50 Câu Nói Của Betty White Về Cách Để Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Và Lâu Dài

Con người ai cũng muốn sống lâu, sống khỏe, vì vậy dưới đây là những câu nói truyền cảm hứng của Betty White chỉ bạn cách để thực hiện nó.

Là một diễn viên, diễn viên hài, nhà hoạt động bảo vệ động vật, Betty White sinh năm 1922. Bà bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 1939. Sau hơn 82 năm trong sự nghiệp, Betty nghỉ hưu. Hấu hết thời gian đó, Betty vẫn rất năng nổ, tuyên bố rằng nghỉ hưu không phải kết thúc.
Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Betty nổi tiếng vì là một nhà hoạt động vì quyền động vật. Bà tham gia cùng Los Angeles SPCA từ những năm 1960 và bà hợp tác cùng Quỹ Động vật Morris để thành lập Quỹ Phản hồi nhanh Động vật hoang dã Betty White.

Betty White là một ví dụ điển hình về một người luôn có tâm hồn trẻ trung, cho dù là bao nhiêu tuổi. Hãy tận hưởng những câu trích dẫn Betty White này cùng iVolunteer nhé!

Những câu nói vui nhộn của Betty White về sự hài hước

1. “Nếu một người không hài hước, người đó sẽ gặp rắc rối.”

2. “Ý tôi là, nếu một câu chuyện cười hoặc sự hài hước là nực cười, thì nó phải đảm bảo đủ hài. Bạn không thể chỉ vì vậy mà làm cho hỗn láo hoặc bỉ ổi – nó phải thật hài hước.”

3. “Người gây hài khiến mọi người cảm thấy tuyệt vời.”

4. “Góc nhìn cuộc sống của bạn rất quan trọng. Nếu bạn thả lỏng bản thân và không nghiêm trọng hóa, sẽ sớm thôi bạn có thể tìm thấy khiếu hài trong cuộc sống thường nhật. Và thi thoảng nó có thể là phao cứu sinh của bạn.”

5. “Khiếu hài hước như thể âm nhạc. Nó là giai điệu, bạn chỉ cần nắm bắt giai điệu đó, và bạn phải biết cách không để nhịp điệu kéo dài, nhưng cũng phải biết ngắt quãng để trơn tru.”

6. “Ngủ ít nhất 8 tiếng nếu bạn đẹp, 9 tiếng nếu bạn xấu.”

7. “Tại sao mọi người nói ‘grow some balls’? Balls rất yếu đuối và nhạy cảm. Nếu bạn muốn cứng rắn, hãy phát triển âm đạo. Những thứ đó có thể bị chỉ trích nhiều.”

8. “Mọi người nói rằng, ‘Nhưng Betty, Facebook là cách tốt để kết nối với bạn cũ.’ Ở tuổi tôi, nếu tôi muốn liên lạc với bạn bè, tôi chỉ cần một cái bàn cầu cơ.”

9. “Nếu chàng trai đó dễ thương, bạn phải vỗ vào mông anh ta.”

10. “Tôi biết Houdini, chúng tôi còn có một mối quan hệ đẹp… Tôi thực sự nghĩ chúng tôi đã tiến triển tốt, sau đấy gã biến mất.”

11. “Câu trả lời cho bất cứ thứ gì dưới mặt trời, kiểu, ‘Có thứ gì trong công việc bạn muốn nhưng chưa làm được không?’ là Robert Redford.”

Những câu nói khôn ngoan của Betty White

12. “Điều quan trọng là bạn không tin vào sự công khai của chính mình. Hãy biết ơn bất cứ lời khen ngợi nào bạn nhận được, nhưng hãy coi nó như một điều nhỏ nhặt thôi.”

13. “Bạn có thể luôn nói chuyện với ai đó như cách họ để tay lên động vật.”

14. “Bạn không may mắn có được sự chính trực. Bạn phải hành động vì nó.”

15. “Mẹ dạy tôi rằng nếu tôi nói dối ai trên hành tinh này, đừng nói dối với người đó được phản chiếu trong gương. Luôn luôn nhìn bằng mắt thật và biết rằng bạn đang nói sự thật.”

Những câu nói của Betty White về cuộc sống

16. “Không có công thức nào. Hãy bận rộn với công việc và cuộc sống bạn. Bạn không thể trở thành một người rầu rĩ. Nó không giúp ích gì cho bạn và người khác. Lặp lại những khoảnh khắc đẹp. Biết ơn vì năm tháng bạn trải qua.”

17. “Tôi thích những cái chạm của hiệp sĩ mà nhanh chóng biến mất. Nếu tôi nghe có vẻ lỗi thời, đó là vì tôi thực sự già rồi! Đấy chỉ là phép lịch sự thôi.”

18. “Có phải khát khao phai dần theo tuổi tác không? Tôi đang đợi ngày đó đến đây.”

19. “Điều tuyệt nhất khi ở những năm 90 của bạn là bạn hư hỏng. Mọi người đều rất chiều chuộng bạn và họ đối xử với bạn với sự tôn trọng như vậy vì bạn đã già. Họ ít biết rằng bạn vẫn không thay đổi. Bạn đã không thay đổi [trong bộ não]. Bạn chỉ 90 ở mọi nơi khác. Bây giờ tôi đã 91 tuổi, thay vì 90 tuổi, tôi khôn ngoan hơn nhiều. Tôi hiểu biết hơn nhiều và tôi quyến rũ hơn nhiều.”

20. “Mẹ tôi thường hay nói, ‘COn càng lớn, con càng tốt hơn. Trừ khi con là một quả chuối.’”

21. “Bươm bướm giống như phụ nữ – chúng ta có thể nhìn nó đẹp và tinh tế, nhưng cưng à, chúng tôi có thể bay nhanh như một cơn bão đấy.”

22. “Nếu bạn đang đi bộ với người phụ nữ của mình trên vỉa hè, tôi vẫn thích nhìn một người đàn ông đi phía ngoài để bảo vệ cô ấy khỏi xe cộ. Tôi lớn lên với nó, và tôi ghét nhìn thứ gì như sắp lạc lối. Tôi vẫn thích nhìn người đàn ông mở cửa.”

23. “Trọng lực đã mất. Vì vậy, tôi không thể làm được gì nhiều… Vấn đề của tôi với [phẫu thuật thẩm mỹ] là bạn sẽ tham dự một cuộc họp báo dành cho phụ nữ hoặc những thứ tương tự như vậy, và những người bạn cũ sẽ đến và tôi thực sự không nhận ra họ. Tôi nhận ra giọng nói, nhưng không – đột nhiên, có một khuôn mặt hoàn toàn mới mà tôi không biết đó là ai.”

24. “Tôi là một thanh niên mắc kẹt trong một thân thể già cỗi.”

25. “Bạn sẽ không rơi khỏi hành tinh khi bạn bước qua một độ tuổi nhất định… Bạn không mất đi khiếu hài hước của mình. Bạn sẽ không đánh mất niềm đam mê cuộc sống hay ham muốn cuộc sống nào, nếu bạn muốn vậy.”

Những câu nói của Betty White về hạnh phúc và tự tin

26. “Tôi có thể là người cao tuổi, nhưng thì sao? Tôi vẫn cuốn hút.”

27. “Bạn có thể không đi nhanh, và hình ảnh trong gương có thể gây thất vọng xíu, nhưng nếu bạn vẫn hoạt động và không đau ốm gì, sự biết ơn là điều quan trọng nhất.”

28. “Trong đầu tôi, tôi là con báo sư tử cuối cùng. Tôi là một người yêu động vật.”

29. “Tôi không hối tiếc gì cả. Không một thứ gì. Tôi thấy bản thân là người già may mắn nhất trên đôi chân trần.”

30. “Tôi vẫn đang hút thuốc trên thế giới này. Tôi vẫn là một cô gái vàng.”

31. “Để tâm đến việc của bạn, chăm lo những mối quan tâm của bạn, và đừng lo lắng về người khác quá nhiều.”

32. “Tôi chỉ làm công việc của mình gần hơn với mọi người để tôi thấy hạnh phúc. Nó rất đơn giản.”

33. “Tôi là người thích hạt lành mạnh. Món ăn yêu thích của tôi là xúc xích và khoai chiên kiểu Pháp. Và bài tập của tôi là: Tôi có một căn nhà 2 tầng và một kí ức tồi tệ, nên tôi đi đi lại lại những bậc cầu thang đó.”

34. “Mỗi người cần có một đam mê. Đó là thứ khiến cuộc sống luôn thú vị. Nếu bạn sống mà không có đam mê, bạn có thể trải qua cuộc sống mà không hề có dấu chân nào.”

35. “Triết lý của tôi để luôn trẻ trung phải hành động sôi nổi mỗi ngày, uống rượu sôi nổi mỗi dịp sinh nhật!”

36. “Giữ trạng thái bận rộn và không ôm đồm mọi thứ, nó biến mất rất nhanh. Không khó để kiếm thứ gây hứng thú, nhưng hay tận hưởng và đam mê nó.”

37. “Sống đến tuổi này, không còn bí mật nào cả. Tôi một người nghiện giải ô chữ, và mặc dù tôi nổi tiếng về sức khỏe động vật và công việc phúc lợi, mọi người có thể ngạc nhiên khi nghe tôi là người vì hạt tự nhiên.”

38. “Tôi may mắn khi có mẹ và cha nói rằng nếm thử hương vị ngon ngọt và nhận thấy mọi thứ trong giây phút này may mắn và tuyệt vời làm sao bởi vì có nhiều phút giây không tuyệt như vậy nên bạn phải dành dụm mọi điều tốt để cân bằng tất cả.”

39. “Tôi vẫn ở đây đó, đồ tồi.”

Thêm nhiều câu nói của Betty White về tình bạn, động vật và sự nghiệp

40. “Tình bạn cần thời gian và năng lượng nếu đang tiến triển. Bạn có thể may mắn có được thứ vĩ đại, nhưng nó không thể kéo dài lâu nếu bạn không dành ra một sự trân trọng đúng đắn.”

41. “Tôi luôn thích đàn ông lớn tuổi hơn. Họ cuốn hút hơn. Dĩ nhiên, ở tuổi này, không còn nhiều người như vậy nữa.”

42. “Tôi vẫn còn vững vàng cho đến ngày nay. Tôi nhìn khán giả này và tôi nhận ra rất nhiều gương mặt nổi tiếng, nhưng điều thực sự làm tôi bối rối là tôi thực sự biết nhiều người trong số các bạn. Và tôi đã làm việc với khá nhiều… có thể có một vài người. Và bạn biết bạn là ai.”

43. “Tôi không giỏi nấu nướng. Tôi chỉ có đi vào nhà bếp và cho chó ăn thôi.”

44. “Tôi đã làm việc với Quỹ Động vật Morris hơn 50 năm, tôi đã làm việc với Sở thú Los Angeles hơn 50 năm. Quỹ Động vật Morris là một tổ chức sức khỏe động vật và chúng tôi tài trợ cho các nghiên cứu nhân đạo về các vấn đề sức khỏe cụ thể — chó, mèo, ngựa, vườn thú và động vật hoang dã. Và tại một thời điểm, tôi đã nói rằng không ai đang giải quyết nỗi đau ở động vật… Tôi nói, được rồi, tôi sẽ bắt đầu nó. Và vì vậy, hãy chúc phúc cho trái tim chúng, họ đã gửi những tờ rơi quảng cáo này về bất kỳ ai muốn tìm tòi và nghiên cứu nó. Và hiện tại, không có một nghiên cứu khoa học nào mà Tổ chức Động vật Morris tài trợ — và họ tài trợ cho hàng trăm người — không có thuốc giảm đau được tích hợp vào nghiên cứu. Và tôi nghĩ rằng tôi hạnh phúc nhất về điều đó.”

45. “Tôi không biết rằng mình còn ở lại vào thời điểm này vì một điều gì đó, nhưng tôi vẫn có đủ đặc ân để tiếp tục làm việc trong lĩnh vực kinh doanh này. Và đó là một đặc ân. Và điểm mấu chốt mà tôi nghĩ đối với ngành kinh doanh truyền hình là trừ khi bạn là một quả trứng thực sự xấu, thì điều đó rất thú vị. Nó thực sự là như vậy. Cảm ơn bạn, chân thành cảm ơn bạn.”

46. “Nghỉ hưu không có trong từ điển của tôi. Nó không thể loại bỏ tôi như thế được.”

47. “Tôi biết nghe có vẻ lỗi thời, nhưng tôi cố để tìm thấy mặt vui và mặt tích cực, không phải mặt buồn. Tôi chán với những người phàn nàn về này kia. Nó rất lãng phí thời gian.”

48. “Tôi nghĩ tôi hư hỏng đủ rồi, có phải không? Cũng có thể từ bỏ khi tôi đang tiến tiếp! Nhưng tôi sẽ không từ bỏ, chắc chắn là vậy.”

49. “Tôi học được rằng diễn viên chỉ là một phần của quá trình, nào là vấn đề về văn viết. Golden Girls là vàng thuần khiết: Khi tôi đọc lời thoại này và nhìn dàn diễn viên, tôi biết rằng tôi phải tham gia.”

50. “Tôi yêu động vật hơn yêu con người. Đơn giản là vậy.”

Điều gì khiến bạn vui?

Ở tuổi 99, Betty White sống thọ hơn hấu hết những người có cơ hội. Bà ấy dành mọi thời gian trong cuộc đời để cống hiến với đam mê và không đòi hỏi hồi đáp.

Khi bà bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, bà được nói là không ăn ảnh, nhưng thay vì từ bỏ ước mơ, bà tham gia bất cứ buổi diễn radio nào có thể. Thậm chí, nó còn dẫn bà đến vai diễn trong Chương trình Mary Tyler Moore và Golden Girls. Hiện tại, sự nghiệp diễn xuất của Betty đã kéo dài cả cuộc đời.

Chọn một trang trong sách của Betty và không bao giờ e ngại khi theo đuổi ước mơ của mình, không quan trọng những người phản đối nào bạn sẽ gặp trên quãng đường đó.

Bạn có thích những câu nói và châm ngôn của Betty White không? Câu nói nào là yêu thích nhất? Hãy cho chúng mình biết phía dưới bình luận này nhé!

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích.

  • Theo: everydaypower.com
  • Người dịch: Phạm Thị Ngọc Lan
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Phạm Thị Ngọc Lan – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=69804

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER