Deadline: All year round

Khóa Học Miễn Phí Tiếng Hàn Chính Quy Kỳ 2 Năm 2021 Tại Học Viện King Sejong (Trung Tâm Sejong) – Trung Tâm Văn Hóa Hàn Quốc

DEADLINE: ASAP

Học viện King Sejong (Trung tâm Sejong) – Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc xin hướng dẫn đăng ký Khóa học tiếng Hàn chính quy kỳ 2 năm 2021, cụ thể như sau:

1) Thời gian khóa học: Lớp chính quy 64 tiếng, 16  lớp  [11 lớp từ ngày 21/8~11/12 (16 tuần) & 3 lớp từ ngày 13/9~11/12 (13 tuần)]

 Lớp học đặc biệt: dự kiến 3 lớp, tháng 9~12 (thông báo tuyển sinh tháng 8 -9)

 Dựa theo tình hình thực tế và diễn biến dịch bệnh COVID 19, thời gian học & cách thứ học… (online, offline) có thể được thay đổi

2) Cơ cấu khóa học tiếng hàn chính quy:

–  14 lớp của 7 trình độ sơ cấp – trung cấp (Sejong 1 ~ Sejong 8)

–  Thời gian học mỗi lớp chính quy: 1~2 buổi/tuần, tổng  64 tiếng/khóa

– Từ năm 2016, Trung tâm tổ chức các cấp độ lớp và trình độ nối tiếp nhau gồm Sejong 1(SC1A) – Sejong 2(SC1B) – Sejong 3(SC2A) – Sejong 4(SC2B) – Sejong 5(TC1A) – Sejong 6 (TC1B) – Sejong 7 (TC 2A) – Sejong 8 (TC2B)

– Các lớp Sejong 1-1, Sejong 1-2: cùng cấp độ, chỉ khác thời gian học

Tùy theo diễn biến dịch bệnh COVID-19, lịch học, cách thức tổ chức… có thể thay đổi

Yêu cầu học viên phải đảm bảo tham gia đầy đủ & có các thiết bị kết nối internet kèm camera khi học & học tại nơi yên tĩnh cố định & không vừa học vừa di chuyển –  không được bỏ ngang trong mỗi buổi học)

3)Đối tượng tuyển sinh:

–  Đối tượng: Hội viên Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc sinh từ năm 2006 trở lên (Ngoại trừ những người đang học chuyên ngành tiếng Hàn và những người có quốc tịch Hàn Quốc biết tiếng Hàn)

– Điều kiện để đăng ký học lớp tiếng Hàn tại Trung tâm là học viên đó phải là hội viên của Trung tâm vì những lý do sau: Lớp học tiếng Hàn là một trong những hoạt động chính thức của Trung tâm Văn hoá Hàn Quốc dành cho các hội viên, những người yêu thích và muốn tìm hiểu về văn hoá Hàn Quốc. Do vậy, để đảm bảo quyền lợi cho học viên khi tham gia vào lớp học tiếng Hàn thì các bạn nhất thiết phải có thẻ hội viên. Thẻ hội viên không có bất kỳ ràng buộc gì quá khắt khe giữa các bạn với Trung tâm. Thông qua thẻ hội viên Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc có thể nắm được một số thông tin cơ bản về các học viên của mình như số điện thoại, email, …Đó là cách Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc có thể gần gũi, lắng nghe ý kiến từ phía các học viên của mình. Hơn thế, thời hạn của thẻ hội viên chỉ có giá trị trong vòng 1 năm. Nếu sau thời gian đó bạn không muốn tham gia các hoạt động tại Trung tâm thì thẻ hội viên của bạn cũng không còn giá trị.

–  Thủ tục đăng ký thẻ hội viên tại Trung tâm văn hóa Hàn Quốc các bạn xem tại đây: 

Hướng Dẫn Thủ Tục Đăng Ký Thẻ Hội Viên Tại Trung Tâm Văn Hóa Hàn Quốc

4) Tiêu chí tuyển chọn: ưu tiên theo thứ tự sau

–  Ưu tiên tuyển sinh học viên đã tốt nghiệp tại Trung tâm Sejong – Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc trong học kỳ liền trước

– Trung tâm tuyển sinh bổ sung học viên chưa tốt nghiệp tại Trung tâm đối với các lớp chưa tuyển đủ số lượng học viên đã tốt nghiệp tại Trung tâm

5) Học phí: miễn phí trong 15 tuần

– Được nhận giáo trình khi vào học

7) Lưu ý khi đăng ký học:

– Nhận đăng ký theo thứ tự. Ưu tiên hội viên & học viên tốt nghiệp tại Trung tâm

– Học viên đi học dưới 50% sẽ không được tiếp tục theo học các lớp tiếng Hàn tại Trung tâm

– Điều kiện tốt nghiệp: Điểm danh hơn 70%, điểm thi cuối kỳ hơn 60 điểm

– Trung tâm có thể thay đổi hoặc hủy lớp khi có sự biến động giáo viên hoặc số lượng học viên tuyển sinh không đủ duy trì lớp

– Những người học chuyên ngành tiếng Hàn, người có quốc tịch Hàn Quốc không thể theo học

– Tùy theo tình hình thực tế, các lớp học có thể thay đổi

– Hình thức học các lớp khác nhau (tham khảo cụ thể ở mục 2 – cơ cấu khóa học phía trên)

– Học viên không đổi lớp sau khi hoàn thành đăng ký học.

– Yêu cầu học viên phải đảm bảo tham gia đầy đủ & có các thiết bị kết nối internet kèm camera khi học & học tại nơi yên tĩnh cố định & không vừ học vừa di chuyển –  không được bỏ ngang trong mỗi buổi học)

8) Thời khóa biểu Khóa học tiếng Hàn kỳ 1 năm 2021

Lịch học và giáo viên phụ trách có thể thay đổi theo tình hình thực tế

Dự kiến các lớp học online và có thể thay đổi hình thức học tùy theo diễn biến dịch bệnh COVID-19.

Yêu cầu học viên phải đảm bảo tham gia đầy đủ & có các thiết bị kết nối internet kèm camera khi học & học tại nơi yên tĩnh cố định & không vừ học vừa di chuyển –  không được bỏ ngang trong mỗi buổi học).

Mọi thông tin về khóa học, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại của Trung tâm 043 944 5980 (~109).

Thông tin chi tiết: https://vietnam.korean-culture.org/vi/425/board/169/read/109838

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=29367

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER