Deadline: ASAP

Học Bổng Quốc Tế Xuất Sắc Từ Đại Học Waikato

?GIỚI THIỆU CHUNG

New Zealand là một quốc gia xinh đẹp nằm ở châu Đại dương, không chỉ được thiên nhiên ưu đãi với không khí trong lành, cảnh quan đẹp lạ kì, “xứ sở kiwi” còn được công nhận về nền giáo dục hàng đầu thế giới.

Đại học Waikato là một trong 8 trường Đại học công lập nằm tại Hamilton – thành phố rộng lớn thứ 4 ở New Zealand. Trường nằm trong top 2% các trường đại học tốt nhất trong bảng xếp hạng của “UK-based Times Higher Education”. Trường cũng đã được trao giải QS 5 sao về các tiêu chí như cơ sở vật chất, khoa học xã hội và quản lý, cơ hội việc làm, quốc tế hóa, giảng dạy và tổng thể.

?THÔNG TIN HỌC BỔNG

– Học bổng Quốc tế Xuất sắc của Đại học Waikato được thành lập vào năm 2015 nhằm tăng cường cơ hội giáo dục, thúc đẩy quốc tế hóa và hỗ trợ các ứng viên quốc tế tài năng có mong muốn đăng ký theo học các chương trình bậc đại học hoặc sau đại học tại Đại học Waikato.

– Học bổng có giá trị lên đến NZD$20,000 đối với sinh viên bậc đại học và lên đến NZD$15,000 đối với sinh viên bậc sau đại học.

– Học bổng chỉ áp dụng đối với học phí và không được chuyển nhượng.

?ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

Ứng viên phải:

  • Đăng ký vào một chương trình đại học hoặc sau đại học* toàn thời gian, với tư cách là một sinh viên quốc tế mới của Đại học Waikato;
  • Đã nhận được lời mời nhập học có điều kiện hoặc vô điều kiện từ Đại học Waikato (bao gồm đề nghị chuyển tiếp đối với Giấy chứng nhận đạt trình độ tiếng Anh; Chứng chỉ quốc tế (Kinh doanh); Chứng chỉ quốc tế (Khoa học Máy tính) hoặc Chứng chỉ Chuẩn bị Sau Đại học (Dự bị Thạc sĩ)) tại Đại học Waikato);
  • Có điểm trung bình tối thiểu tương đương B+ trong bằng cấp gần đây nhất mà đã được sử dụng để đáp ứng tiêu chuẩn đầu vào tại Đại học Waikato;
  • Hiện tại không đăng ký học tại Đại học Waikato (bao gồm Giấy chứng nhận đạt trình độ tiếng Anh, Giấy chứng nhận đạt trình độ dự bị đại học, Chứng chỉ quốc tế (Kinh doanh) hoặc Chứng chỉ quốc tế (Khoa học máy tính); Chứng chỉ Chuẩn bị Sau Đại học (Dự bị Đại học) hoặc bất kỳ chương trình chuyển tiếp dự bị đại học nào khác);
  • Không phải trả lệ phí tại thời điểm nộp đơn;
  • Không đến Đại học Waikato thông qua một cơ quan tài trợ**;
  • Không đến Đại học Waikato theo Thỏa thuận Tín dụng Đảm bảo***, hoặc thông qua thỏa thuận du học hoặc trao đổi sinh viên.

?Lưu ý:

*Tất cả các chương trình sau đại học ngoại trừ Tiến sĩ Triết học (PhD) và Thạc sĩ Triết học (MPhil) đều đủ điều kiện.

**Ví dụ về cơ quan tài trợ là: chính phủ, tổ chức và nhà tuyển dụng tài trợ học bổng cho sinh viên học tập.

***Các Thỏa thuận Tín dụng Đảm bảo là việc một tổ chức có thỏa thuận chính thức với Đại học Waikato, theo đó sinh viên có thể học một phần bằng cấp của họ tại tổ chức đối tác và tín chỉ học trong vòng 1 – 2 năm học tại Đại học Waikato.

?TIÊU CHÍ LỰA CHỌN

Trường sẽ lựa chọn ứng viên theo các tiêu chí sau đây:

  • Thành tích học tập (tương đương B+ tối thiểu trong bằng cấp gần đây nhất đã được sử dụng để đạt được tiêu chuẩn đầu vào Đại học Waikato).
  • Có tiềm năng trở thành đại sứ toàn cầu cho Đại học Waikato.

?CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

– Nếu bạn là người mới đến Đại học Waikato, bạn sẽ cần hoàn tất Đơn Đăng ký trước khi đăng ký Học bổng (Đơn đăng ký này không phải là cam kết học tập tại Đại học Waikato và có thể được rút lại hoặc cập nhật bất kỳ lúc nào).

– Nếu bạn là sinh viên hiện tại hoặc đã có tài khoản Waikato, bạn sẽ được chuyển hướng đến màn hình MyWaikato:

  • Tạo tài khoản và đăng nhập vào MyWaikato;
  • Nhấp vào tab ‘Học bổng’ và chọn học bổng bạn muốn đăng ký từ danh sách học bổng.

– Đơn xin Học bổng có thể được nộp bất cứ lúc nào và các quyết định thường sẽ được đưa ra trong vòng 8 đến 12 tuần kể từ thời điểm nộp đơn.

– Ứng viên phải tải lên tất cả những tài liệu sau đây:

  1. Lời đề nghị nhập học có điều kiện hoặc vô điều kiện của họ từ Đại học Waikato;
  2. Bài luận cá nhân cần nêu ra những ý sau (có mẫu):
  • Lý do tại sao bạn muốn học tại Đại học Waikato? (tối đa 100 từ);
  • Bạn sẽ trở thành đại sứ toàn cầu cho Đại học Waikato như thế nào?(tối đa 100 từ).

– Ứng viên thành công sẽ nhận được thư mời học bổng có giá trị trong vòng 14 ngày. Học bổng  phải được chấp nhận trước ngày được chỉ định nếu không sẽ mất hiệu lực và không còn giá trị.

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=60944

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER