Deadline: All year round

Khóa Học Online Về Nền Tảng Phân Tích Tiếp Thị Từ Đại Học Emory

NO DEADLINE

KHÓA HỌC ONLINE VỀ NỀN TẢNG PHÂN TÍCH TIẾP THỊ TỪ ĐẠI HỌC EMORY

English Caption Below

? GIỚI THIỆU:

▪️Khóa học trực tuyến rất phổ biến trong thời gian gần đây. Chúng cho phép bạn làm việc theo nhịp độ của riêng mình, đặt lịch học linh hoạt và tiết kiệm tiền bằng cách loại bỏ mọi chi phí liên quan đến việc ở trường.

▪️Cơ sở chuyên môn phân tích tiếp thị của Đại học Emory tự hào cung cấp khóa học trực tuyến miễn phí “Nền tảng của Chuyên ngành Phân tích Tiếp thị” cho các ứng viên đạt thành tích cao. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn cơ hội áp dụng những gì đã được đề cập trong chuyên ngành để giải quyết một vấn đề phân tích tiếp thị.

?THÔNG TIN KHÓA HỌC:

▪️Nhà cung cấp: Đại học Emory

▪️Chủ đề:  Kinh doanh

▪️Thời gian:   4 tuần

? CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

? Đăng ký ngay tại: https://www.coursera.org/specializations/marketing-analytics

⏰ No deadline

 

ONLINE COURSE ON ADVANCED PLATFORM FROM EMORY UNIVERSITY

? INTRODUCTION:

▪ Online courses are very popular lately. They allow you to work at your own pace, set flexible schedules and save money by eliminating all the costs associated with being in school.

▪ Marketing analysis’s expertise base Emory University is proud to offer a free online course called “Foundation in Marketing Analytics” to high achieving candidates. This course will give you the opportunity to apply what’s already been covered in your specialty to solve a marketing analytics problem.

? COURSE INFORMATION:

▪️Vender: Emory University

▪️ Subject: Business

▪️Time: 4 weeks

? HOW TO REGISTER:

? Register now at: https://www.coursera.org/specializations/marketing-analytics

⏰ No deadline

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=5823

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER