10 Cách Để Đánh Thức Con Quái Vật Trong Bạn

Khám phá cách giải phóng con thú bên trong bạn để bạn có thể đạt được thành công như mong muốn.

Có một con thú trong bạn. Một con thú muốn thể hiện sức mạnh cá nhân và sức mạnh dũng mãnh của nó.

Đối với tôi, con thú là một phẩm chất không thể ngăn cản, cứng rắn và dữ dội. Vùng thú của tôi xuất hiện là khi tôi có thể đi vào vùng không thể ngăn cản, cảm giác như tôi có thể chinh phục bất cứ thứ gì và hoàn toàn hiện diện trong thời điểm này.

Việc vào chế độ quái thú có ý nghĩa gì đối với bạn?

Làm thế nào để giải phóng con thú của bạn

?1. Đối mặt với nỗi sợ hãi của bạn.

Bạn có thể coi con thú trong bạn là kẻ không sợ hãi trước tất cả những điều khiến bạn sợ hãi. Không sợ hãi có nghĩa là SỢ ÍT. Làm nhiều hơn và ít sợ hãi hơn. Đánh giá cao rằng là một con người, bạn có những nỗi sợ hãi. Tất cả chúng ta đều có.

Làm thế nào để vượt qua sự sợ hãi và lo lắng? | Vinmec

Cách chúng ta đối phó với nỗi sợ hãi trở thành một phần trong câu chuyện phát triển cá nhân của chúng ta. Những nỗi sợ hãi mà bạn có là rất nhỏ so với tiềm năng bên trong mạnh mẽ mà bạn đang chờ đợi để được đánh thức.

?2. Rèn luyện bản thân như một vận động viên.

Khi tâm trí và cơ thể của bạn đồng bộ, chúng là sức mạnh cá nhân của bạn. Khi bạn đến phòng tập thể dục, tập luyện võ thuật hoặc tập luyện cho một cuộc chạy marathon, bạn đang đẩy bản thân vượt qua giới hạn của chính mình. Bạn có thể cho nhiều hơn, làm nhiều hơn và nhiều hơn nữa.

5 cách nâng cao năng lực của bản thân, biến mỗi ngày thành một kiệt tác

Bạn sẽ nhận ra rằng bạn có thể tiến xa hơn những gì bạn nghĩ ban đầu! Khi bạn đang xem qua danh sách việc cần làm, ôn tập cho các bài kiểm tra hoặc tạo một sản phẩm hoặc dịch vụ kinh doanh mới, hãy rèn luyện bản thân để mang lại sức mạnh tinh thần và thể chất đầy đủ.

?3. Quản lý sự căng thẳng của bạn.

Có nhiều lúc trong cuộc sống hàng ngày chúng ta bị căng thẳng chế ngự. Kiểm soát thần kinh của bạn. Nhận ra ranh giới giữa thần kinh và sự phấn khích.

Hậu quả của căng thẳng lâu dài là gì? | Vinmec

Hãy tôn trọng cảm giác căng thẳng trong bạn, cảm nhận sự phấn khích đang sôi sục và biết rằng trong sâu thẳm, bạn là một con quái thú có thể vượt qua bất cứ điều gì!

?4. Thử thách bản thân thường xuyên và không ngừng học hỏi.

Ở trong vùng học hỏi, vùng thử thách, vùng vươn mình. Đây là những khu vực là bạn của bạn.

Nếu bạn cảm thấy cuộc đời thật bế tắc, mất phương hướng hãy đọc bài viết  này!

Vùng này cũng có thể trở thành vùng an toàn mới của bạn khi bạn rèn luyện ở đây nhiều hơn! Con thú trong bạn luôn lớn lên!

?5. Hãy can đảm trong giao tiếp.

Giao tiếp là nền tảng của các mối quan hệ cá nhân tuyệt vời. Để có những mối quan hệ có ý nghĩa, chúng ta phải trung thực và luôn nói sự thật.

5 kỹ năng nghề nghiệp cần thể hiện khi phỏng vấn

Sự thật có thể gây tổn thương, nhưng một lời nói dối được nói với một nụ cười còn tệ hơn rất nhiều về lâu dài. Hãy luôn xuất phát từ tình yêu thương và lòng trắc ẩn khi nói sự thật.

?6. Đừng sợ hãi cái bóng của chính mình.

Con thú bên trong bạn biết nó có những khía cạnh đặc biệt đáng yêu một cách dễ dàng. Tuy nhiên, con thú trong bạn cũng biết rằng có những khía cạnh đen tối hơn trong bạn. Những thứ này ẩn trong bóng tối, với vẻ đáng sợ.

Cái bóng – Truyện ngắn của Kahbar. A.K (Nhà văn Pakistan) – Hội Nhà Văn Hải  Phòng – Văn Hải Phòng – Văn Thơ Hải Phòng – Văn Học Hải Phòng

Tuy nhiên, tất cả những phần đó của chúng ta cũng đáng yêu như nhau, và khiến chúng ta trở nên chân thực và thực tế hơn.

?7. Hãy khiêm tốn và biết ơn.

Con thú trong bạn biết rằng cuộc sống có thể kết thúc bất cứ lúc nào, rằng không ai nên coi thường.

Khiêm tốn là gì? Lòng khiêm tốn sẽ đưa ra đi khắp thế gian

Đặc biệt là bạn, bạn cũng không đặc biệt hơn bất kỳ ai khác! Đây là một sự thật khiêm tốn mà tất cả chúng ta phải học!

?8. Sử dụng ngôn ngữ mạnh mẽ.

Sử dụng ngôn ngữ truyền sức mạnh cho bạn, những từ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và có cảm hứng.

Ngoài ra, hãy chú ý khi bạn đang nói về việc hạn chế niềm tin hoặc bạn đang phàn nàn. Thay đổi ngôn ngữ của bạn và cách bạn nói chuyện với chính mình.

?9. Hãy hoàn thành nó!

Đừng nghĩ, chỉ cần làm điều đó! Không dừng lại, hãy tập trung, tiếp tục đẩy về phía trước. HOÀN THÀNH NÓ ĐI! Hãy tự hỏi bản thân trong suốt cả ngày, tôi đang làm tốt, hay tôi có thể làm tốt hơn?

?10. Tin tưởng bản thân.

Tin tưởng bản thân rằng bạn biết nhiều hơn những gì bạn nghĩ. Giải phóng sư tử hoặc sư tử cái trong bạn và không thể ngăn cản!

Tự tin - chìa khóa của thành công - Bond

Làm thế nào bạn sẽ giải phóng con thú bên trong bạn?

Một khi bạn học cách giải phóng con thú trong mình, bạn sẽ trở nên không thể ngăn cản. Bạn sẽ có thể đạt được thành công lớn và phát huy được tiềm năng cao nhất của mình.

__________________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: everydaypower.com
  • Người dịch: Vũ Thị Hoài Linh
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Vũ Thị Hoài Linh – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=73656

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER