Deadline: 31/07/2021

[Online] Cơ Hội Nhận $2000 Từ Cuộc Thi Sáng Tạo Clip Ngắn “Made By Me 2021”

? Dịch bệnh, WFH (work-from-home) không đồng nghĩa với việc bạn sống cách ly 1 mình ở nhà, tách biệt với thế giới xã hội loài người, không quan tâm tới những vấn đề “cấp thiết” khác ngoài dịch bệnh, và không thể giao tiếp hay kết nối tâm sự cùng ai. Đừng tự tạo cho mình những ám ảnh đáng sợ và sống ảm đạm buồn tẻ trong thời Covid.

? Film4Fun đồng hành cùng Remitano mang đến cho bạn thử thách sáng tạo clip ngắn “Made by me” với các chủ đề thú vị hằng tháng để bạn thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình, giải khuây mùa Covid và tạo nên những hoạt động ý nghĩa, giúp lan truyền, gia tăng nhận thức của cộng đồng về các vấn đề “cấp thiết” đang xảy ra xung quanh chúng ta, đồng thời nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình!

? Bạn có dám chấp nhận thử thách làm clip!?

Cùng khám phá ngay chủ đề trong tháng này nhé.

Đối tượng: Tất cả mọi người

– Chủ đề #1: Cuộc sống mùa Covid

– Hình thức tham gia: Bạn có thể tự do sáng tạo nội dung có thể là phỏng vấn bạn bè thông qua các ứng dụng trực tuyến như zoom, google meet, zalo, facebook; tự quay về cuộc sống của mình mỗi ngày; tự làm Vlog chia sẻ những điều mình cảm nhận khi làm việc tại nhà mùa Covid,…

– Chất lượng video: Không yêu cầu kỹ năng quay/dựng phim, có thể quay bằng điện thoại, hoặc record màn hình.

– Độ dài video: từ 1 – 3 phút

– Địa điểm: không giới hạn vị trí địa lý

– Thời gian tham gia: 19/06 – 31/07/2021

? Đơn giản quá phải không nào? Tham gia ngay:

-Bước 1: Thực hiện nhiệm vụ quay Clip với chủ đề đặt ra.

– Bước 2: Gửi clip của bạn về cho chúng tôi thông qua form này: https://bit.ly/3d8UreT

– Bước 3: Clip của bạn sẽ được BTC dựng lại, thêm hiệu ứng và đăng tải lên kênh Youtube Film4Fun Hãy chia sẻ clip của bạn và kêu gọi bạn bè bình chọn cho clip của mình nhé. Thời hạn bình chọn: 19/06 – 10/08/2021.

♥️ Bùng nổ ý tưởng – Nhận ngay phần thưởng

BTC không giới hạn số clip tham dự của 1 người chơi. Tham gia càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng lớn.

– Video có nội dung hay và hài hước nhất do BTC đánh giá: 20% tổng giải thưởng + quà tặng hiện vật từ Nhà tài trợ Remitano.

– Video có lượt views cao nhất: 20% tổng giải thưởng + quà tặng hiện vật từ Nhà tài trợ Remitano.

– Tất cả những người chơi còn lại có video được đăng trên kênh Youtube Film4Fun: chia đều 60% tổng giải thưởng.

? Lưu ý chung:

-Chương trình được tài trợ bởi Sàn Giao Dịch Trực Tuyến Remitano. Do đó, tất cả những người trúng giải phải có tài khoản tại Remitano và đã xác thực số điện thoại thành công để Remitano có thể xác minh và thực hiện trao giải đúng đối tượng đoạt giải.

– BTC được quyền sử dụng các tác phẩm dự thi để phục vụ cho công tác tuyên truyền và hoạt động truyền thông của Ban tổ chức và Nhà tài trợ mà không phải trả bất kỳ một khoản thù lao nào khác.

– Kết quả cộng đồng bình chọn và đánh giá tác phẩm của BTC là quyết định chung cuộc, BTC không giải quyết khiếu nại của người tham dự về kết quả đã được công bố.

– Để đảm bảo tính công bằng, BTC có quyền tước bỏ tư cách nhận giải của tham gia trong trường hợp phát hiện các tương tác và bình luận trong video của bạn có dấu hiệu spam, gian lận. Chúng tôi mong muốn tương tác của bạn thực sự là những tương tác có ích cho bạn và cộng đồng tại kênh Youtube Film4Fun.

* Thông tin Nhà tài trợ:

Remitano được thành lập vào năm 2015 khi đồng tiền điện tử còn khá mới mẻ với cộng đồng nói chung. Sau 6 năm đi vào hoạt động, Remitano tự hào là sàn giao dịch mua bán Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, USDT, Ripple an toàn và uy tín nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, Remitano cũng vươn tầm và đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quốc tế, bằng chứng là đông đảo người dùng trên thế giới như tại Úc, Malaysia, Nigeria, Campuchia, Ấn Độ,… ủng hộ, tin tưởng và sử dụng giao dịch mua bán Coin tại Remitano.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=23749

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER