Deadline: All year round

[Online] Khóa Học Online Miễn Phí Cách Để Thay Đổi Suy Nghĩ Và Trở Nên Tích Cực Hơn

 ?NO DEADLINE

[English Caption Below]

YÊU CẦU SAU KHI THAM GIA KHOÁ HỌC: Sẵn sàng thay đổi và nhìn cuộc sống từ một góc độ khác

MỘT SỐ ĐÁNH GIÁ VỀ KHOÁ HỌC: 

– “Tôi thực sự rất thích khóa học của Wolfgang Riebe. Anh ấy có những hiểu biết sâu sắc, rất trung thực về bản thân và đam mê những gì anh ấy chia sẻ, đôi khi thực tế và hài hước. Anh ấy thực sự quan tâm và điều đó khiến người xem có thể liên tưởng cho anh ấy. Tôi giới thiệu khóa học cho bất kỳ ai muốn có cái nhìn tốt hơn về cuộc sống và nhìn nhận mọi thứ tích cực hơn một chút. ”

– “Khi các video bắt đầu, tôi không nghĩ mình sẽ gắn bó với chúng, nhưng thực ra một số mẹo khá hay và thực sự là lẽ thường. Các video ngắn trên mỗi phần đều dễ hiểu và bạn có thể tham khảo thêm.”

– “Tôi thích cách diễn giả nói, ý tôi là nói với một giọng rất tích cực và khiến bạn muốn tập trung hơn vào những gì anh ta đang nói và tôi thích những câu trích dẫn được đưa ra cho mọi thể loại.”

?GIỚI THIỆU KHÓA HỌC:

– Đây không phải là một khóa học quá nhiều mà là một bộ sưu tập gồm 20 video đa dạng trên YouTube từ kênh của diễn giả về cuộc sống. Vì tất cả chúng ta đều khác nhau và mọi người đều thích những cách học khác nhau, diễn giả đã thực hiện 10 chủ đề mà cá nhân diễn giả thảo luận về các chủ đề khác nhau, tiếp theo là 10 video còn lại có trích dẫn về âm nhạc, cũng về các chủ đề khác nhau.

?TUYÊN BỐ VỀ KHOÁ HỌC:

– Khóa học này là về quan điểm sống của diễn giả. Nó là một hướng đi thẳng về phía trước, không có rào cản, xác thực. Do đó, diễn giả hiểu rằng không phải ai cũng sẽ đồng ý với quan điểm của mình.

– Một đồng nghiệp của diễn giả từng nói rằng nếu 51% người thích bạn, bạn đang trên đà chiến thắng. Trong tất cả các đánh giá – hơn 95% đã thích khóa học và đánh giá cao sự thẳng thắn của diễn giả. Nó không phải là một khóa học cho tất cả mọi người! Tại sao? Diễn giả tin rằng với tất cả sự đúng đắn về chính trị, sự tham lam và quyền lợi ngày nay, chúng ta cần nhiều người hơn nữa công khai thẳng thắn và gọi là ‘thuổng là thuổng’. Đáng buồn thay, không phải ai cũng thích nghe điều này!

– Hãy nhớ rằng, đây là một khóa học miễn phí không ai ép buộc bạn phải xem nó! Tất cả những gì diễn giả đang làm là cố gắng để lại di sản và biến thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn. Diễn giả tin tưởng rằng những người trong số các bạn quyết định xem khóa học này sẽ thấy và nhận ra rằng chính diễn giả đang nói thành thật từ trái tim và mong muốn duy nhất của diễn giả là cố gắng giúp các bạn tìm thấy ý nghĩa trong thế giới mà chúng ta đang sống.

?ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
– Bất cứ ai có tâm hồn cởi mở và sẵn sàng thay đổi suy nghĩ của mình theo hướng tích cực.
– Những cá nhân cởi mở, có ý thức chung và có thể đánh giá cao những lời khuyên xác thực.

THÔNG TIN KHOÁ HỌC:

  • Người hướng dẫn: Wolfgang Riebe
  • Đây không phải là một khóa bạn cần học quá nhiều mà là một bộ sưu tập gồm 20 video đa dạng trên YouTube từ kênh của tôi về cuộc sống.
  • Thời gian: 2 giờ 6 phút
  • Bao gồm: 2 chương và 22 bài giảng

ĐĂNG KÍ THAM GIA: Tại đây

————————————————————————————————

?COURSE REQUIREMENTS: Ready to change and see life from a different perspective

INFORMATION COURSE:

  • Instructor: Wolfgang Riebe
  • This is not a course you need to learn too much but a collection of 20 diverse YouTube videos from my channel about life.
  • Time: 2 hours 6 minutes
  • Includes: 2 chapters and 22 lectures

COURSE FOR:

  • Anyone who has an open mind and is willing to change their mind in a positive direction.
  • Individuals who are open-minded, have common sense and can appreciate authentic advice.

REGISTER TO JOIN: Here

 

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=26713

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER