Deadline: 14/07/2021

[HN] Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO) Tuyển Dụng Trợ Lý Dự Án

DEADLINE: 14/07/2021

Đối tượng: Ứng viên có bằng đại học trong các lĩnh vực liên quan bao gồm y học hoặc y tế công cộng từ một trường đại học được công nhận

Tổng quan về Tổ chức Y tế Thế giới (WHO): Các Tổ chức Y tế Thế giới ( WHO ) là một cơ quan chuyên môn của Liên Hợp Quốc chịu trách nhiệm quốc tế sức khỏe cộng đồng. WHO được thành lập theo hiến pháp vào ngày 7 tháng 4 năm 1948, được kỷ niệm là Ngày Sức khỏe Thế giới. Hiến pháp của WHO, thiết lập cơ cấu và nguyên tắc quản lý của cơ quan, nêu rõ mục tiêu chính của nó là “tất cả mọi người đều đạt được mức sức khỏe cao nhất có thể”. Nó có trụ sở chính tại Geneva , Thụy Sĩ , với sáu văn phòng khu vực bán tự trị và 150 văn phòng thực địa trên toàn thế giới.

Tổng quan về dự án hỗ trợ ‘Cải thiện Chất lượng Chăm sóc Bệnh viện nhằm Giảm Tử vong Bà mẹ, Trẻ sơ sinh và Trẻ em tại Việt Nam’: Mọi bà mẹ và trẻ sơ sinh đều có quyền trải nghiệm quá trình sinh đẻ tích cực và an toàn. Phụ nữ tử vong vì các biến chứng trong và sau khi mang thai và sinh đẻ. Hầu hết các biến chứng này phát triển trong thai kỳ và hầu hết là có thể phòng ngừa hoặc điều trị được. Các biến chứng khác có thể tồn tại từ trước khi mang thai nhưng trở nên tồi tệ hơn trong thai kỳ, đặc biệt là nếu không được quản lý như một phần của việc chăm sóc người phụ nữ.

Mục tiêu của dự án: Giúp các quốc gia xây dựng các phương pháp thực hành tốt nhất và bài học kinh nghiệm về cải thiện chất lượng chăm sóc bà mẹ và trẻ em, Chính phủ Liên bang Nga đã hỗ trợ tài chính thông qua WHO cho bốn quốc gia, trong đó có Việt Nam. Sáng kiến ​​sẽ kết hợp chất lượng của các can thiệp chăm sóc và củng cố hệ thống y tế để cải thiện toàn bộ các dịch vụ và chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ sơ sinh và trẻ em ở bốn quốc gia được lựa chọn.

WHO sẽ triển khai dự án này nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa, góp phần giảm tử vong bà mẹ và trẻ em ở Việt Nam trong giai đoạn tới. Và hiện tại WHO đã mở đơn tuyển trợ lí cho dự án này.

?​​​​​​​ Nhiệm vụ:

  • Giúp đầu mối của Cục QLBVR xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện dự án theo chỉ đạo của Cục QLBVMT.
  • Cung cấp hỗ trợ hành chính và hậu cần thường xuyên cho các hoạt động của dự án, bao gồm thu thập tài liệu, sắp xếp hậu cần các cuộc họp và hội thảo, ghi chú, viết biên bản, dịch thuật, v.v.
  • Tham gia thực địa và hỗ trợ công tác chuẩn bị và hậu cần.
  • Hỗ trợ đầu mối liên lạc với các tỉnh dự án, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương trong quá trình lập kế hoạch và thực hiện, khắc phục các vấn đề phát sinh, báo cáo cơ quan đầu mối và Lãnh đạo MCH và tham vấn với WHO Việt Nam.
  • Hỗ trợ đầu mối của Cục QLBVR trong việc lập các báo cáo tài chính và hoạt động theo chỉ đạo của Cục QLBVMT.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Cục QLBVR và WHO Việt Nam khi có yêu cầu.

?​​​​​​​ Yêu cầu ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt

?​​​​​​​ Địa điểm làm việc: Trợ lý Dự án sẽ làm việc tại Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em, Bộ Y tế. Tòa nhà LHQ, 304 Kim Mã, Hà Nội, Việt Nam.

?​​​​​​​ Yêu cầu kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm thực hiện và quản lý dự án trong lĩnh vực y tế cộng đồng;
  • Kinh nghiệm làm việc trong hệ thống y tế công cộng trong lĩnh vực sức khỏe bà mẹ và trẻ em;
  • Kinh nghiệm làm việc với BYT và / hoặc các đối tác phát triển.

?​​​​​​​ Kỹ năng và kiến ​​thức:

  • Tìm hiểu hệ thống Bộ Y tế từ trung ương đến địa phương, hệ thống sức khỏe sinh sản, bà mẹ và trẻ em và lĩnh vực liên quan đến dự án như sức khỏe bà mẹ và trẻ em.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tương tác với địa phương, các chuyên gia y tế các cấp, và làm việc với các quan chức chính phủ và các tổ chức phi chính phủ.
  • Trình độ tin học tốt và sử dụng phần mềm xử lý văn bản tiếng Việt và tiếng Anh (Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Internet), có khả năng soạn thảo báo cáo và công văn hành chính.

?​​​​​​​ Và một số yêu cầu khác như: Giấy chứng nhận y tế, có thể đi công tác và ngân sách.

?​​​​​​​ Link mô tả công việc: https://bit.ly/3x8DTfi

?​​​​​​​ Cách thức ứng tuyển: Những ứng viên quan tâm và đủ điều kiện vui lòng gửi CV và thư ứng tuyển cập nhật nhất của bạn cho biết tiêu đề bài đăng và thông báo tuyển dụng gửi tới:

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: http://wpvnmwr@who.int

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=25551

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER