Deadline: 18/07/2021

[Toàn Quốc] Dự Án BFN Academy Thuộc Cộng Đồng A Crazy Mind Tuyển Cộng Tác Viên 2021

? DEADLINE: 18/07/2021

A Crazy Mind là cộng đồng được thành lập vào 01/07/2018 với mong muốn nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe tinh thần cho cộng đồng. Với niềm đam mê trong việc khám phá thế giới nội tâm và cảm xúc của con người, A Crazy Mind mong muốn chia sẻ những kiến thức thiết yếuđể giúp mọi người thấu hiểu hơn về bản thân, và phần nào bồi đắp thêm cho mình năng lực tự chữa lành khỏi những tổn thương – rối loạn tinh thần. 

FN ACADEMY là một dự án trực thuộc A Crazy Mind hoạt động chính về lĩnh vực sử dụng nghệ thuật để chữa lành.

BFN Academy mong muốn tìm kiếm những ứng cử viên sáng giá để có thể phát triển và mở rộng hơn nữa các khóa học về nghệ thuật chữa lành của dự án. Nếu bạn là người quan tâm về tâm lý học cũng như mong muốn xây dựng nên một cộng đồng tuyệt vời – nơi mà mọi người luôn sẵn sàng giúp đỡ hàn gắn những vết thương tinh thần cho nhau trước muôn vàn nỗi đau và sóng gió của cuộc đời ngoài kia, thì có lẽ BFN Academy chính là nơi dành cho bạn!

? MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• CTV dịch thuật và sáng tạo nội dung (số lượng: 04)

• CTV truyền thông và marketing (số lượng: 01)

• CTV tư vấn khoá học (số lượng: 01)

• CTV thiết kế (số lượng: 01)

Tìm hiểu chi tiết công việc tại: https://bit.ly/2UCwZAD

? CƠ HỘI VÀ QUYỀN LỢI

  • Cơ hội trải nghiệm, nâng cao kỹ năng thông qua các hoạt động cụ thể tại các dự án của BFN Academy nói riêng cũng như của A Crazy Mind nói chung.
  • Được tư vấn tâm lý và tham gia miễn phí các khóa học tại BFN Academy cũng như được training trực tiếp về các phương pháp cân bằng tâm trí, chữa lành bằng nghệ thuật và các chủ đề khác bởi đội ngũ chuyên gia của BFN Academy.
  • Được cấp chứng chỉ của BFN Academy, được tiếp cận các đầu sách học thuật chuyên ngành tâm lý học và nghệ thuật từ tủ sách của BFN Academy. Tham gia vào nhóm tác giả sáng tạo các đầu sách tại team tác giả của A Crazy Mind team.
  • Các thực tập sinh xuất sắc có cơ hội được trở thành thành viên chính thức khi hoàn thành chương trình thực tập tại BFN Academy.

? CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Gửi CV cá nhân về hòm thư bfn.art.healing@gmail.com

với tiêu đề: [Tên vị trí ứng tuyển] Họ và tên.

Hoặc đăng kí trực tiếp tại: https://bit.ly/2UCwZAD

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=26630

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER