7 Công Cụ Hợp Tác Mà Những Người Doanh Nhân Cần Phải Có

Một hay hai thập kỷ trước, những người nhân viên không rải rác khắp nơi. Hầu hết những nhà hoạt động kinh tế bị giới hạn trong những tòa nhà giống nhau vì làm chung nơi làm việc với nhân viên. Ngày nay với việc làm việc tự do và làm việc từ xa đang trở thành lối làm việc được ưa chuộng, việc cộng tác cũng trở thành nền tảng của sự thành công trong kinh doanh.

Thậm chí khi mọi người làm việc cùng một tòa nhà, đúng hay không khi bạn muốn nhắn tin cho đồng nghiệp hơn là đến thăm anh ta trong phòng làm việc của anh ta? Đó là những gì mà hợp tác ảo làm được! Đó là nhu cầu của tất cả các doanh nhân, những người muốn đẩy nhanh tiến độ trong văn phòng và muốn đạt được năng suất cao hơn trong thời gian ngắn và hao tốn ít nguồn lực hơn. Hãy xem một vài công cụ hợp tác mà nhất định những người khởi nghiệp phải có càng sớm càng tốt để đẩy nhanh quá trình kinh doanh.

Skype

Những người khách hàng thường muốn có những cuộc trao đổi trực tiếp với những người phụ trách dự án. Đó là khi ứng dụng Skype được coi như là một công cụ hữu ích. Có thể hoạt động liên tục trên tất cả các thiết bị và hệ thống vận hành bao gồm Macintosh, Windows, và Android, Skype đã xuất hiện được một thời gian. Một ứng dụng hoàn toàn miễn phí khi sử dụng, đây chắc chắn sẽ là một phần mềm mà các nhà khởi nghiệp chọn để sử dụng trong văn phòng của mình. Đây là một công cụ hoàn hảo để liên lạc tức thì cũng như cung cấp phương tiện hữu ích để thực hiện cuộc gọi ở mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn vẫn chưa tải ứng dụng này, thì hãy tải Skype và sử dụng nó cho gọi video và trò chuyện nhóm ngay đi thôi.

Yammer

Tại sao phải truy cập vào Twitter, Instagram, hoặc là Facebook, trong khi một công ty có thể có mạng lưới xã hội riêng? Đúng vậy! Yammer, dịch vụ cộng tác doanh nghiệp kết hợp mạng lưới xã hội vui vẻ cùng với sức mạnh của sự cách tân. Ý tưởng này giúp cho mọi người có thể tự do sáng tạo cũng như có thể chia sẻ suy nghĩ của mình như một cách thoải mái như khi họ chia sẻ trạng thái lên Facebook. Những người khác thuộc cùng một mạng xã hội đó sẽ có thể đưa ra những nhận xét và cung cấp thêm thông tin sâu hơn. Yammer là một nên tảng hợp tác xuyên văn phòng và thúc đẩy sự đổi mới. Mọi người có thể chia sẻ những bài báo, ý tưởng, khái niệm đổi mới, và hầu như bất kì điều gì hữu ích mà họ nghĩ đến. Yammer cũng có thể tích hợp bằng cách sử dụng Sharepoint vì nó cùng thuộc sở hữu bởi Microsoft.

ProofHub

Phần mềm quản lý dự án dựa trên đám mây, ProofHub là một ông lớn trong lĩnh vực công cụ PM trực tuyến. Một ý tưởng thay thế cho hàng tá những phần mềm khác nhau, công cụ này dựa trên công cụ cho phép người quản lý tạo ra những danh sách việc cần làm, xác định các dấu mốc quan trọng, giao nhiệm vụ, thêm sự kiện, và làm nhiều hơn mức có thể về mặt toàn diện của một lĩnh vực. Khi sử dụng ProofHub đội nhóm có thể đến với nhau và hợp tác với nhau trên không gian ảo. Ý tưởng này giúp xóa bỏ sự lộn xộn và hỗn loạn được tạo ra bởi web của các email được trao đổi liên tục và giữ cho mọi người ở cùng một trang. Với công cụ quản lý dự án này, các nhóm có thể cộng tác để đưa ra ý tưởng và trao đổi quan điểm của mình. Việc cập nhật trạng thái hiện tại của nhiều dự án đang được tiến hành vô cùng suôn sẻ với ProofHub.

InvisionApp

Là một công cụ được tạo riêng biệt cho những người thiết kế và bất cứ ai làm trên lĩnh vực sáng tạo dự án như là tạo ra sự bố trí trên trang web hoặc thiết kế mô hình. Invision được sử dụng bởi những người chuyên gia để đưa ra những ý tưởng và trình bày chúng dưới dạng dễ hiểu. Nó cho phép họ tạo ra những nguyên mẫu ý tưởng mờ nhạt trong tâm trí. Được cải tiến với những tính năng sinh động, Invasion cũng cho phép việc điều chỉnh nguyên mẫu. Sau khi được chia sẻ với ai đó bao gồm cả tất cả khách hàng, cộng sự, và người quản lý có thể chia sẻ ý nghĩ của họ dưới dạng nhận xét và đưa ra đề xuất liên quan đến những thay đổi cần thiết. Các nhà thiết kế có thể tải lên các thiết kế và mẫu làm việc của mình và tạo mẫu, thay đổi cách thiết kế tĩnh thành các nguyên mẫu có thể nhấp, tương tác được hỗ trợ với hình động, chuyển cảnh, và cử chỉ. Cùng với mức giá hợp lý là $15/ tháng. Invasion chắc chắn là một công cụ được người thiết kế yêu thích và họ có thể tận dụng được lợi ích bất tận từ nó.

Google Docs

Google Tài Liệu là một cách chia sẻ tài liệu và tệp theo cách tiện lợi hơn. Hoàn toàn miễn phí khi sử dụng, nó có nhiều tính năng chỉnh sửa và tạo văn bản, đoạn văn theo cách chuyên nghiệp hơn. Có hàng trăm những loại phông chữ để bạn lựa chọn với tiện ích tạo siêu liên kết, thêm hình ảnh, vẽ và nhiều hơn thế. Không chỉ là tài liệu bạn có thể tạo, chỉnh sửa và chia sẻ bảng tính, trang trình bày cũng như là các diễn đàn khác. Có vô số mẫu tuyệt vời dành cho những tài liệu trực quan hấp dẫn. Danh sách các chức năng và tính năng được thêm vào Google Tài Liệu tương đối dài, thú vị và vô cùng hữu ích.

GoToMeeting

Các cuộc họp trực tuyến, hội thảo trên web, những buổi đào tạo- tất cả chúng có thể được làm với GoToMeeting ở độ nét cao. Công cụ này khá đơn giản, tuy nhiên tính năng cực kỳ mạnh mẽ của công cụ này cho phép bạn thêm đến 25 người tham gia trên một cuộc họp duy nhất ở bất cứ nơi nào và bất cứ thời điểm nào. Người tham dự có thể tham gia với video hội nghị truyền hình từ Mac, iPhone, iPad, và thiết bị Android. Nó được chia thành 2 Mô-đun tên là- GoToTraining và GoToWebinar. Mô-đun đầu tiên cho phép tối đa 200 người tham gia một buổi đào tạo ngày từ máy tính để bàn của họ trong khi Mô-đun thứ 2 cho phép bạn thực hiện hội thảo trên web với tối đa 1.000 người.

Marqueed

Là công cụ chia sẻ và chỉnh sửa ảnh trực tuyến, Marqueed được tin dùng bởi hàng ngàn người khách hàng. Chỉ bằng thao tác kéo và thả ảnh và bắt đầu thảo luận về cách có thể giúp cải thiện các tác phẩm nghệ thuật. Người dùng có thể tạo ra toàn bộ bộ sưu tầm ảnh và mời mọi người đưa ra ý kiến của mình trên chủ đề đó. Tất cả những ảnh được thêm vào đều có đường liên kết riêng thông qua emails cũng như là tin nhắn tức thì. Khi được chia sẻ, bất cứ ai người tham gia vào cộng tác có thể để lại những bình luận để phản hồi với một lĩnh vực nhất định và làm nổi bật phần cần được chỉnh sửa. Bằng việc tạo ra những cuộc thảo luận trực tiếp trên ảnh, khách hàng và người thiết kế có thể có cuộc đối thoại bất kể họ đang ở đâu. Chia sẻ những phản hồi về thiết kế, tác phẩm, hình ảnh,.. trở nên nhanh chóng. Một công cụ tuyệt vời cho các nhà thiết kế, và bên cạnh đó, Marqueed hoàn toàn miễn phí sử dụng.

Tất cả những điều này là một công cụ hợp tác kinh doanh cực kỳ hữu ích sẽ giúp làm giảm đi khối lượng công việc của của mọi doanh nhân ngoài kia. Tôi sẽ không nói rằng bạn cần từng cái một ngoài kia. Từng doanh nghiệp sẽ phải quyết định đúng đắn về việc kết hợp công cụ có khả năng làm việc tốt nhất cho doanh nghiệp.

…………………………………………………………………

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích.

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=66800

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER