Deadline: 31/10/2021

[Toàn Quốc] Chương Trình “Thủ Lĩnh Trẻ Vinpearl 2021” 

?GIỚI THIỆU CHUNG

Vinpearl – thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – giải trí lớn nhất Việt Nam – với chuỗi khách sạn, resort và trung tâm hội nghị đẳng cấp 5*, các khu vui chơi giải trí quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam với công suất gần 30.000 phòng trên toàn quốc và dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô tại Việt Nam trong thời gian tới.

Tiên phong dẫn đầu trong kiến tạo và nâng tầm dịch vụ du lịch – nghỉ dưỡng tại Việt Nam, hệ sinh thái Vinpearl đem đến trải nghiệm tất cả-trong-một, gồm chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công viên giải trí, safari, sân golf, spa, ẩm thực, hệ thống trung tâm hội nghị 5* chuẩn quốc tế, tích hợp với trung tâm thương mại và nhà phố shophouse hiện đại.

Vinpearl đang tìm kiếm các “Thủ lĩnh trẻ” nhiệt huyết, có định hướng và khát vọng phát triển để gia nhập đội ngũ nhân sự tài năng của Vinpearl. Đây cũng là cơ hội cho các bạn được học tập và thăng tiến vượt bậc thông qua những trải nghiệm và dự án công việc thực tế tại Vinpearl.

?Vị trí ứng tuyển: Management Trainee (Quản trị viên tập sự)

⚡Tham gia chương trình, bạn sẽ nhận được gì?

  • Được trực tiếp dẫn dắt và đào tạo bởi các CEO và đội ngũ Cán bộ Lãnh đạo tài năng, giàu nhiệt huyết;
  • Được xây dựng lộ trình phát triển cá nhân, tham gia vào các dự án công việc thực tế và được đánh giá năng lực theo từng giai đoạn;
  • Cơ hội được bổ nhiệm vào vị trí Quản lý trong vòng 6-12 tháng tùy theo năng lực;
  • Mức thu nhập & Chế độ phúc lợi hấp dẫn.

?Chương trình “Thủ lĩnh trẻ” dành cho những ai?

  • Các bạn sinh viên năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp hoặc sinh viên đã ra trường có dưới 2 năm Kinh nghiệm;
  • Tự tin trong giao tiếp và sử dụng tiếng Anh (tương đương IELTS 6.0 trở lên);
  • Năng động, có khả năng học hỏi nhanh, có tố chất lãnh đạo, khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt & chịu được áp lực công việc.

?Ứng tuyển ngay TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=46685

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER