Deadline: 30/10/2021

[Nhật Bản] Học Bổng Toàn Phần Chương Trình Lãnh Đạo Trẻ Cấp Bậc Thạc Sĩ (YLP) – MEXT Của Chính Phủ Nhật Bản 2021

⏰ DEADLINE: 31/10/2021
Chương trình Lãnh đạo Trẻ (YLP) nhằm đóng góp vào việc bồi dưỡng các nhà lãnh đạo quốc gia tương lai ở khu vực Châu Á và các nước khác. Được ra mắt vào năm 2001 bởi Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ (MEXT) của Chính phủ Nhật Bản, Chương trình Lãnh đạo Trẻ (YLP) là một chương trình học kéo dài một năm nhằm chuẩn bị và trao quyền cho các chuyên gia trẻ từ khắp nơi. thế giới cho các vai trò lãnh đạo trong tương lai trong các lĩnh vực tương ứng của họ.

?MÔ TẢ
– Đại học hoặc Tổ chức: Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ
– Bộ phận: NA
– Cấp độ khóa học: Chương trình Thạc sĩ
– Giải thưởng: phụ cấp: 242.000 yên/tháng, chi phí đi lại, phí giáo dục, chỗ ở, nhà nội trú riêng hoặc nhà chung cư.
– Chế độ truy cập: Trực tuyến
– Số lượng giải thưởng: 20
– Quốc tịch: Sinh viên quốc tế
– Chương trình có thể được thực hiện tại Nhật Bản.
– Thời hạn nộp đơn: Thời hạn nộp đơn khác nhau tùy theo quốc gia. Vui lòng liên hệ với đại sứ quán hoặc tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại nước bạn.
– Học bổng dành cho sinh viên quốc tế theo học Chương trình Thạc sĩ trong lĩnh vực Hành chính công/Chính sách công, Quản trị địa phương, Quản lý chăm sóc sức khỏe, Quản trị kinh doanh và Luật từ tháng 10 năm 2021 tại Nhật Bản.

?ĐIỀU KIỆN
Quốc tịch: Người nộp đơn phải là công dân của các quốc gia đủ điều kiện cho YLP (Trường Chính phủ). Ứng viên có quốc tịch Nhật Bản tại thời điểm nộp đơn không đủ điều kiện.

– Học bổng của sinh viên được trao trong lĩnh vực Trường học Chính phủ, Khóa học Quản trị Địa phương, Quản trị Y tế, Quản trị Kinh doanh và Luật.
– Độ tuổi: Về nguyên tắc, ứng viên phải dưới 40 tuổi kể từ ngày 1 tháng 10 năm 2021.
– Trình độ học vấn: Ứng viên phải có bằng Cử nhân hoặc tương đương của một trường đại học hoặc cao đẳng được công nhận và đạt thành tích học tập xuất sắc.
– Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian trong lĩnh vực hành chính nhà nước (ưu tiên 5 năm trở lên).
– Sức khỏe: Người nộp đơn phải được bác sĩ kiểm tra đánh giá rằng bạn có đủ sức khỏe để theo học tại Nhật Bản trên giấy chứng nhận sức khỏe theo quy định.
– Đến Nhật Bản: Về nguyên tắc, ứng viên phải có thể đến Nhật Bản trong thời gian do GRIPS quy định, trong vòng hai tuần trước và sau ngày đầu tiên của khóa học do trường đại học chấp nhận thực hiện.

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ
– Cách đăng ký: Tất cả các đơn đăng ký YLP phải được thực hiện thông qua các cơ quan giới thiệu cụ thể cho từng khóa học. Người nộp đơn phải nộp các tài liệu sau đây cho cơ quan giới thiệu của họ trước ngày được chỉ định.
– Hồ sơ hỗ trợ: Để nộp hồ sơ, sinh viên phải sẵn sàng nộp ảnh, bảng điểm chính thức, đơn xin nhập học, thư giới thiệu của cơ quan giới thiệu, giấy chứng nhận sức khỏe, chứng chỉ văn bằng chính thức hoặc bản sao có chứng thực văn bằng, bài luận giải trình, giấy chứng nhận quốc tịch, sổ hộ khẩu, bản sao Hộ chiếu, chứng chỉ Tiếng Anh, câu trả lời cho các Câu hỏi Bài luận.
– Yêu cầu nhập học: Để đăng ký chương trình, ứng viên phải có điểm TOEFL iBT tối thiểu là 79, điểm IELTS Học thuật là 6.0 hoặc tương đương.
– Yêu cầu về ngôn ngữ: Các ứng viên từ bên ngoài nước sở tại thường sẽ cần phải đáp ứng các yêu cầu cụ thể về tiếng Anh / ngôn ngữ khác để có thể theo học tại đó.

?THÔNG TIN CHI TIẾT:
Xem tại: https://www.mext.go.jp/…/sdetail02/sdetail02/1374094.htm

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=22644

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER