Video Tạo Động Lực Về Ước Mơ Là Khả Thi

Những giấc mơ là khả thi – và có thể đạt được. Giống như câu nói. “Hãy phóng tới mặt trăng. Thậm chí nêu bạn hụt mục tiêu, thì bạn sẽ hạ cánh ở những ngôi sao.”

Nhưng nếu bạn không thử…hoặc chỉ thử 1 lần thì ước mơ của bạn sẽ chỉ là ước mơ, không hơn thế được. Những người thành công đã đạt được ước mơ của họ là bởi vì họ đã làm những thứ nhỏ nhặt mỗi ngày, một cách nhất quán, bất chấp họ cảm thấy như thế nào hoặc thời tiết ra sao và kinh tế có biến động hay không.

Có mặt và thực hiện công việc có thể khó hiểu trong công cuộc đạt được những giấc mơ của bạn và trở nên thành công. Nhưng hãy để tôi nói với bạn điều mà một số điều mọi người nhận ra khi họ đạt được ước mơ của họ. Công việc khó khăn vẫn là công việc khó khăn, và bạn sẽ phải có mặt một cách nhất quán, cố gắng sử dụng bản thân và kỹ năng của bạn đến tối đa. Nếu bạn không làm như thế, bạn sẽ nhận ra bản thân bạn sụp đổ và rơi khỏi đỉnh cao thành công.

Ước mơ thì khả thi và có thể đạt được. Và một khi bạn với tới được ước mơ của bạn một lần, bạn sẽ gần như có thể với tới được những ước mơ khác, bởi vì bạn nhận ra rằng điều đó là khả thi.

Hãy đọc điều đó lần nữa đi…

Nhiều người trong các bạn sẽ tự hỏi điều đó có nghĩa là gì? hoặc nó khả thi bằng cách nào? Thế thì chúng ta sẽ lấy một ngôi nhà làm ví dụ.

Câu hỏi: Khi nào một căn nhà được xây?

Câu trả lời: Khi nó được xây xong.

Căn nhà không thể được xây cho đến khi các thợ xây dựng quyết định và lên kế hoạch căn nhà sẽ như thế nào trước đó, vật liệu nào sẽ được dùng đến, căn nhà sẽ to như thế nào, và địa điểm chính xác để xây dựng.

Nếu các thợ xây không làm xong những điều này và hoàn tất kế hoạch trước, sau đó họ chỉ đổ xi măng vào nền đất và xếp gạch mà không có ý kiến gì về căn nhà sẽ trông như thế nào cả, mọi thứ phải cần được đưa đến đâu, họ cần những vật tư nào, và bao nhiêu thì đủ.

Vì vậy để tôi hỏi bạn lần nữa

Khi nào căn nhà được xây? Khi nó được xây xong.

Còn giấc mơ của bạn thì sao? Khi nào nó được hình thành?

Video động lực – Ước mơ là khả thi

ƯỚC MƠ CỦA BẠN XONG RỒI HẢ, thế thì bắt đầu công cuộc xây dựng nó đi!

Nếu nó vẫn chưa xong, Bạn còn chờ gì nữa?!Lên kế hoạch đi! Viết ra giấy đi!

Khi bạn BIẾT bạn làm việc hướng đến điều gì, bạn muốn trở thành gì, bạn muốn có thứ gì, và bạn muốn làm gì, bạn có thể ngay lập tức bắt đầu hành động vì ước mơ đó.

Hãy viết ra, những chi tiết sống động, bạn theo đuổi điều gì! Xem xét nó với những chi tiết tốt nhất, cảm thấy bản thân đã hoàn thành nó, Sống cùng nó MỘT CÁCH TRỌN VẸN và đầy sống động cho tâm trí bạn. Thấy nó, nếm nó, ngửi nó, cảm nhận nó, lắng nghe nó.

Viết nó ra, thật chi tiết, và chắc chắn đọc điều này 2 lần một ngày, MỖI NGÀY: Một khi bạn tỉnh giấc, và một lần nữa trước khi đi ngủ. Nói nó thật to với bản thân, và đặt cảm xúc vào nó. Hãy phấn khích, hãy tự tin, hãy hạnh phúc, hãy CHÁN NẢN khi mà bạn chưa bắt đầu hoặc chưa đạt được nó – không quan trọng cảm xúc trong ngày ra sao, hãy để nó kết nối với ước mơ của bạn!

Giống như việc lái một con thuyền buồm vậy, con đường đến thành công KHÔNG phải là một đường thẳng. Mà thay vào đó, đó là con đường mà phải được làm chủ bởi thuyền trưởng – người đọc được hướng gió, và ngay lập tức điều chính các mái chèo, tiến về phía trước đến địa điểm mà anh ấy hình dung một cách sống động ở trong tâm trí, cho dù anh ấy còn không nhìn thấy điểm đến đó.

Có những cảm xúc dọc đường đi. Niềm vui khi những luồng gió tuyệt vời thổi thuyền đi chính xác đến nơi thuyền trưởng muốn, nỗi sợ trong những con bão dữ dội, khi những cơn sóng cao đến 10 tầng ập đến, và niềm hạnh phúc khi đến nơi thông minh hơn, can đảm hơn và tự tin hơn cả khi con thuyền vừa mới ra khơi.

Hãy là một thuyền trưởng của cuộc sống bạn. Học hỏi, nghiên cứu, dạy dỗ và trưởng thành để mà bạn có thể làm một hành trình đến ước mơ của bạn ngày qua ngày, những hành động nhất quán, để tâm trí bạn SỐNG ĐỘNG trong điểm đến của bạn.

—————————————————————

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Nguồn: everydaypower.com
  • Người dịch: Trần Công Ẩn
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Trần Công Ẩn – Nguồn iVolunteer Vietnam”

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=66118

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER