viên để xác định trình độ chuyên môn của họ. Việc đề cập vị trí thành viên hội đồng quản trị trong hồ sơ của bạn sẽ nâng tầm kinh nghiệm chuyên môn qua góc nhìn của nhà tuyển dụng. Điều này cũng có thể cho bạn một khía cạnh nổi bật hơn các ứng cử viên thiếu các trình độ chuyên môn tương tự. Thậm chí nếu bạn làm việc trong một hội đồng mà không liên quan trực tiếp đến ngành hay nghề nghiệp của bạn thì bạn vẫn có thể gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng bằng các kỹ năng mềm có thể chuyển đổi mà hội đồng của bạn yêu cầu.

? Làm thế nào để đề cập đến ban giám đốc trong lý lịch của bạn

Dưới đây là các bước mà bạn có thể làm theo để chia sẻ vai trò quản trị viên trên bản lý lịch của bạn:

1. Xác nhận sự phù hợp của bạn đối với vị trí này

Trong hầu hết các trường hợp, sự ứng cử của bạn sẽ được lợi từ việc chia sẻ kinh nghiệm ở hội đồng với người sử dụng lao động tiềm năng. Tuy nhiên, vì bạn cũng muốn đảm bảo sơ yếu lý lịch của mình ngắn gọn và không cần thiết phải vượt quá một hoặc hai trang, hãy đảm bảo rằng các thông tin đó đáng để bạn ghi vào. Ví dụ, nếu bạn có tổng hợp lịch sử học vấn và chuyên môn rộng lớn, bạn có thể quyết định rằng việc thảo luận về các lĩnh vực nghiên cứu và trách nhiệm công việc thì có ích hơn đối với các nhà tuyển dụng, vì vậy bạn có thể bỏ qua cái ý là thành viên hội đồng của mình. Nếu hồ sơ của bạn có chỗ trống và vị trí ban giám đốc của bạn cho thấy bạn là một nhà lãnh đạo đáng tin cậy cho tổ chức thì hãy thêm ý đó vào hồ sơ của bạn.

2. Đánh giá thẩm quyền của bạn trong hội đồng quản trị

Mộtj khi bạn quyết định thêm phần nội dung là thành viên hội đồng quản trị trong bản lý lịch của mình thì hãy xem xét cách tốt nhất để trình bày điều đó. Đánh giá thẩm quyền của bạn trong hội đồng quản trị giúp bạn  lựa chọn giữa việc tạo ra một phần riêng biệt hoặc thê nội dung đó vào phần mà bạn đã viết trước đó. Nếu bạn làm việc trong nhiều mảng hoặc bạn nghĩ rằng việc bạn là thành viên hội đồng quản trị sẽ là điểm nổi bật trong việc ứng cử của bạn thì bạn có thể quyết định dành ra một phần là “hội viên hội đồng quản trị” trong lý lịch của mình. Còn nếu bạn chỉ làm việc trong một hội đồng hoặc nếu vị trí của bạn có thể bổ trợ cho các trình độ chuyên môn quan trọng khác thì bạn có thể thêm nó vào phần tình nguyện hoặc lãnh đạo cộng đồng.

3. Định dạng hồ sơ của bạn cho phù hợp

Nếu bạn chọn thêm nội dung là hội viên hội đồng quản trị vào một phần khác của hồ sơ thì bạn chỉ cần định dạng nó để đồng điệu với đặc điểm của các phần khác. Hãy để phần này ở vị trí liên quan với học vấn và lịch sử công việc, thường phần này sẽ ở cuối hồ sơ của bạn. Nếu bạn tạo một phần riêng biệt, tài khoản cho sự liên quan của nó với người sử dụng lao động khi bạn định dạng nó. Ví dụ: nếu áp dụng một vị trí ban khác, bạn có thể đặt nó ngay sau trải nghiệm công việc. Nếu không, bạn có thể sẽ đặt nó giữa giáo dục và hoạt động và các phần tình nguyện.

4. Kể chi tiết về vị trí của bạn 

Bất kể bạn kết hợp phần vị trí ban quản trị của mình vào hồ sơ như thế nào đi chăng nữa thì bạn hãy đảm bảo cung cấp một số chi tiết chính về nội dung đó. Hãy ghi rõ tổ chức mà bạn đã làm việc, chức danh chính xác của bạn, ngày bạn gia nhập và trách nhiệm của bạn. Bạn có thể viết một câu duy nhất mà có thể tóm gọn được tầm quan trọng của vị trí của bạn, hoặc bạn có thể sử dụng một vài chấm đầu dòng để làm chi tiết hơn các đóng góp của bạn. Hãy cân nhắc việc kết hợp thành tích lớn hoặc kết quả đặc biệt mà bạn đã giúp tổ chức đạt được.

? Mẹo để làm nổi bật vị tri thành viên hội đòng quản trị trong hồ sơ của bạn

Dưới đây là một vài mẹo giúp bạn truyền đạt giá trị thành viên hội đồng quản trị của bạn với một nhà tuyển dụng tiềm năng:

1. Xem xét các câu có thể được hỏi về tư cách hội viên của bạn

Bởi vì đây là một điểm đáng chú ý trong hồ sơ của bạn nên bạn có thể cho rằng người phỏng vấn có thể hỏi thăm về tư cách thành viên hội đồng quản trị. Hãy xem xét những câu hỏi nào họ có thể hỏi bạn để hiểu được dự liên kết giữa công việc hội đồng của bạn và vị trí tiềm năng của bạn ở công ty họ. Với việc suy tính trước một chút, bạn có thể chuẩn bị những câu trả lời và chi tiết về việc bạn đã giúp cho các tổ chức thành công như thế nào và bạn sẽ áp dụng khả năng lãnh đạo của bạn cho cơ hội tiếp theo như thế nào.

2. Hãy nhấn mạnh là tổ chức lợi nhuận hay phi lợi nhuận

Bất kì ai xem xét đơn ứng tuyển của bạn cũng có thể không biết đến tổ chức mà bạn làm việc ở vị trí thành viên hội đồng quản trị. Do đó – nếu điều này chưa rõ ràng – thì bạn sẽ được lợi từ việc làm rõ ra đó là tổ chức lợi nhuận hay phi lợi nhuận. Bạn có thể làm rõ điều này ở dòng mô tả vị trí của bạn hoặc ở chấm đầu dòng đầu tiên trong danh sách trách nhiệm của bạn. Các nhà phỏng vấn sau đó có thể hiểu rõ hơn về năng lực chuyên môn và đặt nhiều câu hỏi kĩ hơn về bổn phận công việc của bạn.

3. Hãy làm nổi bật những trách nhiệm liên quan của bạn

Khi bàn luận về những trách nhiệm của bạn trong hội đồng thì chỉ nên đề cập những thành tựu và chức năng bạn thực hiện liên quan nhất. Cũng như việc bạn sắp xếp những cái mô tả của công việc trước cho phù hợp với vị trí bạn đang ứng tuyển thì bạn có thể cân đo đong đếm những chi tiết của vị trí trong hội đồng quản trị cho tương đồng với những điều mà nhà tuyển dụng quan tâm. Ví dụ, một người ứng tuyển vào vị trí viên chức tài chính sẽ làm nổi bật việc họ làm thế nào để quản lý thành công nguồn tài chính của một tổ chức.

4. Các ví dụ của việc thêm nội dung là thành viên của hội đồng quản trị trong hồ sơ xin việc

Dưới đây là hai ví dụ đối lập của việc một người sẽ ghi việc họ là thành viên của hội đồng quản trị vào hồ sơ như thế nào:

? Ví dụ về thành viên của tổ chức phi lợi nhuận

Dưới đây là cách mà một ứng viên là giám đốc của một tổ chức từ thiện có thể sẽ hợp nhất hai phần là kinh nghiệm làm việc và các hoạt động nền tảng dịch vụ làm một:

Bộ phận lãnh đạo cộng đồng

Thành viên hội đồng quản trị | Quỹ The Kyle

Tháng 5 năm 2016 – Nay

Giám sát phân bổ nguồn tiền tài trợ học bổng của tổ chức phi lợi nhuận đến các học sinh không nhận được sự giúp đỡ

Phỏng vấn và xem xét các ứng viên cho các vị trí lãnh đạo

Thư kí | Hội Liên Hiệp

Tháng 8 năm 2020 – Tháng 6 năm 2021

Ghi nhận các biên bản cuộc họp tại kì họp PTA hằng tuần

Phác thảo và phân phát các thư báo đến phụ huynh ở tất cả các lớp

Tình nguyện viên | Bếp Ăn Feed Atlanta

Tháng 4 năm 2018 – Tháng 6 năm 2020

Sắp xếp các ca tình nguyện để chuẩn bị thức ăn và vận chuyển hàng ngày

Lên kế hoạch các sự kiện gây quỹ

? Ví dụ về thành viên hội đồng quản trị

Dưới đây là ví dụ về một ứng viên, mặc dù người này đang có một vị trí trong ban giám đốc, nhưng vẫn dành một phần lý lịch của họ cho điều này bởi vì họ đang ứng tuyển một vị trí khác:

Thành viên hội đồng quản trị

Thành viên hội đồng quản trị | WingRunner

Tháng 2 năm 2017– Nay

Thi hành các quy trình củng cố việc lập ngân sách để tạo điều kiện cho năng lực tài chính và lợi nhuận cao hơn khắp công ty

Dẫn dắt nỗ lực trao đổi với cổ đông bằng việc phác thảo các giấy báo thường xuyên và chủ trì việc kêu gọi nhà đầu tư hằng quý

Cộng tác với quản lý thành lập các mục tiêu trung và dài hạn nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và tạo tiềm năng

—————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=74832

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER