Deadline: 25/12/2021

[TP.HCM] Frogsleap Vietnam Mở Đơn Tuyển Thành Viên 2022

Bạn đã sẵn sàng cho những bứt phá mới? Bạn có chăng vẫn luôn nghi ngờ về “giới hạn” của năng lực bản thân và có những áp lực vô hình ở độ tuổi 20? Mọi người vẫn luôn nghĩ rằng cách ngắn nhất để đi từ điểm này đến điểm kia là một đường thẳng cho đến khi định nghĩa về bước nhảy Alpha của Einstein được tìm ra. Ý nghĩa của bước nhảy Alpha chỉ ra rằng ta hoàn toàn có thể bẻ cong không gian để rút gọn quãng đường này. “Giới hạn là có thật nhưng chắc chắn không phải là thứ tồn tại duy nhất.” Vậy thì còn chần chờ gì mà không chinh phục “hành tinh” đầy tiềm năng và cùng Frogsleap Vietnam phá vỡ các giới hạn của bản thân.

? GIỚI THIỆU:

Với slogan “Frogsleap – Tech a Leap” – dùng công nghệ làm bàn đẩy – rất nhiều dự án đã được Frogsleap Vietnam thực hiện xuyên suốt quá trình hoạt động hơn 10 năm, đã và đang không ngừng nỗ lực để tạo ra thông điệp tích cực về việc người trẻ ứng dụng công nghệ xanh làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Và, khi thế hệ cũ đã trưởng thành, Frogsleap Vietnam đang tìm kiếm các bạn trẻ mới với năng lượng và cá tính mới cho gia đình nhỏ này để cùng ‘bứt phá’ các ‘giới hạn’ tiếp theo.

? ĐỐI TƯỢNG: Là sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng (ưu tiên năm 1,2,3) trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và vùng lân cận.

? QUYỀN LỢI KHI TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN PROGSLEAP:

  • Đăng kí thẻ “cư dân xịn” trên “hành tinh đặc biệt này” để có thể đóng góp những điều tốt đẹp cho xã hội
  • Là một bệ phóng cho sự nghiệp tương lai khi có GIẤY CHỨNG NHẬN tình nguyện viên và cải thiện các kỹ năng mềm trong cuộc sống.
  • Được gặp gỡ, kết bạn với những con người nhiệt huyết có cùng chí hướng và đam mê đến từ Việt Nam và nước ngoài.
  • Được trải nghiệm làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và luôn cởi mở đón nhận ý kiến.

? VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

  • Ban Technology
  • Ban Logistic
  • Ban Media
  • Ban Program

? YÊU CẦU:

  • Có nền tảng kiến thức về năng lượng xanh, đặc biệt là pin năng lượng mặt trời (yêu cầu này chỉ dành cho thành viên ban Technology)
  • Có kiên nhẫn, trách nhiệm, thận trọng trong từng công việc
  • Chỉ cần bạn yêu thích về lĩnh vực môi trường và công nghệ xanh thì đều có thể ứng tuyển trở thành thành viên nhà Frogsleap Vietnam nha.

? ĐĂNG KÝ NGAY: Tại đây

? MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC: Tại đây

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=53755

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER