Deadline: 28/11/2021

[Toàn Quốc] Dự Án Lean In Tuyển Đại Sứ Truyền Thông Gen 2

?GIỚI THIỆU:

Lean In là một dự án phi lợi nhuận, là nơi đồng hành cùng các bạn trẻ là học sinh, sinh viên có mong muốn tìm hiểu và phát triển bản thân thông qua các hoạt động ngoại khóa. Đến với Lean In, bạn sẽ được học cách để có thể làm chủ cuộc sống, có trách nhiệm và thái độ nghiêm túc hơn với chính bản thân mình. Trong khả năng và kinh nghiệm đã được đúc kết từ trước, Lean In mong rằng sẽ giúp ích được ít nhiều các bạn sinh viên tìm kiếm môi trường từ các dự án, tổ chức phù hợp để cùng nhau học tập, phát triển.

Sau dự án, các bạn sẽ phần nào có những kinh nghiệm trong quá trình ứng tuyển vào các tổ chức, câu lạc bộ dự án. Cụ thể hơn, các bạn sẽ rèn luyện thái độ nghiêm túc hơn trong chính lựa chọn của các bạn, sự kiên trì trong suốt quá trình ứng tuyển và kĩ năng lên kế hoạch, quản lý thời gian.

?ĐỐI TƯỢNG: Các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

?MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Các thành viên là đại sứ truyền thông cho Lean In sẽ đồng hành với dự án với vai trò là những người đưa những giá trị cốt lõi của Lean In tới gần hơn với các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

?YÊU CẦU:

  • Hòa đồng, cởi mở, có kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
  • Luôn chủ động học hỏi và tìm tòi

?QUYỀN LỢI: 

  • Được trở thành gương mặt đại diện của Lean In.
  • Được ưu tiên trong quá trình ứng tuyển Mentee và Ban tổ chức.
  • Được nhận Certificate của Lean In khi hoàn thành tốt 80% nhiệm vụ.
  • Được học hỏi kinh nghiệm, các kỹ năng mềm, giúp hoàn thiện bản thân làm hành trang cho tương lai.

?TIMELINE:

  • Ứng viên tài năng: Ban tổ chức của Lean In sẽ chọn ra ứng viên phù hợp
  • Gặp gỡ siêu tốc: Các ứng viên sẽ gặp gỡ Ban tổ chức của Lean In để trao đổi về các nội dung trong suốt nhiệm kỳ làm Đại sứ.

?ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

?LƯU Ý: Dự án sẽ ưu tiên các bạn gửi đơn đăng ký sớm. Bởi vậy, thời gian tiếp nhận đơn đăng ký thực tế có thể được điều chỉnh khi đã đạt được lượng đơn đăng ký mục tiêu.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=51326

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER