Đại Sứ Thu Hằng Đã Chinh Phục Khóa Học Cải Thiện Kỹ Năng Speaking IELTS Ra Sao?

? Review Khóa Học Miễn Phí Cải Thiện Kỹ Năng Speaking IELTS ?
? “Mỗi buổi sáng thức giấc bạn đều có 2 sự lựa chọn: Một là tiếp tục ngủ với giấc mơ của mình, hai là thức giấc để theo đuổi giấc mơ. Nếu mơ ước của bạn hiện tại là đạt được một chứng chỉ tiếng Anh với điểm số lý tưởng để có thể đặt chân đến những thiên đường học tập mới mẻ ở các nước châu u, châu Mỹ, châu Úc,… Vậy thì hãy thức dậy ngay bây giờ”. 
? Một trong những chứng chỉ quốc tế phổ biến nhất hiện nay là IELTS, trong đó kĩ năng Speaking là một kĩ năng khó. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn khoá học cải thiện IELTS speaking của Macquarie University – Australia mà mình vừa trải nghiệm qua 2 tuần học. 
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Certificate of Achievement Pham Thi Thu Hang completed following course: SPEAKING SCORE IMPROVE MACQUARIE This dand great works through examples youso hatet and unpacks them score. the each the achieve their desired week weeks, hours pamdla humphreys PamelaHu 9e Review Macquane MACQUARIE University SYDNEY Improving your IETLS Speaking score course'
? Tổng quan về khoá học:
️ – Khoá học diễn ra trong 2 tuần, mỗi tuần học 2-3h đồng hồ
️ – Học 100% online bằng tiếng Anh
– Được nhận Certificate khi bạn hoàn thành 90% khóa học 
? Nội dung :
✅ Tuần 1: Part 1 of the IELTS speaking test
✨ Giảng viên sẽ kiểm tra xem mức độ hiểu biết về kì thi, đưa ra cách chấm band điểm thi của trong phần speaking, được đánh giá theo tiêu chí nào, sự khác nhau ở mỗi band qua file Public Band Descriptios. Từ đó giúp bạn xác định những phần nào bạn cần cải thiện. Thêm vào đó, còn cung cấp cách cách dùng các collocations, phrasal verbs, từ nối,…chính xác và hiệu quả; cách nhấn trọng âm từ ,câu khi nói sao cho tự nhiên và trôi chảy được ví dụ qua chủ đề nói về Hometown và Cooking. 
✅ Tuần 2: Part 2 & 3 of the IELTS speaking test
✨ Chúng ta đều biết ở part 2, giám khảo sẽ cung cấp một chủ đề và các ý mà thí sinh cần phải nói về chủ đề đó. Thế nên ở phần học này, giảng viên sẽ dạy cho bạn các xây dựng ý tưởng logic, trả lời mạch lạc, ngắt giọng hợp lí để bạn có thể hoàn thành bài nói trong 2 phút.
✅ Part 3: Bạn sẽ được học về cách sử dụng signposts: likewise; namely; indeed;.., complex structures, chỉ ra những lỗi phổ biến thường gặp, được giới thiệu cách thêm ngữ điệu đúng và chính xác vào ý tưởng đã nói giúp bạn diễn đạt điều bạn muốn nói rõ ràng hơn.
✨ Sau khi học hết từng phần của mỗi tuần, bạn học nhấp vào Padlet Link làm bài kiểm tra để luyện tập bằng cách record giọng nói của mình và gắn vào phần comment.
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản
‼️ NOTE:
1. Nếu bạn học xong thì đừng quên nhấn Mark as complete đánh dấu là hoàn thành và chuyển sang bước tiếp theo!
2. Hãy truy cập vào Padlet Link và đăng kí tài khoản trước khi thực hành nếu không bạn gắn link record sẽ hiện ra Vô danh nha. 
? Ưu điểm:
– Xen lẫn các bài giảng là các quiz nhanh, giúp mình review lại những kiến thức đã học, khắc sâu và nhớ lâu hơn.
– Vì học full bằng tiếng anh nên có những lúc mình không hiểu được tất cả, nhưng dưới video có view transcript giúp mình xem và hiểu được giảng viên nói gì. Hơn nữa, học nói nhưng lại được học thêm cả kĩ năng nghe nữa, quá tiện lợi đúng không nào.
– Khoá học cung cấp nhiều tips và advice hay ho, phù hợp cho từng phần trong Speaking mà mình có thể áp dụng, sử dụng ngữ pháp tốt hơn, nâng cao vốn từ vựng.
– Có thể tham khảo và học hỏi các bài nói của các bạn học khác qua phần comment.
? Nhược điểm:
-Thiếu sự tương tác trực tiếp giữa thầy và trò, phần thực hành nói không có giảng viên hỗ trợ và sửa bài. 
? Thông tin khóa học chi tiết: https://ivolunteervietnam.com?p=5107 
⏰ NO DEADLINE
? Trên đây là tất cả những gì mình chia sẻ đến các bạn về khóa học này. Mình mong các bạn có thể tham khảo, trực tiếp đăng kí sẽ được trải nghiệm rõ hơn.
? Là một đại sứ truyền thông của iVolunteer VN, mình cảm thấy vô cùng may mắn và tự hào khi làm việc tại đây. Cảm ơn iVolunteer VN đã chia sẻ khóa học hữu ích này với cộng đồng người trẻ Việt Nam.

_________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

?Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

?Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=48968

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER