Review Cực Hay Về Khóa Học Phát Âm Tiếng Anh Và Sửa Lỗi Ngữ Điệu

REVIEW KHÓA HỌC MIỄN PHÍ PHÁT ÂM TIẾNG ANH VÀ SỬA LỖI NGỮ ĐIỆU
?‍♂️?‍♂️ Xin chào mọi người, lại là chuyên mục review những khóa học cực kì bổ ích đây.
Trước khi đến với bài review mình có một câu hỏi muốn đặt ra cho mọi người, bạn đã từng luyện tập nói những câu này khi học tiếng Anh chưa:
“Betty Botter bought a bit of better butter” hay “She sells seashells by the seashore”.
?? Mình nghĩ rằng đối với bất cứ ai học tiếng Anh đều đã từng nghe hoặc từng luyện tập với những câu như vậy. Tuy nhiên để phát âm thật chính xác, nghe hiểu đúng những âm như vậy thì cần một quá trình luyện tập chăm chỉ và có phương pháp học phù hợp. Nhưng trước hết chúng ta cần tìm hiểu kĩ về những âm này.
⛅⛅ Bản thân mình cũng đã từng gặp rất nhiều khó khăn trong việc phát âm tiếng Anh nhưng giờ tiếng Anh của mình đã đucợ cải thiện hơn khá nhiều nhờ vào những khóa luyện phát âm này đấy. Và hôm nay , mình cũng muốn chia sẻ một khóa học mà có lẽ sẽ rất hữu ích với các bạn đặc biệt là những bạn gặp khó khăn trong việc phát âm đấy.
⛅⛅ Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để nói tiếng Anh rõ ràng và trôi chảy. Bao gồm tất cả các âm trong tiếng Anh và dạy bạn cách phát âm như người bản xứ. Mỗi bài học đều ở dạng video nên bạn có thể xem và sao chép âm thanh và từ ngữ của người bản ngữ.
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản
? Nội dung khóa học
– Giới thiệu tổng quan khóa học
– Cách phát phù hợp với ngữ điệu nhịp điệu và liên kết
-Nguyên âm đơn
-Nguyên âm đôi
-Phụ âm câm
-Bài đọc thêm
? Chi tiết khóa học
– Tổ chức: Langpill
– Thời lượng: 2 tiếng
-Ngôn ngữ: Tiếng Anh (có phụ đề)
⛅⛅ Đánh giá cá nhân:
– Mình thấy khóa học không quá dài( khoảng 2 tiếng), và được chia nhỏ thành các bài rất ẽo ràng, điều này rất tiện lợi cho việc học vào nhiều buổi giúp bạn nắm chắc kiến thức hơn.
– Giảng viên giảng bài rất chi tiết, và chậm. Vốn tiếng Anh của mình không quá tốt nhưng vẫn có thể hiểu.
– Khóa học được chia thành 5 bài nhỏ: gồm giới thiệu khóa học, ngữ âm cơ bản( phụ âm và nguyên âm), nguyên âm đơn, nguyên âm đôi và phụ âm vô thanh. Mỗi phần bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách phân biệt , cách phát âm sao cho chính xác nhất, vị trí đặt lưỡi, cách đẩy hơi, độ mở miệng,..Cùng với đó là các ví dụ cụ thể , các từ mà dễ gây nhầm lẫn , sau khi giảng viên hướng dẫn và thực hành mẫu bạn sẽ có khoảng thời gian để tự thực hành và luyện tập.
– Bạn biết đấy để phát âm chính xác thì bạn cần phải có những kiến thức căn bản nhất chứ không phải ai cũng có khả năng nói theo đúng các âm trong một từ phải không nào.
– Ngoài ra còn có những tài liệu để bạn tự đọc và thực hành sau khóa học nữa đấy!!
Mình tin rằng sau khóa học này bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong việc phân biệt “ship” và “sheep” hay “ far” và “fur” .
– Khóa học này là hoàn toàn miễn phí và không có deadline bên cạnh đó chúng ta sẽ nhận được những kiến thức vô cùng bổ ích vậy thì đâu có lí do gì mà không học đúng không nào.
⏰⏰⏰NO DEADLINE
Cuối cùng, mình xin cảm ơn iVolunteer Vietnam vì đã chia sẻ với những bạn trẻ Việt Nam những khóa học bổ ích này.

________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

?Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

? Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

 

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=50382

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER