Deadline: 14/07/2021

[Toàn Quốc] Dự Án FOTS Tuyển Cộng Tác Viên Model Và Designer 2021

DEADLINE:14/7/2021

 

“Hãy quay về phía mặt trời và bạn sẽ không còn thấy bóng tối.

Hãy đến với FOTS và cùng tạo ra ánh sáng.”

?Giới thiệu:

-FOTS – From old to stylish là một dự án về thời trang bền vững (sustainable fashion) được thành lập bởi một nhóm học sinh THPT trên địa bàn Thủ đô Hà Nội năm 2021. Với FOTS, chỉ đẹp thôi là chưa đủ. Quần áo không chỉ bộc lộ phong cách thời trang mà còn thể hiện ý thức của mỗi người với môi trường . FOTS mong muốn củng cố nhận thức cộng đồng về thời trang bền vững, cùng nhau ủng hộ và phát triển xu thế tiến bộ này

-Một giọt nước sẽ chẳng thể làm nên một đại dương. Con đường lan tỏa thông điệp về ngành công nghiệp thời trang bền vững của dự án sẽ chẳng thể thành công nếu thiếu đi những mảnh ghép đồng hành đầy nhiệt huyết.

-Nếu bạn mang trong mình sự sáng tạo và con mắt thẩm mỹ đầy ấn tượng, hay bạn mong muốn được đóng góp hình ảnh của bản thân vào hành trình của chúng mình, thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay điền đơn để đến gần hơn với FOTS nhỉ?

?Chiến dịch tuyển nhân sự

-Ban model

-Ban design

?Đối tượng: học sinh và sinh viên trên toàn quốc

?Quy trình tuyển chọn: Chỉ có vòng đơn. Chính vì vậy hãy cố gắng điền đơn chăm chút, tỉ mỉ nhất có thể và cho thấy được tài năng, tâm huyết của bạn nhé

? Link đăng kí: http://bit.do/tuyenctvFOTS21

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=26386

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER