3 Lý Do Thú Vị Tại Sao Bạn Nên Mắc Sai Lầm

☀️Lỗi lầm làm cuộc sống thực tế hơn

Tất cả chúng ta đều thích nếu cuộc sống chỉ bắt đầu, kết thúc và chứa đựng những thành công và thành quả; cuộc sống khi đó sẽ dễ dàng và không có đau thương. Hãy tưởng tượng cuộc sống không có đường cong học tập, hối tiếc và thất vọng. Rất may, không cuộc sống nào không có vết sẹo và thực sự đường học tập của chúng ta là con đường và hành trình của chúng ta. Rất dễ dàng để đánh bại bản thân sau mỗi sai lầm nhỏ hoặc lớn. Khi chúng ta nhận thức được những sai lầm của mình, chúng ta có thể thành công bằng cách học hỏi từ những sai lầm và tìm ra cạm bẫy của chúng ta ở đâu.

Bài đăng này xem xét cách những sai lầm thực sự có thể cải thiện tỷ lệ chúng ta đạt được mục tiêu, trở nên thành công và duy trì động lực.

Einstein Mistake Quotes. QuotesGram

“Bất kỳ ai chưa từng phạm  sai lầm đều chưa bao giờ thử bất cứ điều gì khác”. -Albert Einstein

☀️Sai lầm khiến bạn khiêm tốn

Sai lầm khiến cho bạn biết rằng bạn vẫn còn nhiều việc phải làm. Sai lầm khiến bạn luôn cồn cào, chúng thúc đẩy mong muốn trở thành người giỏi nhất của bạn và luôn ổn định trên đôi chân. Sai lầm sẽ giúp bạn giữ vững lập trường và kiểm soát cái tôi của mình. Sẽ ổn thôi nếu bạn mắc lỗi, tinh thần làm việc của bạn sẽ cảm ơn bạn.

Never let your failures... | Quotes & Writings by Sachin Patil | YourQuote

“Đừng bao giờ để thất bại khắc cốt ghi tâm và đừng bao giờ để thành công ập đến đầu bạn”. – Không xác định

☀️Không có sai lầm thì ở đó không có trí tuệ

Sai lầm cho phép bạn sử dụng trí tuệ của mình và đưa ra lời khuyên chân thật. Trí tuệ đến từ kinh nghiệm và sai lầm, không phải từ trang giấy và bài báo. Một số cố vấn và huấn luyện viên vĩ đại nhất đã mắc phải hàng nghìn các sai lầm về sức khỏe, mối quan hệ, sự nghiệp, cuộc sống cá nhân và tài chính của họ – đó chính là lý do tại sao họ có thể nói rất chi tiết về việc xoay chuyển một vấn đề cụ thể. Học hỏi từ những sai lầm của bạn và chia sẻ kiến ​​thức cho người khác. Ai đó khác sẽ cảm ơn bạn vì nó!

Rita Mae Brown Quote: “Good judgment comes from experience, and experience comes from bad judgment.”

“Phán đoán đúng đến từ kinh nghiệm và kinh nghiệm đến từ phán đoán sai” -Rita Mae Brown

Những sai lầm của chúng ta cho chúng ta cái nhìn sâu sắc và ý nghĩa chân thật về việc CHÚNG TA LÀ AI, và tại sao chúng ta làm những gì chúng ta làm. Sai lầm cho chúng ta cái nhìn sâu sắc về thói quen suy nghĩ, ứng xử và điều chỉnh. Chúng ta học được điểm mạnh và điểm yếu thực sự của bản thân là gì. Chúng ta học được cái thật nhất và sâu sắc nhất và đam mê là gì.. Sai lầm thêm ý nghĩa, màu sắc và kết cấu cho cuộc sống của chúng ta! Sai lầm là một món quà. Không mắc sai lầm, nhưng vẫn sẽ ổn thôi nếu bạn mắc sai lầm!

Mahatma Gandhi Quote: “Freedom is not worth having if it does not include the freedom to

“Tự do không đáng có nếu nó không bao gồm quyền tự do mắc sai lầm.” -Mahatma Gandhi.

__________________________

Xin cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: everydaypower.com
  • Dịch giả: Đỗ Thị Kim Hương
  • Khi chia sẻ, cần phải trích dẫn nguồn là “Dịch giả: Đỗ Thị Kim Hương – Nguồn iVolunteer Vietnam”.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=65659

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER