Deadline: ASAP

[Singapore] Học Bổng Tài Năng Trẻ VinGroup Tại Đại Học Quản Lý Singapore (SMU)

?GIỚI THIỆU:

Học bổng Tài năng trẻ Vingroup là học bổng đầu tiên được thành lập tại SMU nhằm hỗ trợ toàn bộ tài chính cho sinh viên Việt Nam theo học chương trình sau đại học tại SMU.

Sứ mệnh của Chương trình Học bổng là tìm kiếm tài năng, phát triển họ hơn nữa và mang đến cho họ những cơ hội xứng đáng để họ có khả năng dẫn dắt và thúc đẩy sự phát triển của Khoa học và Công nghệ tại Việt Nam trong tương lai.

?THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Học bổng này dành cho sinh viên Việt Nam quan tâm đến việc theo học chương trình Tiến sĩ Khoa học Máy tính của SMU, Tiến sĩ Khoa học Hệ thống Thông tin hoặc Thạc sĩ Triết học SMU về Hệ thống Thông tin, Tiến sĩ Kỹ thuật SMU (EngD), Thạc sĩ Khoa học Máy tính SMU (cũng được gọi là Chương trình Nghiên cứu Sau Đại học của SMU ). 
  • Học bổng bao gồm toàn bộ học phí và cung cấp tiền trợ cấp hàng tháng trong suốt thời gian học của người nhận.

?ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

Ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí sau để đủ điều kiện nhận học bổng này.

  • Là sinh viên toàn thời gian được nhận vào hoặc ghi danh vào bất kỳ Chương trình Nghiên cứu Sau Đại học nào của SMU nêu trên.
  • Là người gốc Việt.
  • Có kết quả học tập tốt theo quy định của SMU.
  • Thể hiện mong muốn nghiên cứu xuất sắc và trở về Việt Nam để đóng góp có ý nghĩa cho đất nước.

?NGHĨA VỤ HỌC BỔNG:

Sau khi tốt nghiệp, những người theo học các chương trình Thạc sĩ của SIS phải trở về Việt Nam trong vòng một năm sau khi tốt nghiệp chương trình; và những người theo học các chương trình Tiến sĩ và EngD của SIS dự kiến ​​sẽ trở lại Việt Nam trong vòng hai năm kể từ khi tốt nghiệp chương trình, và đóng góp cho ngành Khoa học và Công nghệ ở Việt Nam bằng cách làm việc hoặc phục vụ tại một trường đại học công lập/phi lợi nhuận tại Việt Nam hoặc viện nghiên cứu/một công ty thành viên của Nhà tài trợ, cho số năm hỗ trợ mà ứng viên nhận được từ học bổng.

⏰THỜI GIAN ỨNG TUYỂN:

Mỗi chương trình học có thời gian ứng tuyển khác nhau, đề nghị ứng viên theo dõi trên website của SMU. 

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=70421

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER