Mẫu Cover Letter Dành Cho Vị Trí Giám Đốc Chi Nhánh

?Giám đốc chi nhánh là gì?

?Bạn có đang thắc mắc với ngành nghề này?

?Nhiệm vụ công việc này bao gồm những gì?

Giám đốc chi nhánh có lẽ là ngành nghề vừa xa lạ cũng vừa quen thuộc đối với chúng ta. Có thể hiểu họ là người trực tiếp điều hành các công ty chi nhánh nhỏ của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn và có trách nhiệm điều hành toàn bộ những hoạt động kinh doanh  của chi nhánh đó cũng như quản lý, đưa ra các kế hoạch cụ thể cho việc thực hiện chiến lược mục tiêu của doanh nghiệp.

?Nhiệm vụ công việc :

  • Trách nhiệm sử dụng, quản lý và bảo đảm nguồn vốn tài chính khi  công ty mẹ đưa xuống cho chi nhánh.
  • Xây dựng các kế hoạch, chiến lược, điều hành cũng như quản lý toàn bộ các vấn đề quan trọng và cần thiết cho chi nhánh để chắc chắn rằng đem lại hiệu quả tốt nhất cho hoạt động phát triển của doanh nghiệp.
  • Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo hay khuyến mãi để phục vụ cho các hoạt động kinh doanh.
  • Quản lý và tuyển dụng nhân sự cho các bộ phận và đào tạo chuyên môn cho đội ngũ nhân viên công ty.
  • Thực hiện đúng mục tiêu doanh nghiệp mà công ty mẹ đưa ra, báo cáo với ban lãnh theo định kỳ hàng tháng.

?Kỹ năng cần trang bị :

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng lãnh đạo tài ba 
  • Có tầm nhìn xa trông rộng
  • Khả năng tư duy, sáng tạo tốt
  • Xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhẹn, tốt
  • Kiến thức chuyên môn vững chắc

Bạn là một người có kinh nghiệm làm việc uyên thâm và nổi bậc cũng như có khả năng lãnh đạo, ứng xử tốt khi đảm nhiệm một doanh nghiệp hay chi nhánh thì vị trí Giám đốc chi nhánh này rất phù hợp với bạn. Cũng như lá thư dưới đây sẽ hỗ trợ bạn những gợi ý bổ ích cho quá trình ứng tuyển của bạn trong công việc này.

?NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Annalise Sinclair

(111) 789-3456

annalise.sinclair@email.com

Ngày 20 tháng 8 năm 2019

Kính gửi trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân sự,

Tôi thật sự rất vui khi được ứng tuyển vào vị trí Giám đốc chi nhánh tại  Crossover Software. Là một người phát triển trong môi trường làm việc với nhịp độ cao xung quanh là những nhà lãnh đạo tích cực đã khiến tôi vô cùng hào hứng và muốn có được cơ hội trở thành một phần trong nhóm làm việc đa quốc gia của công ty. Trong thời gian qua, tôi dành rất nhiều tâm huyết của mình để cùng công ty xây dựng thương hiệu trong những năm qua bằng việc nỗ lực tình nguyện liên tục, quyên góp cho các bệnh viện khác nhau tại thị trường trong nước và các chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức về bất công xã hội. 

Phần lớn kinh nghiệm của tôi cho đến nay xoay quanh việc quản lý các chi nhánh trung bình trong khu vực ngoại ô hay đô thị. Tôi cũng quen với việc đưa ra những chiến lược kỹ lưỡng trong việc đào tạo nhân viên và điều đó cho phép tôi tôi giữ được tỷ lệ luân chuyển công nhân của tôi dưới 7% trong thời hạn 3 năm. Ngoài ra tôi còn tham gia nhiều hội nghị-nơi tôi có thể trò chuyện với hàng trăm vị khách về việc tổ chức khóa đào tạo kỹ năng phù hợp trong vòng 12 tháng qua. Điều này giúp tôi cải thiện kỹ năng nói trước công chúng rất nhiều đồng thời còn trao cơ hội cho tôi được trải nghiệm trở thành một nhà lãnh đạo trong các buổi đào tạo lớn với hàng nhiều nhân viên mới tham gia.

Tôi luôn muốn liên tục tìm kiếm những hướng đi mới để không chỉ phát triển bản thân mà còn trở thành một người lãnh đạo tốt cho những nhân viên cấp dưới của mình. Đồng thời sự ưu tiên của bản thân là việc lắng nghe cảm xúc nhân viên và mọi người điều đó cũng khiến tôi tiếp tục nằm trong top 5% nhà quản lý hàng đầu cho các công ty Flagship Financial và Foundry Marketing. Tôi cũng thường xuyên tham gia vào các khóa học trực tuyến về giáo dục từ đó đã giúp tôi nắm bắt được những xu hướng thịnh hành nhất phù hợp cho ngành và lĩnh vực của tôi. Làm như vậy giúp cho tôi chủ động thực hiện hơn để đảm bảo được việc duy trì mức độ nhu cầu.

Cuối cùng, tôi thật sự rất hạnh phúc và hân hạnh khi công ty đã dành thời gian xem xét lá thư này của tôi. Tôi hy vọng rằng bản thân có cơ hội tìm hiểu các bước tiếp theo của quy trình ứng tuyển cũng như điều đó khiến tôi vui mừng thật sự trước cơ hội trở thành Giám đốc chi nhánh của một công ty có hướng phát triển tiến bộ như Crossover Software

Trân trọng,

Annalise Sinclair”

———————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=69784

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER