Deadline: All year round

Khóa Học Online Về Cách Nâng Cấp Hồ Sơ LinkedIn 2021

[English caption below]

?Mô tả

LinkedIn là một trong những công cụ mạng lưới kinh doanh chuyên nghiệp mạnh mẽ nhất để tìm kiếm việc làm, kết nối với những người cùng chí hướng để chia sẻ kinh nghiệm sống cũng như công việc kinh doanh của bạn với các thành viên trên LinkedIn.

Với hơn 500 triệu người dùng, LinkedIn đã có mặt tại hơn 200 quốc gia trên thế giới. Vì vậy, việc hoàn thiện hồ sơ Linkedlin là việc quan trọng không thể bỏ qua để có thể giúp bạn phát triển trong công việc văn phòng của mình và mở ra các cánh cổng cơ hội mới cho bạn.

Khóa học này về cơ bản dành cho những người muốn kết nối với những người cùng chí hướng trên LinkedIn và nâng cao hồ sơ LinkedIn của mình.

LinkedIn là một dịch vụ trực tuyến hướng tới doanh nghiệp và việc làm của Mỹ hoạt động thông qua các trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Ra mắt vào ngày 5 tháng 5 năm 2003, nền tảng này chủ yếu được sử dụng cho mạng lưới chuyên nghiệp và cho phép người tìm việc đăng CV của họ và nhà tuyển dụng đăng tuyển. Tính đến năm 2015, phần lớn doanh thu của công ty đến từ việc bán quyền truy cập thông tin về các thành viên của mình cho các nhà tuyển dụng và chuyên gia bán hàng. Kể từ tháng 12 năm 2016, nó đã là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Microsoft. Tính đến tháng 12 năm 2020, LinkedIn đã có 760 triệu thành viên đăng ký từ 150 quốc gia.

?Đối tượng

  • Dành cho sinh viên muốn kết nối với các nhà tuyển dụng để tìm kiếm cơ hội thực tập
  • Dành cho các chuyên gia muốn kết nối với các nhà tuyển dụng để có cơ hội tốt hơn
  • Dành cho người muốn kết nối với người cùng chí hướng

?Thông tin chi tiết

  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Học phí: Miễn phí
  • Thời lượng: 35 phút
  • Nền tảng: Udemy
  • Chuyên gia: Sourabh Aggarwal 

Tại thời điểm Hoài An chia sẻ khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

?Đăng kí: Tại đây

——————————————————————————————————————————————————————-

✨Description: 

LinkedIn is one of the most powerful professional and business networking tools to find jobs, connect with like-minded people and share your life experience and business with your fellow LinkedIn members.

With over 500 million users, LinkedIn has made its presence in more than 200 countries around the world. So one can’t neglect how much crucial is to boost the LinkedIn Profile which can help you grow in your white-collar career and open new gateway of opportunities for you.

This course is basically for those people who wants to connect with like-minded people on LinkedIn and enhance their LinkedIn profile.

LinkedIn is an American business and employment-oriented online service that operates via websites and mobile apps. Launched on May 5, 2003, the platform is mainly used for professional networking, and allows job seekers to post their CVs and employers to post jobs. As of 2015, most of the company’s revenue came from selling access to information about its members to recruiters and sales professionals. Since December 2016, it has been a wholly-owned subsidiary of Microsoft. As of December 2020, LinkedIn had 760 million registered members from 150 countries.

✨Who is this course for:

  • Students who wants to connect with recruiters for an internship
  • Professionals who wants to connect with recruiters to get better opportunities
  • People who wants to connect with like-minded people.

✨Details: 

  • Language: English
  • Length: 35 minutes
  • Price: Free
  • Platform: Udemy
  • Expert: Sourabh Aggarwal 

NOTE: At the moment shares this course for free. However, the platforms that offer the course are subject to change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.

✨Apply here: Here

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=42139

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER