Video Truyền Động Lực Về Đánh Thức Ước Mơ

Các video truyền động lực trên Youtube, như tôi đã nói trước đây, là một cách tuyệt vời để tự động hóa động lực của bạn.

Trong video truyền động lực do Les Brown và Eric Thomas thuật lại, chúng ta sẽ lại được truyền cảm hứng để thực hiện ước mơ của mình thêm một lần nữa.

Khi theo đuổi những mục tiêu quan trọng đối với mình, chúng ta KHÔNG cần tập trung vào kết quả mà hãy tập trung vào quá trình. Nỗi sợ hãi xuất hiện khi chúng ta tập trung vào kết quả. Niềm tự hào sẽ xuất hiện khi chúng ta tập trung vào quá trình.

Mục tiêu là thực hiện hành động và duy trì nó. Khi chúng ta luôn duy trì động lực, những điều tốt đẹp sẽ xảy ra. Khi chúng ta kiên trì giữ vững, những điều tuyệt vời sẽ đến.

Hãy sống với con người thực của bạn!”

Nếu bạn đã nghĩ về điều gì đó mà bạn muốn, và bạn luôn nghĩ về nó… hãy bắt đầu từ ngay hôm nay!

Không còn bất cứ lời bào chữa nào nữa!

Không có bất cứ một cái cớ nào nữa!

Hãy đưa ra quyết định. Không ai có thể làm điều đó cho bạn, ngoài trừ bạn.

Bạn xứng đáng với điều đó!

Hãy tự mình quyết định!

“Awakening” là một trong những video tạo động lực hay nhất trên Youtube dựa vào lượt xem và bình luận. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ xem nó!

Video truyền động lực – “Awakening”

Bản ghi

Hầu hết chúng ta đều trải qua cuộc sống vật vờ… Rằng chúng ta không có bất kỳ mục tiêu hoặc tham vọng hay mong muốn đặc biệt nào… Khi sâu thẳm bên trong, chúng ta thực sự muốn nhiều hơn thế nữa. Chúng ta như đang ở trong một cuộc xuyên không, giống như chúng ta mộng du trong suốt cuộc đời của chính mình. Chúng ta tìm mọi cách để trì hoãn giấc mơ của mình. Rất nhiều điều chúng ta muốn làm, rất nhiều nơi chúng ta muốn đến, rất nhiều điều chúng ta muốn trải nghiệm và chúng ta chỉ dừng lại ở “nhưng”.

“Nhưng” sẽ khiến bạn phải trốn sau nỗi sợ hãi, “nhưng” sẽ khiến bạn phải viện ra đủ thứ lời bào chữa mà bạn có thể dùng để chứng thực hành động của mình và không hành động theo ước mơ. “Nhưng” là kẻ giết người trong mơ. Nhưng hầu hết mọi người, bạn biết họ đang làm gì không? Những điều chúng ta muốn làm, chúng ta sợ mất cơ hội thì ngoài kia có rất nhiều người đang nói “Không” với nó. Rất nhiều người nói “Không” với những điều mà họ thậm chí còn không biết mình đang nói “Không” với nó. Không cho phép nói “nhưng” để giữ chân bạn ở lại. Có rất nhiều người nói: “Nhưng tôi đã thử một hoặc hai lần … và nó không thành công”, nó không thành công, ngay cả khi tôi đã trải qua cảm giác thất bại… và họ dùng nó như một cái cớ để đối phó với sự thất bại.

Nếu mọi việc không suôn sẻ, nếu bạn không tạo ra kết quả như mong muốn, đó là tất cả. Nhưng ĐỪNG QUÊN BẠN LÀ AI với KẾT QUẢ MÀ BẠN TẠO RA. Hãy làm những gì bạn có thể, bạn đang ở đâu với những gì bạn có và không hài lòng với chính bản thân mình. Đừng hài lòng với những gì bạn đạt được! Hãy luôn nhớ rằng, rằng dù ở đâu thì bạn cũng có thể tận hưởng nhiều hơn, rằng bạn xứng đáng được hưởng nhiều hơn. Tại sao bạn không làm điều đó ngay bây giờ? Rằng bạn sẽ đi để khám phá thế giới, rằng nếu người khác có thể học được thì bạn cũng có thể. Nếu bạn đang theo đuổi giấc mơ của chính mình, chắc chắn sẽ đến một lúc bạn sẽ muốn bỏ cuộc, chắc chắn sẽ có lúc cuộc đời đánh gục bạn và khiến bạn mãi mù quáng. Nhưng thử thách là phải giữ vững phong độ. Và nếu bạn kiên trì bám trụ, vũ trụ đứng về phía bạn. Hãy nhìn xem, nếu bạn quyết định hành động theo ước mơ của mình, nếu bạn không quyết định thực hiện cuộc sống của bạn, nếu bạn không quyết định đối mặt với nỗi sợ hãi của chính mình, nếu bạn không quyết định nói “Có” với cuộc sống của chính mình… thì nó sẽ không bao giờ đem lại ý nghĩa gì cho bạn.

Bạn phải sống là chính mình! Cuộc sống quá ngắn ngủi và không thể đoán trước được. Chúng ta luôn nói “nhưng sẽ luôn có ngày mai” … Nhưng không, không có một sự chắc chắn nào cả, rằng ngày mai bạn sẽ vẫn tồn tại trên cõi đời này, rằng vạn vật sẽ tồn tại vĩnh cửu. Thử suy nghĩ về một trường hợp, tại sao bạn không thể tiếp tục, tại sao bạn không thể thăng cấp, tại sao bạn không thể bắt đầu thể hiện sự vĩ đại của mình. Đó là bạn sẽ nói “Nó không đáng”, vâng, điều đó sẽ luôn ở đó cho bạn! Nếu bạn muốn làm gì đó, nếu bạn đang nghĩ về thứ gì đó mà bạn muốn có được, hãy dũng cảm đương đầu với nó. Và cuộc sống sẽ không bao giờ như cũ nữa. HÃY SỐNG VỚI NHỮNG GIẤC MƠ CỦA BẠN! Liệu bạn có thể biến tất cả ước mơ trở thành hiện thực trong cuộc đời mình không? Vâng, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra!

Vậy bạn đã quyết định chưa?

———————————————————

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Nguồn: everydaypower.com
  • Người dịch: Bùi Ngọc Khánh
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Ngọc Khánh – Nguồn iVolunteer Vietnam”

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=65427

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER