Review Chi Tiết Về Khóa Học SEO Từ Hubspot Academy

?  Review – Khóa học cơ bản Về SEO Trên Nền Tảng Hubspot Academy (Có Chứng Chỉ) ?
Vào mùa dịch rảnh rỗi thế này, sao bạn không tìm ngay cho mình những khoá học bổ ích nhỉ ?Thời đại của công nghệ đã phát triển mạnh mẽ vượt bậc, cũng đã làm thay cách sống và làm việc của con người. Bởi vậy mà những ngành nghề mới xuất hiện. Nhờ sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, các ngành nghề mới dẫn xuất hiện và đó vài trò cốt yếu trong cuộc sống. Và đương nhiên là không thể không nhắc đến SEO. SEO là một lĩnh vực rất hot hiện nay và đương nhiên đây là một ngành nghề có thu nhập cao nữa. Nhưng đây cũng không phải là ngành nghề dễ dàng nếu bạn không có tiếp cận trước. Hiểu được điều đó, đại sứ iV-Hoàng Thanh là mình đây xin được phép giới thiệu với các bạn khóa học này đây!
Vậy còn ngần ngại gì không tham gia khóa học này mà hoàn toàn miễn phí lại còn được cấp giấy chứng nhận nữa
Hãy cùng mình tìm hiểu đôi nét về khóa học SEO này nhé!!
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'SEO Certified Thanh Hoang The bearer of this certificate is hereby deemed knowledgable about SEO and capable of optimizing a website to perform well in search engines. Certified: Nov 17 2021 Valid until: Dec 17 2022 Hubspot Academy Certification Certifi code: ca3b6f298f6b48beb995d77c436a939c yamis YamRangan'
? NỘI DUNG KHÓA HỌC:
6 bài học lớn (bao gồm nhiều phần nhỏ trong mỗi bài)
  • SEO basic (4 videos – 20 phút) – Rachel Sheldon.
  • On Page and Technical SEO (7 videos – 53 phút) – Rachel Sheldon.
  • Keyword research for SEO (3 videos – 18 phút) – Rachel Sheldon.
  • Link Building for SEO: Scaling your Backlink Strategy. (4 videos – 16 phút) – Matthew Howells – Barby.
  • Optimizing your website for rich results. (3 videos – 20 phút) – Rachel Sheldon.
  • SEO Reporting (2 videos – 13 phút) – Rachel Sheldon.

 

?THÔNG TIN VỀ KHÓA HỌC:
  • Nền tảng: Hubspot.
  • Hình thức: 100% online.
  • Thời lượng: khoảng 2 tiếng.
  • Deadline: no và no.
  • Người hướng dẫn: Todd Dewett.
  • Học phí: Miễn phí.
  • Có chứng chỉ, giá trị 1 năm.

 

 

? Khoá học gồm 6 bài học, mỗi bài học được chia thành nhiều phần và mỗi phần sẽ có từ 3 -7 video, cuối hoặc giữa mỗi bài học sẽ có phần kiểm tra kiến thức bằng quiz. Các video đều là tiếng Anh và có cả phần transcript nữa nên nếu bạn xem video không hiểu thì có thể đọc lại transcript nha. Sau khi hoàn thành các bài học bạn sẽ làm một bài test 60 câu và nếu đạt 75% bạn sẽ được nhận certificate xịn sò từ Hubspot nhé!!

 

?ƯU ĐIỂM:
– Hoàn toàn miễn phí.
– Cung cấp đầy đủ kiến thức căn bản về SEO, phù hợp cho những bạn bắt đầu tìm hiểu về SEO
– Các video giảng dạy đều là tiếng Anh và khá dễ hiểu, có transcript hỗ trợ đọc hiểu nên bạn có thể trau dồi và cải thiện các kỹ năng tiếng Anh.
– Thời lượng truy cập không giới hạn và khá linh hoạt, nếu bạn đã có kiến thức căn bản thì bạn có thể skip qua bài học để làm quiz.
– Nhận certificate xịn sò từ Hubspot.
?NHƯỢC ĐIỂM:
– Vì là khoá học căn bản nên nội dung sẽ không đi vào quá sâu, chỉ phù hợp với những bạn newbie hoặc những bạn có hứng thú tìm hiểu về SEO.
– Hoàn toàn bằng tiếng anh nên những bạn ít có vốn từ vựng tiếng anh thì nên dùng các ứng dụng đi kèm như ejoy, seek để hiểu video bằng song ngữ Anh – Việt.
??CẢM NHẬN CÁ NHÂN:
Mình thấy khóa học rất enjoy and benefit, thầy cô giảng khá chậm và dễ hiểu. Khóa học ở Hubspot được sắp xếp rất logic và dễ hiểu, cuối và giữa bài học còn có thêm 1 quiz nho nhỏ để giúp mình hệ thống lại kiến thức nữa đó. Hơn thế nữa, đối với những bạn chưa theo kịp hoặc cần ghi chú bài giảng thì đừng lo đã có bản transcript. Bên cạnh đó mình đã được tìm hiểu về SEO, một lĩnh vực khá mới, có triển vọng cao và những kiến thức mình thu được từ khóa học hoàn toàn bổ ích cho công việc hiện tại cũng như sau này của mình.
?  Thông tin chi tiết và đăng kí tại: https://ivolunteervietnam.com?p=22575
❤️ Cuối cùng, mình xin cảm ơn iVolunteer Vietnam đã chia sẻ các khóa học bổ ích này đến với các bạn trẻ. Mong là mọi người luôn giữ gìn sức khỏe trong mùa dịch và học hỏi thêm nhiều điều bổ ích nhé ?

________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

?Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

? Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

 

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=51787

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER