Deadline: 04/03/2021

[Online] Trang Tin Tức Du Lịch Khám Phá Catch The World Tuyển Cộng Tác Viên Biên Dịch Anh-Việt (Có Nhuận Dịch)

Catchtheworld.net là trang web chuyên cung cấp thông tin và kiến thức về du lịch khắp năm châu, định hướng trở thành Lonelyplanet phiên bản tiếng Việt. Ngoài ra, trang web hướng tới cung cấp thông tin, kiến thức về các phát minh, tiến bộ khoa học, hiện tượng khoa học, đời sống xã hội, văn hóa đang diễn ra trong cuộc sống của chúng ta với mong muốn cung cấp thêm cho giới trẻ Việt Nam kiến thức cũng như sự hiểu biết chung về thế giới.

 

Nếu bạn đam mê truyền cảm hứng cho cộng đồng bằng những bài dịch của mình, nhưng cũng muốn được trả một ít thù lao cho đam mê đó thì đây là công việc dành cho bạn. Công việc không đòi hỏi gì ngoài tính cẩn thận, sự yêu thích tiếng anh nói chung và biên dịch nói riêng.

 

CTW đang tìm những bạn CTV biên dịch Anh-Việt tự chọn, nghĩa là các bạn sẽ tự chọn bài tiếng anh theo chủ đề Tâm Lý và Khám phá để dịch sang tiếng Việt, sau đó gửi bài theo form bên dưới. Các bạn có thể tham khảo nội dung 2 chủ đề này trên trang https://catchtheworld.net/ để chọn bài phù hợp.

 

Lưu ý: Đây là hình thức gửi bài tự do. Nếu bài dịch đạt yêu cầu và phù hợp chủ đề của Page thì sẽ được chọn đăng và trả nhuận dịch. Bài nguồn tiếng anh do bạn tự chọn, bài dịch hợp lệ và đạt yêu cầu sẽ nhận được email thông báo trong vòng 3-5 ngày kể từ ngày gửi.

 

? Nhuận dịch: 40k – 70k/bài được chuyển qua tài khoản (tùy theo độ dài và độ khó).

 

? Yêu cầu bài dịch:

– Nội dung bài chọn dịch phù hợp chủ đề.

– Bài gốc không dưới 800 từ.

– Không viết tắt, teencode các kiểu.

– Không sao chép, vi phạm bản quyền.

– Có dẫn link nguồn bài viết tiếng anh.

– Không mắc nhiều lỗi chính tả, ngắt câu và xuống dòng hợp lý.

– Không dịch word by word, lạm dụng google dịch.

 

? Gửi bài dịch tại link: https://catchtheworld.net/submit-your-post/

? Ngày kết thúc nhận bài: 04/03/2021.

___________

Mọi thắc mắc các bạn vui lòng gửi email về địa chỉ: catchtheworld.net@gmail.com hoặc ib qua facebook https://www.facebook.com/catchtheworld.net/ để được giải đáp nhanh hơn nhé.

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=6010

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER