Deadline: 21/01/2022

[HN] International Arbitration Club Mở Đơn Tuyển Thành Viên Gen 3

? GIỚI THIỆU CHUNG:

International Arbitration Club – Câu lạc bộ (CLB) về Trọng tài Quốc tế đầu tiên của trường Đại học Luật Hà Nội nơi hội tụ những thành viên đầy cá tính, chuyên môn và trách nhiệm. Đây là CLB dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa pháp luật Thương mại quốc tế và trực thuộc quản lý Liên chi đoàn khoa Pháp luật Thương mại Quốc tế.

Với cơ cấu tổ chức chặt chẽ gồm 4 ban chuyên môn: Nội dung, Đối ngoại, Truyền thông – Kĩ thuật, Nhân sự. Đây là nơi quy tụ những sinh viên luật tài năng, quan tâm, yêu thích lĩnh vực trọng tài, cùng nhau chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong học tập.

IAC ra đời với sứ mệnh đem đến một môi trường để các sinh viên Luật có cơ hội học tập, trau dồi và nâng cao kiến thức về Trọng tài, nhất là trọng tài quốc tế, trọng tài thương mại, trọng tài đầu tư. Bên cạnh đó, CLB còn giúp sinh viên định hướng tốt hơn cho con đường sự nghiệp sau này.

? THÔNG TIN ĐỢT TUYỂN:

? Thời gian mở đơn: 11/01/2022 – 21/01/2022.

? Trong đợt tuyển thành viên lần này, CLB muốn tìm những nhân tố sáng giá cho các phân ban:

  • Ban Nội dung
  • Ban Nhân sự
  • Ban Đối Ngoại
  • Ban Truyền thông – Kỹ thuật

? MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

?Ban Nội dung:

  • Bạn luôn có rất nhiều ý tưởng? Bạn muốn là một trong những người tạo ra nền móng đầu tiên cho một hoạt động hay thậm chí là một sự kiện lớn? Vậy Ban Nội dung chính là nơi dành cho bạn.
  • Ban Nội dung được xem là đầu não của IAC. Đây là nơi đưa ra các ý tưởng, tạo nền tảng cho hoạt động sau đó của các Ban khác trong CLB.

? Ban Nhân sự:

  • Ý tưởng của Nội dung sẽ chỉ là những dòng trên giấy nếu không được hiện thực hóa bởi Nhân sự. Ban Nhân sự có nhiệm vụ quản lý, sắp xếp tổ chức để các sự kiện được diễn ra một cách chỉn chu nhất.

? Ban Đối Ngoại: 

  • Nhiệm vụ của Đối ngoại là liên hệ và gặp gỡ các diễn giả có chuyên môn, các nhà tài trợ cho hoạt động tổ chức, tiếp đón khách mời sự kiện. Nếu bạn có khả năng giao tiếp siêu phàm thì Ban Đối ngoại chính là mái nhà dành cho bạn đấy.

? Ban Truyền thông – Kỹ thuật:

  • Nếu bạn là người sở hữu những “content” chất lừ? Bạn đam mê với thiết kế? Bạn muốn là một trong những người sáng tạo nên nội dung cho một trang fanpage?
  • Hãy đến với Truyền thông – Kỹ thuật. Đây là ban vô cùng đặc biệt bởi được tạo nên bởi hai tiểu ban là tiểu ban Truyền thông và tiểu ban Kỹ thuật. Tiểu ban Truyền thông phụ trách mảng content và kế hoạch truyền thông trong khi tiểu ban Kỹ thuật sẽ phụ trách phần design ấn phẩm. Tuy hai tiểu ban đều có những đặc trưng riêng nhưng tất cả đều là những người nghệ sĩ toàn năng sử dụng những hình ảnh, con chữ để truyền tải thông tin tới mọi người.

? THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=59588

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER