Mục Tiêu Nghề Nghiệp Trong Sơ Yếu Lý Lịch Chăm Sóc Khách Hàng (Với Các Ví Dụ)

Để tăng khả năng những nhà tuyển dụng sẽ đọc hết bộ hồ sơ xin việc của bạn, bạn cần một bản sơ yếu lý lịch nổi bật ngay lập tức. Một mục tiêu nghề nghiệp thuyết phục cho vị trí chăm sóc khách hàng có thể giúp bạn thu hút được sự quan tâm của nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng. Tìm hiểu những gì cần đưa vào mục tiêu nghề nghiệp trong bản sơ yếu lý lịch của bạn có thể giúp bạn tạo ra một phần tuyên bố hấp dẫn từ đó có thể tăng cơ hội nhận được một lời mời phỏng vấn cho bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích mục tiêu nghề nghiệp trong sơ yếu lý lịch của vị trí chăm sóc khách hàng là gì, cách tạo và cung cấp ví dụ về những mục tiêu nghề nghiệp hiệu quả.

?Mục tiêu nghề nghiệp trong sơ yếu lý lịch vị trí chăm sóc khách hàng là gì?

Mục tiêu nghề nghiệp là một phần của sơ yếu lý lịch mô tả ngắn gọn các kỹ năng, kinh nghiệm và năng lực bạn có thể đem đến cho một vị trí. Mục tiêu nghề nghiệp nằm ở đầu sơ yếu lý lịch và nên là mục đầu tiên bên dưới tên và thông tin liên lạc của bạn. Vị trí này đảm bảo rằng đó là phần đầu tiên trong sơ yếu lý lịch của bạn mà một nhà tuyển dụng sẽ nhìn thấy. Phần này thường được giới hạn trong hai hoặc ba câu chiếm từ hai đến ba dòng.

Chi tiết

Thông thường, bạn sẽ thêm một mục tiêu nghề nghiệp vào sơ yếu lý lịch của mình vì:

  • Bạn đang thay đổi công việc. Nếu bạn đã thay đổi nghề nghiệp, việc liệt kê các kỹ năng, học vấn và kinh nghiệm có thể chuyển đổi ở đầu sơ yếu lý lịch sẽ cho thấy bạn có thể đóng góp như thế nào cho một vị trí mới.
  • Bạn là một ứng viên chưa có kinh nghiệm. Nếu bạn mới ra trường hoặc có ít kinh nghiệm, một mục tiêu nghề nghiệp có thể cho thấy sự quyết tâm của bạn trong việc giành được một vị trí tại một công ty cụ thể.
  • Bạn chuyển đến một địa điểm mới. Khi bạn chuyển chỗ làm, bạn có thể đã có tất cả các kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết cho công việc. Giải thích lý do tại sao bạn tìm kiếm một vị trí mới có thể làm tăng khả năng một nhà tuyển dụng sẽ tiếp tục đọc sơ yếu lý lịch của bạn.

Có một số điều then chốt cần nhớ khi viết mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Viết một mục tiêu mới cho từng công việc mà bạn ứng tuyển. Điều chỉnh mục tiêu của bạn có thể cho nhà tuyển dụng thấy sự quan tâm của bạn đối với vị trí cụ thể mà bạn đang ứng tuyển. Cân nhắc việc xem xét mô tả công việc để biết các thuật ngữ chìa khóa và kiểu ngôn ngữ mà bạn có thể sử dụng trong mục tiêu của mình.

Khi đăng trực tuyến sơ yếu lý lịch của bạn hoặc tham dự một hội chợ việc làm, bạn có thể không điều chỉnh được sơ yếu lý lịch của mình cho các vị trí cụ thể. Trong những trường hợp này, hãy sử dụng một mục tiêu khái quát hơn tập trung vào những điểm mạnh của bạn và những gì bạn hy vọng mang lại cho công ty.

?Cách viết một mục tiêu nghề nghiệp cho bản sơ yếu lý lịch chăm sóc khách hàng

Bạn có thể làm theo các bước sau để tạo một mục tiêu nghề nghiệp đơn giản, hiệu quả:

Vị trí: Đặt mục tiêu ở đầu sơ yếu lý lịch, ngay bên dưới tên và thông tin liên lạc của bạn. Đây nên là mục đầu tiên khiến nhà tuyển dụng chú ý trong sơ yếu lý lịch của bạn.

Độ dài: Mục tiêu của bạn nên dài từ hai đến ba câu. Trong phạm vi này, bạn nên truyền tải thông tin về bạn như một người chuyên nghiệp.

Các từ khóa: Đọc qua vài lần tin tuyển dụng mà bạn đang ứng tuyển. Tìm kiếm các từ khóa mà bạn có thể sử dụng để mô tả kinh nghiệm của chính mình. Ví dụ: nếu mô tả công việc đề cập đến việc hỗ trợ kỹ thuật, bạn có thể thêm phần này vào mục tiêu của mình: “Bốn năm hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng về sản phẩm phần mềm”.

Học vấn, bằng cấp và kinh nghiệm: Bao gồm bất cứ thông tin nào về học vấn, bằng cấp hoặc chứng chỉ liên quan đến vị trí. Nhà tuyển dụng sẽ có thể biết ngay rằng bạn có đáp ứng các yêu cầu tối thiểu của vị trí này hay không.

Các phẩm chất: Mô tả những phẩm chất khiến bạn trở thành một ứng viên nổi bật, mượn các từ khóa từ tin tuyển dụng nếu có thể áp dụng.

Dữ liệu và số liệu thống kê: Thêm những thông số có thể đo đếm được về những thành công của bạn. Ví dụ: nếu bạn tăng được mức độ hài lòng của khách hàng hoặc giảm thời gian chờ đợi của khách hàng, hãy đề cập đến điều đó. Sử dụng tỷ lệ hoặc thời gian cụ thể. Ví dụ: “Giảm 13% thời lượng cuộc gọi khách hàng trong ba tháng.”

Cỡ chữ và kiểu chữ: Sử dụng phông chữ chuyên nghiệp với cỡ chữ đọc được. Điển hình là Times New Roman, Arial hoặc Calibri cỡ chữ từ 10 đến 12. Cân nhắc sử dụng cỡ chữ nhỏ hơn để tận dụng mọi khoảng trống có thể miễn là nó vẫn dễ đọc.

?Các ví dụ về mục tiêu nghề nghiệp cho sơ yếu lý lịch chăm sóc khách hàng

Dưới đây là một số ví dụ về mục tiêu nghề nghiệp trong sơ yếu lý lịch chăm sóc khách hàng mà bạn có thể sử dụng làm hướng dẫn:

Nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với hồ sơ đã được minh chứng về việc xử lý tất cả các sản phẩm và giao dịch một cách nhanh chóng và thân thiện. Tìm kiếm vị trí để tận dụng kinh nghiệm năm năm trong công ty bán lẻ năng động với DRM Logistics.

Đại diện chăm sóc khách hàng đáng tin cậy với hơn ba năm kinh nghiệm phát triển cùng với một công ty có sự hiện diện trực tuyến ngày càng rộng rãi. Được đào tạo về giải quyết xung đột, được chứng nhận về sơ cấp cứu và có khả năng gõ 80 từ mỗi phút. Đang muốn tiếp tục cung cấp dịch vụ xuất sắc với mỗi hoạt động tương tác với khách hàng.

Chuyên gia chăm sóc khách hàng lạc quan đang tìm kiếm vị trí trong công ty Melville Boating Services. Khao khát vị trí tận dụng được chín năm kinh nghiệm trong ngành và thế mạnh trong việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Đã tạo và thực hiện một khảo sát về chăm sóc khách hàng tại tổng đài viễn thông, tăng mức độ hài lòng của khách hàng lên 20% trong 18 tháng.

Đã tăng tỉ lệ khách hàng quay lại lên 35% trong ba năm tại Cửa hàng bách hóa Mitchell sau khi tạo ra một sáng kiến về email và tin tức. Kỹ năng tổ chức, giao tiếp và công nghệ thông tin hiệu quả cho tất cả các giai đoạn tương tác với khách hàng. Hy vọng tận dụng những kỹ năng này, cũng như khả năng làm việc nhóm, trong môi trường thương mại điện tử.

Đại diện chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực công nghệ hỗ trợ với chứng chỉ Microsoft Office Specialist và mới chuyển đến Ann Arbor. Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và giải quyết công việc hiệu quả. Tìm kiếm vị trí tại Geri Solutions, Ltd., nơi tôi có thể sử dụng kinh nghiệm và bằng cấp của mình để hỗ trợ khách hàng.

Người quản lý hoạt động hỗ trợ nền tảng chuyên dụng có kinh nghiệm bảy năm và bằng cử nhân về quản trị kinh doanh. Tìm kiếm một vị trí tại Motility Group, nơi tôi có thể áp dụng học vấn và kiến thức của mình và phát triển trong công ty.

Đại diện kinh doanh có kinh nghiệm đang tìm cách thay đổi công việc sang chăm sóc khách hàng. Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp và đàm phán xuất sắc. Đang mong muốn áp dụng kinh nghiệm và các kỹ năng chuyển đổi của tôi vào một vị trí hỗ trợ chăm sóc khách hàng với Pear, Inc.

**************************************

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=70547

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER