Cách Viết Sơ Yếu Lý Lịch Huấn Luyện Viên Bóng Đá

Bạn cần tuân theo một số nguyên tắc cơ bản khi tạo sơ yếu lý lịch của mình. Tuy nhiên, mỗi bản sơ yếu lý lịch cũng phải phù hợp với vị trí mà bạn đang ứng tuyển. Nếu bạn ứng tuyển vào vị trí huấn luyện viên bóng đá, sơ yếu lý lịch của bạn phải nêu rõ những kinh nghiệm và kỹ năng cụ thể giúp bạn đủ tiêu chuẩn để huấn luyện một đội bóng. Bài viết này thảo luận về những gì cần có trong sơ yếu lý lịch huấn luyện viên bóng đá, cùng với cách viết.

?Sơ yếu lý lịch huấn luyện viên bóng đá là gì?

Sơ yếu lý lịch huấn luyện viên bóng đá là bản tóm tắt trình độ chuyên môn và kinh nghiệm liên quan đến khả năng của ứng viên trong huấn luyện đội bóng.

Sơ yếu lý lịch này phải tuân theo cấu trúc sơ yếu lý lịch tiêu chuẩn và bao gồm thông tin cụ thể về ứng viên nhằm nêu bật kỹ năng với tư cách là một huấn luyện viên và niềm đam mê của họ đối với bóng đá. Sơ yếu lý lịch huấn luyện viên nên bao gồm kinh nghiệm và kỹ năng liên quan trong việc huấn luyện và giảng dạy. Ngoài ra, bạn có thể thêm kinh nghiệm làm việc với trẻ em và thanh thiếu niên khi ứng tuyển vào các vị trí huấn luyện trong trường học.

Những gì cần có trong sơ yếu lý lịch huấn luyện viên bóng đá

Dựa vào sơ yếu lý lịch tiêu chuẩn, bản lý lịch huấn luyện viên bóng đá nên bao gồm các phần sau đây:

✅ Thông tin liên lạc

Phần đầu tiên cần có là thông tin liên hệ của bạn. Điều này cho phép nhà tuyển dụng bày tỏ sự quan tâm của họ đến bạn và lên lịch phỏng vấn hoặc đặt các câu hỏi tiếp theo. Thông tin liên hệ nên bao gồm tên đầy đủ, số điện thoại và địa chỉ email công việc của bạn. Có phần này ở đầu sơ yếu lý lịch cho phép người quản lý tuyển dụng dễ dàng tìm thấy nó và biết họ đang xem sơ yếu lý lịch của ai.

✅ Tóm lược

Phần tóm tắt là một phần quan trọng của bất kỳ sơ yếu lý lịch nào và nó phải theo ngay sau phần thông tin liên hệ của bạn. Bản tóm tắt mô tả động lực để bạn nộp đơn cho công việc và giải thích cho nhà tuyển dụng lý do tại sao bạn đủ tiêu chuẩn. Phần tóm tắt nên làm nổi bật những phần tốt nhất và phù hợp nhất trong sơ yếu lý lịch của bạn. Các nhà quản lý tuyển dụng xem xét các bản tóm tắt để đưa ra quyết định nhanh chóng về việc họ có nên tiếp tục xem xét một bản sơ yếu lý lịch hay không, vì vậy có một bản tóm tắt ấn tượng là hết sức quan trọng.

✅ Kỹ năng

Bao gồm bất kỳ kỹ năng nào có liên quan đến công việc hoặc tính cách nghề nghiệp của bạn vào sơ yếu lý lịch. Phần kỹ năng có thể liệt kê cả kỹ năng cứng và mềm. Các kỹ năng hữu ích cần đưa vào sơ yếu lý lịch bao gồm kỹ năng huấn luyện hoặc giảng dạy, kiến ​​thức hoặc chương trình đào tạo về thể thao, kỹ năng lãnh đạo và kỹ năng giao tiếp.

✅ Kinh nghiệm làm việc

Sơ yếu lý lịch huấn luyện viên bóng đá của bạn cũng nên bao gồm các kinh nghiệm làm việc có liên quan. Phần này phải được sắp xếp theo thứ tự thời gian và bao gồm một phần tóm tắt về những trách nhiệm và thành tích chính của bạn trong mỗi công việc. Liệt kê chức danh công việc, nơi làm việc cho từng vị trí. Đồng thời hãy nêu ra thời gian bạn làm công việc đó.

✅ Học vấn

Cuối cùng, sơ yếu lý lịch nên bao gồm trình độ học vấn của bạn. Liệt kê bất kỳ trường nào bạn đã theo học cùng với bằng cấp bạn đã đạt được và năm tốt nghiệp. Nếu bạn vẫn đang đi học, hãy nêu ra ngày tốt nghiệp dự kiến ​​của bạn. Bạn cũng có thể bao gồm bất kỳ thành tích hoặc hoạt động liên quan nào mà bạn đã làm trong thời gian học tại trường của mình, bao gồm điểm trung bình, các câu lạc bộ và công việc tình nguyện của bạn.

? Cách viết sơ yếu lý lịch huấn luyện viên bóng đá

Làm theo các bước sau để tạo sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp với tư cách là huấn luyện viên bóng đá:

1. Nghiên cứu mô tả công việc

Trước khi bạn bắt đầu viết sơ yếu lý lịch của mình, hãy duyệt qua mô tả công việc mà bạn quan tâm. Những mô tả công việc này có thể giúp bạn xác định thông tin nào cần đưa vào sơ yếu lý lịch của mình và bạn nên nêu bật những bằng cấp nào. Cân nhắc chọn các từ khóa nhất định từ mô tả công việc để sử dụng trong sơ yếu lý lịch của bạn vì những từ khóa này có thể cải thiện cơ hội được xem xét của bạn.

2. Tạo một bản tóm tắt

Nếu biết những công việc bạn quan tâm đang tìm kiếm một ứng viên, bạn có thể tạo một bản tóm tắt sơ yếu lý lịch hiệu quả. Bản tóm tắt phải là độc nhất đối với bạn và kinh nghiệm của bạn, nhưng bạn cũng có thể nêu bật các kỹ năng và thành tích mà người quản lý tuyển dụng đang tìm kiếm ở một huấn luyện viên bóng đá. Thông tin liên quan cho bản tóm tắt của bạn bao gồm số năm kinh nghiệm, trình độ học vấn và kỹ năng chuyên môn của bạn.

3. Tập hợp thông tin của bạn

Sau phần tóm tắt, hãy tổng hợp tất cả các thông tin khác mà bạn muốn đưa vào sơ yếu lý lịch của mình. Nếu bạn có nhiều kỹ năng hoặc kinh nghiệm làm việc, bạn có thể cần giảm bớt những phần này để giữ cho sơ yếu lý lịch ngắn gọn hơn. Xác định thông tin nào phù hợp nhất với công việc và khả năng của bạn. Khi bạn tổng hợp thông tin của mình, bạn cũng có thể quyết định cấu trúc sơ yếu lý lịch nào phù hợp nhất với bạn.

4. Xem lại sơ yếu lý lịch của bạn

Trước khi gửi sơ yếu lý lịch cho người quản lý tuyển dụng, hãy xem lại để tìm lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp, thông tin không chính xác và các vấn đề về định dạng. Có một bản sơ yếu lý lịch được trau chuốt kỹ lưỡng và không có lỗi sẽ giúp đơn ứng tuyển của bạn ấn tượng hơn và có thể tăng cơ hội được xem xét.

? Ví dụ về sơ yếu lý lịch huấn luyện viên bóng đá

Dưới đây là một ví dụ về sơ yếu lý lịch huấn luyện viên bóng đá trông như thế nào:

Thông tin liên lạc

John Bryans
Điện thoại: 555-983-1234
Email: john.bryans@email.com

Tóm tắt
Huấn luyện viên bóng đá với bốn năm kinh nghiệm phát triển và dẫn dắt các đội bóng cho lứa tuổi thanh niên và trung học. Tận dụng các chương trình đào tạo về giảng dạy và y học thể thao để huấn luyện vận động viên học sinh một cách hiệu quả và an toàn. Có kỹ năng chiêu mộ các vận động viên và xây dựng niềm tin cũng như sự cam kết trong các đội.

Kỹ năng

  • Rèn luyện thể chất và sức bền
  • Bảo trì cơ sở vật chất và trang thiết bị
  • Chiêu mộ nhân tài
  • Kiến thức về quy định của giải đấu
  • Xây dựng nhóm
  • Phương pháp huấn luyện hiệu quả
  • Đào tạo chấn thương thể thao

Kinh nghiệm làm việc
Head Football Coach | Trường trung học South Beach | Arlington, Virginia
Tháng 10 năm 2019 — Hiện tại

  • Tiến hành các buổi tập thử để xây dựng ra một đội bóng mạnh cạnh tranh trên toàn quốc
  • Dẫn dắt các buổi đào tạo và tăng cường khả năng của người chơi
  • Hướng dẫn các bài tập an toàn và hiệu quả bằng cách sử dụng tạ và các thiết bị khác
  • Tạo môi trường tích cực thông qua các bài tập xây dựng nhóm

Trợ lý Huấn luyện viên | Trung tâm cộng đồng Pine Grove | Nashville, Tennessee
Tháng 7 năm 2017 — Tháng 8 năm 2019

  • Hướng dẫn thanh niên từ 12-18 tuổi trong các trò chơi bóng đá giải trí
  • Hỗ trợ huấn luyện viên trưởng ra quyết định và sắp xếp lịch
  • Đã mở rộng giải đấu hiện có và tạo ra giải đấu cho cả nam nữ đầu tiên
  • Dạy vận động viên về các phương pháp phòng ngừa chấn thương đúng cách

Học vấn

Đại học San Francisco | San Francisco, California
Cử nhân Ngành Nghệ thuật trong Giáo dục, 2016
Môn phụ: Y học thể thao

  • Có mặt trong danh sách sinh viên ưu tú trong bốn năm
  • Điểm trung bình 3,8
  • Trung vệ cho đội bóng đá Division II

____________________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: indeed.com
  • Người dịch: Lê Thu Phương
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Lê Thu Phương – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=72848

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER