Review Khóa Học Miễn Phí Sửa Lỗi Phát Âm Và Ngữ Điệu Tiếng Anh

[REVIEW] KHÓA HỌC MIỄN PHÍ PHÁT ÂM TIẾNG ANH VÀ SỬA LỖI NGỮ ĐIỆU
Có bao giờ khi gặp một từ mới bạn không biết cách phát âm nó như thế nào không?
Nếu bạn chỉ chú tâm vào việc học thuộc lòng cách viết, từ đó có nghĩa là gì và sử dụng như thế nào, thì chắc chắn bạn sẽ mất nhiều thời gian và gặp kha khá khó khăn trong việc ghi nhớ một từ.
Nếu bạn không biết phát âm, không biết phải đọc như thế nào khi gặp một từ mới thì làm sao bạn có thể giao tiếp với người nước ngoài? Phát âm sai sẽ gây ra hiểu lầm khi giao tiếp, người nước ngoài không hiểu bạn đang muốn nói gì và bạn cũng không hiểu được họ muốn truyền tải điều gì. Điều đó dẫn đến sự tự ti và ngại giao tiếp tiếng Anh trong chúng ta.
Với các bạn mới bắt đầu học tiếng Anh và đặc biệt là những bạn chưa tự tin về khả năng phát âm mình nghĩ rằng các bạn rất nên tham gia KHÓA HỌC MIỄN PHÍ SỬA LỖI PHÁT ÂM VÀ NGỮ ĐIỆU TIẾNG ANH được giới thiệu bởi iVolunteer Vietnam. Khoá học sẽ giúp các bạn nắm bắt chính xác cách phát âm và giúp bạn tự tin hơn khi vận dụng trong giao tiếp.
Khóa học do tổ chức Langpill tài trợ kéo dài 2 giờ đồng hồ với 34 bài giảng bao gồm 5 phần:
?Phần 1: Giới thiệu tổng quan về Khóa học
?Phần 2: Phát âm phù hợp với nhịp điệu, ngữ điệu và liên kết
?Phần 3: Nguyên âm đơn
?Phần 4: Nguyên âm đôi
?Phần 5: Phụ âm vô thanh
            
Bản thân mình là một người không tự tin về phần giao tiếp trong tiếng Anh nhưng sau khi dành hai tiếng để học và ôn lại bài giảng thì mình đã khắc phục được những lỗi sai cơ bản mà mình hay mắc phải và điều đó giúp mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp bằng tiếng Anh.
Trong quá trình học mình đã tổng kết được một số mà mình nghĩ rằng rất hữu ích trong việc tập phát âm chuẩn mà mọi người có thể tham khảo như là ghi âm và nghe lại những gì mình nói, luyện tập nói trước gương sẽ giúp các bạn cải thiện khả năng phát âm của mình đấy.
? Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin và đăng ký khóa học tại : https://ivolunteervietnam.com?p=12264
Cảm ơn iVolunteer Vietnam rất nhiều vì đã giúp mình có thể tham gia một khóa học hữu ích như vậy ?

_____

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân.

_____
❗️ Chương trình tuyển Đại sứ truyền thông chính thức khởi động
?Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=38150

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER