Deadline: 18/08/2021

[Toàn Quốc] Trung Tâm Hỗ Trợ Sáng Kiến Phục Vụ Cộng Đồng Tuyển Cộng Tác Viên Thiết Kế Website

Deadline: 18/08/2021

? GIỚI THIỆU

Thành lập từ năm 2008, Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phục vụ Cộng đồng (CSIP) là tổ chức phi  chính phủ và phi lợi nhuận tiên phong trong việc hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp xã hội Việt Nam. CSIP tìm kiếm và đầu tư trực tiếp cho các doanh nghiệp xã hội ở những giai đoạn  phát triển quan trọng, đồng thời hợp tác và liên kết với các bên liên quan nhằm tạo dựng một môi  trường phát triển thuận lợi cho các doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam.

Én Xanh là chương trình ĐẦU TIÊN của Việt Nam nhằm tìm kiếm và tôn vinh các sáng kiến kinh  doanh vì cộng đồng. Với thông điệp “Kinh doanh vì cộng đồng nhân văn và phát triển bền vững”,  Én Xanh góp phần thúc đẩy và lan tỏa tinh thần cùng những giải pháp kinh doanh tiên phong góp  phần giải quyết các vấn đề xã hội và bảo vệ môi trường. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017 dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Én Xanh đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm tổ chức trong và ngoài nước, các đại sứ quán, các cá nhân, doanh nhân có ảnh hưởng trong cộng đồng, cùng hàng trăm doanh nghiệp xã hội.

Năm nay Én Xanh 2021 được dự kiến diễn ra từ tháng 9 – tháng 12 với nhiều hoạt động diễn ra  trên khắp ba miền. Nhằm phục vụ cho chương trình, CSIP đang tìm kiếm cộng tác viên bán thời gian hoặc freelancer xây dựng website cho chương trình Én Xanh.

? MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

– Thiết kế trang thông tin Én Xanh (enxanh.org.vn).

– Thiết kế phần blog theo dạng e-magazine cho website.

– Gắn plug-in bình chọn cho website.

– Hỗ trợ đăng nội dung tin bài và thiết kế banner đơn giản cho website.

– Ưu tiên sử dụng các phần mềm sẵn có như wix, wordpress hoặc các nền tảng template có sẵn.

? Chi tiết công việc tại: https://bit.ly/3s86AqM

? QUYỀN LỢI: 

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo của tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp xã hội tiên phong và hàng đầu tại Việt Nam.

– Kết nối với mạng lưới các doanh nghiệp xã hội Việt Nam và các đối tác liên quan.

– Cơ hội phát triển nghề nghiệp và các phúc lợi khác.

? THÔNG TIN VỀ ĐỢT TUYỂN: 

– Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2021

– Cách ứng tuyển: Ứng viên gửi portfolio và các sản phẩm website đã thực hiện đến địa chỉ email : hr@csip.vn (vui lòng để tiêu đề email: Application for Website Designer – Tên người gửi)

? Xem chi tiết tại: https://bit.ly/2VMYsjk

—————————————–

? THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

✉ Email: contact@csip.vn

? Ms Hồng Anh: +84 988 22 1619

? Hotline: 024 3537 8746

? Website: http://www.csip.vn/

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=31819

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER