Cách Viết Mục Tiêu Nghề Nghiệp Cho Sơ Yếu Lý Lịch Nghề Bảo Hiểm

Khi nộp đơn cho một công việc bảo hiểm, cơ hội đầu tiên của bạn để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng là với sơ yếu lý lịch của bạn. Cụ thể, mục tiêu nghề nghiệp trong lý lịch của bạn có thể ảnh hưởng đến việc người quản lý tuyển dụng tiếp tục đọc hoặc yêu cầu một cuộc phỏng vấn. Câu nói ngắn gọn này giải thích lý do tại sao bạn nộp đơn xin việc và chia sẻ mục tiêu nghề nghiệp của bạn.

List of the Best Insurance Companies in Vietnam - Nyongesa Sande

?Mục tiêu nghề nghiệp trong sơ yếu lý lịch cho nghề bảo hiểm là gì?

Mục tiêu nghề nghiệp của sơ yếu lý lịch nghề bảo hiểm là một bản tóm tắt từ một đến hai câu về con đường sự nghiệp mong muốn của một chuyên gia bảo hiểm và lý do tại sao họ phù hợp với một công việc cụ thể. Đó là điều đầu tiên các nhà quản lý tuyển dụng tại các công ty bảo hiểm đọc, sau thông tin liên hệ, khi xem xét hồ sơ của các ứng viên.

Các mục tiêu nghề nghiệp trong sơ yếu lý lịch rất hữu ích cho các chuyên gia bảo hiểm như:

  • Đại diện xác nhận quyền sở hữu
  • Người điều chỉnh xác nhận quyền sở hữu
  • Đại lý bán hàng
  • Người môi giới
  • Người quản lý

Chúng đặc biệt hữu ích cho những cá nhân có kinh nghiệm làm việc hạn chế hoặc đang thay đổi nghề nghiệp. Mục tiêu nghề nghiệp trong sơ yếu lý lịch nghề bảo hiểm nên thể hiện điểm mạnh của ứng viên và thuyết phục người quản lý tuyển dụng xem xét họ đối với công việc.

?Làm thế nào để viết một mục tiêu nghề nghiệp trong sơ yếu lý lịch nghề bảo hiểm

Hãy làm theo các bước sau khi viết một mục tiêu nghề nghiệp trong sơ yếu lý lịch cho công việc tại công ty bảo hiểm để thuyết phục nhà tuyển dụng rằng bạn biết bạn muốn gì từ sự nghiệp của mình và bạn có các kỹ năng để đạt được điều đó:

1. Nghiên cứu bản mô tả công việc

Bài đăng tuyển vị trí bảo hiểm mà bạn đang ứng tuyển có thể cung cấp cho bạn những manh mối hữu ích về những gì cần đưa vào mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Tìm kiếm các từ khóa, yêu cầu công việc, trình độ, kỹ năng và trách nhiệm. Nếu bạn biết công ty mong đợi gì từ vị trí này và kinh nghiệm cần thiết để có được nó, bạn có thể viết một bản sơ yếu lý lịch có chia sẻ những yếu tố đó. Ví dụ: nếu tin đăng cho biết ứng viên cần có ít nhất năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán bảo hiểm, hãy cho vào cụm từ như “Đại lý bảo hiểm có doanh số bán hàng vượt mục tiêu sáu năm”.

Để tăng cơ hội nhận được cuộc gọi sàng lọc hoặc một cuộc phỏng vấn, hãy cập nhật mục tiêu nghề nghiệp của bạn để phù hợp với từng công việc bảo hiểm mà bạn ứng tuyển.

2. Đính kèm chứng chỉ của bạn

Nếu bạn có ít kinh nghiệm làm việc, hãy nêu trong mục tiêu nghề nghiệp của bạn rằng bạn mới tốt nghiệp một chương trình nhất định. Các chuyên gia bảo hiểm có kinh nghiệm nên bao gồm số năm họ đã làm việc trong ngành hoặc một thuật ngữ chung hơn như “nhà môi giới bảo hiểm có kinh nghiệm”. Nếu bạn đã đạt được chứng nhận bán hàng hoặc bảo hiểm, hãy thêm từ “được chứng nhận” vào mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Bạn chỉ có một vài câu để thuyết phục người quản lý tuyển dụng rằng bạn có đủ năng lực cho công việc, vì vậy hãy bao gồm nhiều từ khóa thông tin và kinh nghiệm nhất có thể.

3. Đề cập đến kỹ năng mạnh nhất của bạn

Đánh dấu một hoặc nhiều kỹ năng cho thấy bạn đã sẵn sàng cho các trách nhiệm của công việc. Các kỹ năng đặc biệt mà bạn đề cập phụ thuộc vào điểm mạnh của bạn và loại công việc bảo hiểm bạn đang ứng tuyển. Ví dụ, một đại diện yêu cầu bồi thường phải có kỹ năng giao tiếp, nghiên cứu, tổ chức, đa nhiệm và phân tích. Người điều chỉnh xác nhận quyền sở hữu có thể sẽ phải tổ chức tốt và có kỹ năng làm việc nhóm mạnh mẽ. Một đại lý bán hàng cần có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, dịch vụ khách hàng và kỹ năng giao tiếp.

4. Nhấn mạnh mục tiêu của bạn

Chia sẻ mục tiêu nghề nghiệp của bạn, có thể là mục tiêu ngắn hạn, chẳng hạn như nhận được một công việc sơ cấp với tư cách là đại diện yêu cầu bồi thường hoặc mục tiêu dài hạn như phát triển chuyên nghiệp với một công ty bảo hiểm có uy tín. Lý tưởng nhất là mục tiêu của bạn phù hợp với mục tiêu của công ty trong việc tuyển dụng cho vị trí này. Ví dụ: bạn có thể hướng tới việc cung cấp sự hỗ trợ hành chính cho một đại lý bảo hiểm phát triển  nhanh.

5. Đề cập đến tên công ty

Tùy chỉnh mục tiêu nghề nghiệp của bạn bằng cách đưa tên công ty bảo hiểm vào văn bản của bạn. Ví dụ: bạn có thể đang “tìm kiếm một vị trí môi giới bảo hiểm tại Espress LLC.” Chi tiết này thêm yếu tố cá nhân và tách biệt sơ yếu lý lịch của bạn với sơ yếu lý lịch chung chung mà các ứng viên khác đã nộp cho rất nhiều công ty bảo hiểm.

?Các ví dụ mục tiêu nghề nghiệp sơ yếu lý lịch của nghề bảo hiểm

Dưới đây là 14 ví dụ về mục tiêu nghề nghiệp của sơ yếu lý lịch nghề bảo hiểm cho các vị trí và cấp độ kinh nghiệm khác nhau. Sử dụng chúng để truyền cảm hứng cho mục tiêu nghề nghiệp trong sơ yếu lý lịch nghề bảo hiểm của riêng bạn:

  1. Đại diện yêu cầu bồi thường năng suất cao với sáu năm kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp và giao con người đặc biệt tìm kiếm vị trí lâu dài với công ty bảo hiểm nổi tiếng.
  2. Chuyên gia bảo hiểm giàu kinh nghiệm với các kỹ năng nghiên cứu, phân tích và dịch vụ khách hàng cao cấp đang mong muốn tái gia nhập ngành với tư cách là đại lý bán hàng ở Công ty Bảo hiểm Present Day.
  3. Vừa mới tốt nghiệp trường Carver College với bằng kinh tế và kỹ năng viết và nghiên cứu xuất sắc nhằm mục đích khởi đầu sự nghiệp trong ngành bảo hiểm với tư cách là đại diện yêu cầu bồi thường với một cơ quan trên toàn quốc.
  4. Chuyên gia dịch vụ khách hàng với xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng cao, kỹ năng tổ chức và giao tiếp tốt đang tìm kiếm vị trí đại diện yêu cầu bảo hiểm với Encounter LLC.
  5. Chuyên gia thẩm định kết quả với bốn năm kinh nghiệm và niềm đam mê nghiên cứu và điều tra nhằm mục đích thăng tiến sự nghiệp với tư cách là đại diện yêu cầu bồi thường với Southeastern.
  6. Người thích ứng nhanh với sự hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc của ngành và sáu năm kinh nghiệm tìm cách giành được vị trí đại diện dịch vụ bảo hiểm ở Georgia Group.
  7. Người điều chỉnh yêu cầu bảo hiểm có tư duy tiến bộ với các kỹ năng đa nhiệm và liên cá nhân đặc biệt mong muốn tham gia và hỗ trợ một công ty bảo hiểm đa phương và có phát triển nhanh.
  8. Vừa tốt nghiệp đại học với các kỹ năng giao tiếp cá nhân mạnh mẽ và niềm đam mê quản lý rủi ro đang tìm kiếm một vị trí đầu vào với tư cách là đại diện dịch vụ bảo hiểm của Horizon Inc.
  9. Có kinh nghiệm hành chính nghiệp vụ mong muốn tìm kiếm vị trí đại diện dịch vụ bảo hiểm tại Công ty Wingate. Mang lại các kỹ năng tổ chức cấp cao cần thiết để quản lý hồ sơ, sổ sách kế toán, thanh toán và dữ liệu bảo hiểm.
  10. Đại lý bảo hiểm tài năng và tự chủ với tám năm kinh nghiệm muốn tìm kiếm công việc tại một tổ chức hướng tới khách hàng. Có kiến ​​thức về ngành và kỹ năng dịch vụ khách hàng để bán các gói bảo hiểm đa dạng.
  11. Đại lý bảo hiểm hoạt động tốt nhất với thành tích đã được chứng nhận về việc cung cấp dịch vụ xuất sắc và giữ chân khách hàng nhằm mục đích mang lại tiềm năng và sự phát triển cho McLain and Sons.
  12. Nhà môi giới bảo hiểm được AIC chứng nhận với kỹ năng giao tiếp đặc biệt và khả năng thuyết phục mong muốn có được sự nghiệp lâu dài hơn nữa trong ngành với một công ty có uy tín.
  13. Người học nhanh với niềm đam mê với kết quả dựa trên dữ liệu đang tìm kiếm công việc đại lý bảo hiểm cấp đầu vào với Wealth United. Tự hào có kỹ năng đa nhiệm và dịch vụ khách hàng để giúp công ty đạt được các mục tiêu bán hàng của mình.
  14. Giám đốc bảo hiểm với hơn 10 năm kinh nghiệm giám sát mong muốn mang lại kỹ năng lãnh đạo và kỷ lục thu hút khách hàng mới cho Foss Brothers.

_____________________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: indeed
  • Người dịch: Hà Phương Anh
  • Khi chia sẻ cần trích dẫn nguồn là “Người dịch: Hà Phương Anh – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=71165

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER