Deadline: 28/02/2022

[Hungary] Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ Từ Chính Phủ Hungary Và FAO 2022-2023

GIỚI THIỆU

Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc – FAO  được thành lập ngày 16 tháng 10 năm 1945 tại Canada với vai trò là một cơ quan chuyên môn của Liên Hợp Quốc. Năm 2022, FAO kết hợp với chính phủ Hungary trao học bổng toàn phần bậc thạc sĩ cho những ứng viên quốc tế đang theo học tại các trường đại học của Hungary. Tất cả các chi phí thuộc học bổng đều do Chính phủ Hungary tài trợ, theo Thỏa thuận giữa FAO và Hungary năm 2007. Học bổng là một chương trình dành cho sinh viên ở các khu vực được chọn trên thế giới nhằm giúp đỡ và hỗ trợ sinh viên quốc tế học tập và phát triển tại Hungary.

THÔNG TIN VỀ HỌC BỔNG

1. Đối tượng: Sinh viên quốc tế đến từ Việt Nam và các quốc gia khác đủ điều kiện của chính phủ Hungary

2. Loại học bổng: Học bổng toàn phần bậc thạc sĩ

3. Giá trị học bổng

  • Học phí trong suốt thời gian học kèm theo sổ sách và ghi chú cơ bản;
  • Chi phí chỗ ở ký túc xá;
  • Chi phí sinh hoạt;
  • Bảo hiểm y tế.

ĐIỀU KIỆN

  • Có quốc tịch và nơi cư trú thuộc một trong những quốc gia đủ điều kiện của chính phủ Hungary;
  • Có thành tích học tập xuất sắc;
  • Có trình độ tiếng Anh tốt (đối với các khóa học dạy bằng tiếng Anh);
  • Có sức khỏe tốt;
  • Ưu tiên ứng viên dưới 30 tuổi;

QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN

➖Giai đoạn 1: Ứng viên nộp đơn đăng ký và  FAO sẽ sàng lọc trước các ứng viên rồi gửi cho Bộ Nông nghiệp Hungary. Bộ Nông nghiệp sẽ gửi họ đến trường Đại học tương ứng theo lựa chọn của ứng viên. Đơn đăng ký tại đây.

Lưu ý: Sinh viên chỉ phải nộp hồ sơ HOÀN THÀNH. Hồ sơ không đầy đủ sẽ không được xem xét . Các tệp không có tên sẽ không được xử lý.

➖Giai đoạn 2: Các ứng viên được chọn có thể được yêu cầu làm bài kiểm tra Tiếng Anh viết. Các trường Đại học sẽ tiến hành một quá trình lựa chọn tiếp theo và thông báo cho từng ứng viên. Việc lựa chọn sinh viên sẽ chỉ do các trường Đại học thực hiện , không có bất kỳ sự tham gia nào của FAO. Những học sinh được chọn cũng sẽ được Bộ thông báo.

THÔNG TIN CHI TIẾT XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=61454

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER