Review Chi Tiết Khóa Học Về Digital Skills: Social Media

✋ Mình là Trang và mình vừa hoàn thành xong khóa học về các chứng chỉ kỹ năng số (Digital skills) của Bộ giáo dục Vương quốc Anh và đã được nhận certificate cực xịn luôn! Dưới đây mình sẽ review cho các bạn về khóa học này để mọi người tham khảo nha!

? NỘI DUNG KHÓA HỌC: 

Khóa học sẽ trang bị cho bạn hiểu biết về truyền thông xã hội: bao gồm những kiến thức cơ bản về truyền thông xã hội và cách các doanh nghiệp có thể sử dụng truyền thông xã hội để thu hút khách hàng. Nó đề cập đến vai trò và tầm quan trọng của các kênh truyền thông qua đó cung cấp cho bạn những công cụ thiết lập và duy trì thương hiệu đảm bảo đạt được sự kích hoạt thương hiệu thông qua việc sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau.

? THÔNG TIN KHÓA HỌC:

– Thời lượng: 2 tuần – 1 tiếng/tuần

– Hình thức: Online – Hoàn toàn MIỄN PHÍ

– Nền tảng: Futurelearn

– Ngôn ngữ: Tiếng Anh

– Thời hạn: No deadline

? CẢM NHẬN CÁ NHÂN:

Điều mình thích nhất ở khóa học là sự tự do điều chỉnh thời gian học tập. Bạn có thể học bất cứ lúc nào, bất cứ đâu, không bị gò bó trong một khoảng thời gian nhất định. Bài giảng được chia thành các phần nhỏ, rõ ràng và dễ theo dõi. Không chỉ được bổ sung thêm kiến thức về chuyên môn mà lại còn được nâng trình Tiếng Anh nữa. Đúng là một công đôi việc phải không? Mình thực sự cảm thấy khóa học vô cùng có giá trị!

? Thông tin chi tiết để các bạn tham khảo thêm đây: https://ivolunteervietnam.com?p=1054 

Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn iVolunteer Vietnam đã giúp mình biết đến khóa học này giúp mình có cơ hội để biết thêm kiến thức mới! ❤️ 

 _______________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

?Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

?Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam 

 

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=49708

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER