Khóa Học Tiếng Nhật Online Miễn Phí Dành Cho Người Mới Bắt Đầu (Phần 2)

? NO DEADLINE

 

? Tiếng Nhật từ lâu đã là một trong những ngôn ngữ được yêu thích và theo đuổi rộng rãi. Nếu bạn cũng là một người có niềm đam mê đặc biệt với ngôn ngữ này và muốn bắt đầu hành trình chinh phục ngôn ngữ thứ hai của mình, thì Khóa Học Tiếng Nhật Online Miễn Phí Dành Cho Người Mới Bắt Đầu chính là khóa học dành cho bạn. 

?Nối tiếp những kỹ năng nền ở phần 1 như đọc và viết văn bản tiếng Nhật, giao tiếp hàng ngày, đặt câu cơ bản, v.v., phần 2 của khóa học sẽ tiếp tục cung cấp cho bạn nhiều cấu trúc ngữ pháp mới, từ vựng và câu từ hữu ích cho giao tiếp. Khóa học bao gồm 5 bài học với mục đích chính là làm phong phú hơn văn bản nói và viết của người học cũng như giúp họ đạt được sự trôi chảy nhất định trong tiếng Nhật.

? THÔNG TIN KHOÁ HỌC:

  • Tài trợ: trường Đại học Saint Petersburg 
  • Nền tảng: Coursera
  • Bao gồm: 5 bài học
  • Thời gian: 4 tiếng/ tuần
  • Cấp độ: Sơ cấp 
  • Hình thức: 100% online 
  • Phụ đề: tiếng Anh

?ĐĂNG KÝ:

? Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tìm hiểu và đăng ký ngay tại đây: https://www.coursera.org/learn/japanese-2 

?Nếu bạn chưa đăng ký tham gia phần 1 của khóa học thì có thể tham khảo tại: 

https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-tieng-nhat-online-mie%cc%83n-phi-danh-cho-cho-nguoi-bat-dau.html 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=4212

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER