Những Câu Trích Dẫn Của Moira Rose – Người Phụ Nữ Mẫu Hệ Trong Bộ Phim Schitt’s Creek

Moira Rose là người mẹ có thân hình tròn trịa của gia đình Schitt’s Creek’s Rose. Để xem một số khoảnh khắc vui nhộn nhất của cô ấy trong suốt bộ truyện, hãy đọc những trích dẫn của Moira Rose dưới đây nhé.

Cảnh phim nào có Moira Rose mà bạn thích nhất?

Moira Rose trong bộ phim “Schitt’s Creek” là một cựu ngôi sao nổi tiếng với vai diễn Vivian Blake trong phim “Sunrise Bay”. Cô ấy đã kết hôn với  Johnny Rose – cựu giám đốc điều hành chuỗi công ty sản xuất video và có hai người con với anh ấy, David và Alexis.

Moira Rose được đóng bởi nữ diễn viên Catherine O’Hara. O’Hara đã nhận được nhiều giải thưởng cho vai diễn Moira Rose. Chúng bao gồm Giải ACTRA cho nữ diễn xuất chính suất sắc nhất và Giải Primetime Emmy (là giải thưởng vinh danh những bộ phim truyền hình, hài kịch và các chương trình hấp dẫn nhất trong năm vừa qua) cho Nữ diễn viên chính nổi bật nhất trong một loạt phim hài.

Hãy cười thật sảng khoái bằng cách xem những trích dẫn vui nhộn dưới đây!

Đừng quên xem những trích dẫn vui nhộn của Schitt’s Creek trong bộ phim hài đoạt giải Emmy này nhé.

Những câu nói vui nhộn của Moira Rose

1. “Tôi muốn đóng góp nhiều vào sự gia tăng dân số của thị trấn này bằng cách mang thai ở tuổi vị thành niên, nhưng tôi phải tiết chế lại”. – Moira Rose (Catherine O’Hara)

2. “Tôi không thích váy điệu đà và áo blazer. Không thể được, cô ấy trông giống như một tiếp viên đứng tuổi của hãng hàng không Latvia ”. –  Moira Rose (Catherine O’Hara)

3. “Những gì bạn đã làm là bốc đồng, thất thường và khoa trương, nhưng tất cả đều là sai lầm.” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

4. “Đừng đi sai đường, nhưng chiếc xe này có phải là nhà của bạn không?” -Moira Rose (Catherine O’Hara)

5. “John, làm thế nào để tôi biết anh đang gặp nguy hiểm? Anh cất giữ tất cả mọi thứ bên trong, như để che dấu sự xấu hổ! ” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

6. “Đừng sợ, cô ấy đã sống lại!” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

7. “Các con, hãy để mắt đến những chiếc túi này. Rõ ràng, dưới địa ngục, không có người đánh chuông! ” -Moira Rose (Catherine O’Hara)

8. “Tôi sẽ không mặc bất cứ thứ gì có lớp keo dán phía sau.” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

9. “Không có gì ở đây ngoài những con người cô đơn.” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

10. “Cảm ơn vì tiền bạn.” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

11. “Nơi này thật thu hút. Ngôi nhà tranh rất mộc mạc… Tôi đã rất mong đợi Unabomber. ” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

12. “Tôi không thể cảm nhận được lưỡi của mình. Nhưng tôi nó vẫn còn vì tôi đang nói. ” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

13. “Tất cả chúng ta đều đang chào cờ trong những ngày này, thân mến. Giống như những người cộng sản hoặc những thành phần phi công đoàn ”. – Moira Rose (Catherine O’Hara)

Những câu nói vui về truyền cảm hứng về tôn vinh cuộc sống, tình yêu và những khó khăn

14. “Alexis, đừng có lố bịch. Đó chính xác là kiểu hoang tưởng khiến mẹ cảnh giác khi ở bên con. ” – Hoa hồng Moira (Catherine O’Hara)

15. “Thật buồn, con không thể nghịch đò linh tinh thế được, Alexis. Mẹ đã phải mua sắm dựa theo giá cả. May mắn thay, mẹ đã phát tìm ra mã khuyến mãi ”. – Moira Rose (Catherine O’Hara)

16. “Ai đã đặt bức tranh có hình con ma trên bàn của tôi?” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

17. “David, con đừng hành động như một con bồ nông bất mãn nữa.” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

Nếu bạn thích những câu trích dẫn này, bạn sẽ thích bộ sưu tập những câu nói của Naruto về cuộc sống, thành công và các mối quan hệ của.

Những trích dẫn có liên quan đến Moira Rose

18. “Một món salad cũng có thể là một món thịt hầm.” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

19. “Những số điện thoại lạ . Tốt nhất cứ dập máy! ” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

20. “Tất cả chúng ta hãy cầu nguyện chúng ta không bị đánh thức!” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

21. “Ồ, tôi sẽ giết người vì người đó đang hôn mê rất phù hợp cho tôi gia tay lúc này.” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

22. “Tôi đã điều khiển quầy lễ tân với năng lực của một nhân viên điều hành đài phát thanh thời chiến.” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

23. “Khi một người trong chúng ta tỏa sáng, tất cả chúng ta đều tỏa sáng theo.” -Moira Rose (Catherine O’Hara)

24. “Loại rượu này thật tuyệt vời. Lấy cho tôi một ly nữa ”. – Moira Rose (Catherine O’Hara)

25. “Thế giới đang sụp đổ xung quanh chúng ta và tôi đang chết dần bên trong thế giới ấy.” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

26. “Ồ tốt, bây giờ mẹ nhìn thấy bong bóng rồi. David! Đốt cháy nó sẽ có mùi như thế nào nhỉ? ” – Moira Rose(Catherine O’Hara)

27. “Đi thôi. Tôi đã có kế hoạch cho một ngày. ” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

28. “Tại sao tôi phải là người duy nhất bị cản trở với thứ hàng hóa này?” – Moira Rose(Catherine O’Hara)

29. “Nếu đó không phải là nguyên nhân do rượu, tôi không biết đó là gì!” – Moira Rose(Catherine O’Hara)

30. “Phải tự chiến đấu và nói rằng, tôi đã sẵn sàng!” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

31. “Tôi rất vui khi được trả lời… đang chờ duyệt.” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

32. “Cho phép tôi đưa ra một số lời khuyên cho bạn. Ngay bây giờ, bạn chụp rất nhiều bức ảnh hoả thân của chính mình. Hiện tại bạn có thể nghĩ, “Ồ, tôi quá ma quái” hoặc “Không ai muốn nhìn thấy cơ thể này”, nhưng hãy tin tôi đi: một ngày nào đó bạn sẽ nhìn những bức ảnh đó với đôi mắt tử tinh tuý và nói: “Lạy Chúa, tôi là một người tuyệt đẹp! ‘”- Moira Rose (Catherine O’Hara)

Những trích dẫn của Moira Rose về gia đình và nuôi dạy con cái

33. “ David , video về an toàn trên máy bay đã dạy mẹ một điều đó là việc người mẹ đeo mặt nạ cho mình trước.” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

Những trích dẫn Macbeth về quyền lực và tham vọng

34. “Tôi đã mất tất cả các khả năng của mình. Và bây giờ tôi biết cảm giác hoàn toàn bất lực như bạn và chị gái của bạn ”. – Moira Rose (Catherine O’Hara)

35. “ John, tôi muốn anh biết rằng anh là điều quan trọng nhất trên thế giới này đối với tôi. Anh biết điều đó, phải không? Tôi bao gồm cả Caroline trong con người tôi, và tôi đã đội bộ tóc giả trong suốt 40 năm. ” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

36. “Bà cố của tôi đã lấy nó từ chồng của bà ấy khi bà bỏ anh ấy và nó đã được truyền lại cho tất cả những người phụ nữ trong gia đình tôi như một món tiền trợ cấp phòng khi chúng tôi phải bỏ chồng vào lúc quấn túng.” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

37. “Chúng ta có phải là những bậc cha mẹ tồi tệ không?” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

38. “Ồ, ai đó phải giữ tình cảm lại với nhau. Có một thời gian và địa điểm cho tình cảm, và ngày cưới của con trai duy nhất của bạn không phải là thời điểm. ” Moira  Rose (Catherine O’Hara)

39. “Đã từng có một nữ diễn viên trẻ rạng rỡ mơ ước có hai con trai.” – Moira Rose(Catherine O’Hara)

40. “Tôi sợ anh và tôi đã đến một thời điểm khó xử trong mối quan hệ cha mẹ – con cái… có vẻ như có một số bức ảnh khỏa thân của tôi trên mạng xã hội, và tôi muốn anh tìm kiếm chúng.” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

Những trích dẫn của Moira Rose về cuộc sống giàu có trước đây của cô

41. “Tôi đã làm việc trong lĩnh vực thuốc tẩy. Họ bắt tôi đóng vai một người cha, người sau đó đã mang thai mặc dù đã thắt ống dẫn tinh. Tôi vẫn giữ kỷ lục sở hữu sự kì lạ lâu nhất trên sóng truyền hình”. -Moira Rose(Catherine O’Hara)

42. “Được rồi, tôi chưa bao giờ‘vĩnh viễn dời đi’, vì vậy bạn có thể chỉ cần cho tôi một phút”. – Moira Rose (Catherine O’Hara)

43. “Nếu có ai ở quán rượu nhỏ tuyệt vời này biết cách làm việc trong một căn phòng của những cái trái tim mong manh, thì đó chính là tôi. Tôi đã từng tổ chức phần không được trình chiếu của Lễ trao giải People’s Choice. ” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

44. “Có phải mã“ xét nghiệm ”cho phẫu thuật tim hở không? Bạn có thể cho tôi biết, tôi đã từng đóng vai một y tá trên M.A.S.H. ” -Moira Rose (Catherine O’Hara)

45. “Tất cả những gì tôi có thể nghĩ đến là Cây thông Na Uy dài 264 inch mà chúng tôi từng có. Và những người biểu tình hét vào chiếc xe tải khi nó đi qua cổng trước của chúng tôi. Bây giờ đó là một lễ hội. ” – Moira Rose(Catherine O’Hara)

Những câu nói và trích dẫn về sự tôn trọng có liên quan về cuộc sống, tình yêu và các mối quan hệ

46. ​​“Lần cuối cùng tôi cảm thấy điều này bị cản trở về mặt cảm xúc, tôi đang đóng vai Quý bà Macbeth trên một con tàu du lịch Crystal Skies trong tuần lễ Shakespeareở trên biển!” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

Nếu bạn thích những câu trích dẫn này, hãy nhớ đọc bộ sưu tập các câu trích dẫn của Macbeth từ vở kịch mang tính biểu tượng.

47. “Bạn có nhớ Goldie Hawn đã nói gì với chúng tôi trong bữa tối của một tổ chức phi lợi nhuận không? “Bạn là cuộc sống mà bạn chấp nhận cho chính mình.” Đó là những lời của Goldie. Hay ai đó đã nói gì đó với cô ấy. Ở Ấn Độ. Hoặc có lẽ cô ấy đã đọc nó… Trong mọi trường hợp, nó vẫn luôn tồn tại. ”- Moira Rose (Catherine O’Hara)

48. “Tôi biết tất cả về việc bị bỏ lại trong tổ chức gây quỹ. Eva Longoria và tôi được cho là sẽ biểu diễn hành động nói mà không cử động môi vì gây quỹ để phẫu thuật nâng mũi cho vị thành niên, thì cô ấy đột ngột bỏ vì kiệt sức. Tôi đã phải vừa làm cả nhiệm vụ của tôi và cô ấy”. – Moira Rose (Catherine O’Hara)

49. “Ồ, tôi sẽ không chờ đợi quyết định của bất kỳ ai. Tôi đã từng nhờ Winnie Mandela trả lời quyền lợi của nghệ sĩ chống bệnh viêm giatrong vòng một giờ. ” – Moira  Rose (Catherine O’Hara)

50. “Có vô số chiến thuật để tăng số lượng trong bữa tiệc của bạn! Chà, bạn bắt đầu bằng cách thu hút một vài vị khách có tầm ảnh hưởng. Bạn sẽ bị sốc khi biết có bao nhiêu người nổi tiếng xuất hiện với lời hứa về một khẩu phần thịt bò Wagyu miễn phí. ” – Moira Rose (Catherine O’Hara)

Bạn yêu thích điều gì nhất ở Moira Rose?

Tính cách vui nhộn của Moira Rose luôn khiến tôi bật cười. Ví dụ, tôi yêu những từ vựng độc đáo của cô ấy. Cô ấy luôn sử dụng những từ hiếm, có giá chỉ năm đô la này khiến tôi cười khúc khích trong khi tôi tra Google ý nghĩa của chúng. Những từ này luôn thêm vào một chút kịch tính, có thể kết nối trở lại với nguồn gốc của vở opera của cô ấy.

Là một người rất thích những bộ tóc giả, tôi cũng yêu thích sự gắn bó của cô ấy với những bộ tóc giả. Thông thường, bộ tóc giả của cô ấy chen lấn cảnh trước khi cô ấy đưa ra lời thoại của mình. Moira Rose chắc chắn sẽ bước vào hành trình danh vọng với tư cách là một trong những bà mẹ truyền hình hài hước nhất từ trước đến nay.

Bạn yêu thích câu nói của Moira Rose? Ai sẽ là người tiếp theo trên Everyday Power? Hãy cho chúng tôi biết bên dưới nhé!

——————————————————————–

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Bài viết gốc: everydaypower.com
  • Người dịch: Dương Thị Hồng Nhung
  • Khi chia sẻ cần trích dẫn nguồn “Người dịch: Dương Thị Hồng Nhung – Nguồn iVolunteer Vietnam.”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=69363

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER