Hãy Học Cách Tập Trung!

KHÔNG quan trọng mục tiêu của bạn là gì – thoát khỏi nợ nần, giành chức vô địch hay có được công việc mới – bạn đều cần SỰ TẬP TRUNG để hoàn thành công việc và thay đổi để trở thành hình mẫu mà bạn cần để đạt được điều mà bạn đang tìm kiếm.

Bạn không cần cố gắng sống một cuộc sống giả tạo, một cuộc sống chỉ để phô bày, phi thực tế. Bạn đang ở ngoài cuộc đời đó, hãy TẬP TRUNG dành thời gian học những bài học khó, làm việc nhiều giờ, thức dậy và đánh dấu mỗi ngày trên lịch bằng bút đánh dấu màu đỏ, bởi vì chỉ có bạn BIẾT bản thân đang đi đâu.

Bạn BIẾT những gì bạn đang trở thành. Bạn BIẾT rằng mặc dù những ngày tháng sau này có thể khó khăn và thậm chí sẽ ngày càng khó khăn hơn, nhưng bạn hiểu rằng bầu trời tối nhất là bầu trời trước lúc bình minh.

Mỗi người thành công, dù bất kể là trong lĩnh vực nào, cũng đều tập trung và cố gắng để đến được nơi họ muốn. Trong khi những người khác ra ngoài tiệc tùng và “xả hơi”, họ đang bắt tay vào công việc – TẬP TRUNG và THỰC HÀNH CÓ MỤC ĐÍCH.

Họ không chỉ thực hiện các chuyển động, làm những gì họ cảm thấy thích. Không, họ đang ở ngoài kia, làm những việc mà họ PHẢI làm, làm công việc mà người khác không muốn làm. Để sau này, họ có được những thứ mà người khác không có như:

  • Chức vô địch
  • Tài khoản Ngân hàng Đầy ắp tiền
  • Công việc Kinh doanh thành đạt
  • Cơ thể khỏe mạnh
  • Kiến thức và Kinh nghiệm để đứng đầu trong lĩnh vực của họ.

Họ sẽ không dừng lại tới khi chạm đến đỉnh cao, bởi vì họ đã học được rằng để thành công, chúng ta cần phải DUY TRÌ VÀ KHÔNG NGỪNG TRAU DỒI. Họ đã đạt được thành công mà họ đang tìm kiếm, và sẽ tiếp tục trở nên tốt hơn nữa… bởi vì đó là SỰ NỖ LỰC.

Những giấc mơ tương tự là hoàn toàn khả thi.

Đó LUÔN LÀ SỰ NỖ LỰC….

Bạn vẫn còn việc phải làm. Nhưng đó không phải là ngày hôm nay, mà là về tương lai.

Hãy tập trung. Bởi vì tất cả những gì bạn có là ngay tại giây phút này. Trong giây phút này, bạn cần phải tập trung vào nơi bạn đang đi và những gì bạn cần làm ĐÚNG NGAY BÂY GIỜ để đạt được điều đó.

Hãy tập cách hoàn thành công việc của bạn một cách tập trung và có mục đích!

—————————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Nguồn: everydaypower.com
  • Người dịch: Bùi Ngọc Khánh
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Ngọc Khánh – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=64896

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER