Deadline: 17/07/2021

[HTTT] Workshop Online: Is English Language Teaching For You? – A Guide To A New Career

DEADLINE: 17/07/2021

“Học sư phạm Anh rồi đi dạy trung tâm với nhận lớp dạo à?”

“Sao lại lao đầu vào cái nghề nghèo mà khổ thế?”

“Trở thành giáo viên tiếng Anh là làm dâu trăm họ.”

Đó chắc hẳn là những câu hội thoại, những lời đánh giá mà các bạn học sư phạm Anh/ làm giáo viên tiếng Anh gặp phải ít nhất một lần trong đời.

Trong quá trình làm công tác hướng nghiệp cho người trẻ, Simple English cũng đã từng trăn trở: Dạy học tiếng Anh có thực sự như vậy không? Làm sao để giúp các bạn trẻ có được cái nhìn khách quan và toàn diện nhất về lĩnh vực rộng lớn này?

Những cuốn sách và tài liệu về phương pháp sư phạm hiện nay thường là những tài liệu mang nặng tính phương pháp, hoặc những bài viết ngắn với thông tin khá chung chung. Vậy nhóm bạn ở độ tuổi “lưng chừng” như những học sinh cấp 3, sinh viên đại học và người đi làm có ý định chuyển ngành muốn tìm hiểu thêm về nghề giáo viên tiếng Anh, biết tìm thông tin ở chỗ nào đây?

Đó chính là lý do Simple English tổ chức buổi workshop chủ đề này để chia sẻ cho các bạn.

Nằm trong chuỗi chương trình giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trực tuyến, “Is English language teaching for you? A guide to a new career” là:

Workshop đem đến cho người tham dự bức tranh toàn cảnh về nghề giáo viên tiếng Anh, cũng như lộ trình phát triển sự nghiệp cho các bạn dù mới bắt đầu tìm hiểu nghề hay đã có kinh nghiệm giảng dạy trước đó.

Workshop giúp bạn có thêm góc nhìn đa chiều về công việc giảng dạy và giáo dục tiếng Anh; phá vỡ các định kiến như làm giáo viên thì mặc định nghèo, muốn dạy tiếng Anh bắt buộc IELTS 8.0.

Bạn sẽ thấy nghề giáo viên không hề khô khan, gò bó, nhiều áp lực, hay mức thu nhập không hề kém cạnh nếu bạn thực sự yêu thích và quyết tâm làm tốt việc “đứng trên bục giảng”.

Workshop mang đến những chia sẻ chân tình của thầy Trần Trinh Tường – người với hơn kinh nghiệm 10 năm chia sẻ và diễn thuyết cho hàng chục nghìn học viên; 7 năm sáng lập và phát triển một start-up giáo dục ngoại ngữ cho nhiều đối tượng học viên khác nhau.

Nội dung buổi workshop gồm các phần chính: 

  • Tổng quan nghề và tiềm năng trên thị trường
  • Lương giáo viên tiếng Anh ở các trung tâm.
  • Học gì để dạy Giao tiếp, IELTS, trẻ em hay sinh viên?
  • Làm sao biết mình phù hợp với nghề?
  • 3 yếu tố cực kỳ quan trọng của một English Teacher.
  • Những câu chuyện nghề thú vị, đáng yêu.
  • Hỏi đáp

Người chia sẻ: Thầy Trần Trinh Tường – Founder Simple English

Thời gian: Chủ Nhật 18/07/2021, 19:00 -20:30.

Hình thức: Online qua Zoom

Link đăng ký: https://bit.ly/Workshop-TESOL-thay-Tuong

Nếu bạn đang vướng mắc với câu hỏi: “Liệu mình có nên chọn nghề giáo viên tiếng Anh hay không?”, đây là workshop dành cho bạn.

Đừng chần chừ, hãy đến với buổi giao lưu, trò chuyện nhẹ nhàng để cùng khám phá thế giới giáo viên tiếng Anh đầy màu sắc. Một hành trình tuyệt vời đang chờ bạn phía trước!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=26883

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER