Deadline: 31/05/2021

[Online] Đông A Books Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Biên Dịch Tiếng Anh 2021

? Deadline: 31/05/2021

? Từ khi thành lập cho đến nay, Đông A đã liên kết với các nhà xuất bản lớn như NXB Hội nhà văn, NXB Văn học, NXB Dân Trí, NXB Trẻ, NXB Kim Đồng, NXB Mỹ Thuật… để cho ra đời hơn 1500 đầu sách và phát hành hàng ngàn đầu sách khác nhờ vào hệ thống phát hành rộng rãi.

Về mặt bản quyền, kể từ khi Việt Nam gia nhập công ước Bern, Đông A đã thiết lập quan hệ và mua bản quyền với nhiều nhà xuất bản lớn trên thế giới như Hemma, King Fisher, Dami, Dorling Kindersley, Bắc Kinh… để mang đến các đầu sách giá trị mà điển hình là Tủ sách bách khoa tri thức và phát triển tư duy dành cho trẻ em được nhiều độc giả đón nhận.

? Để phục vụ dự án chuyển ngữ cho đầu sách mới, Công ty Cổ phần Văn hoá Đông A cần tuyển dịch giả tiếng Anh làm việc từ xa. Thông tin cụ thể như sau:

? Tựa sách cần dịch: The Law Book – Big Ideas Simply Explained (và các đầu sách khác).

? Thể loại: Luật pháp Nhập môn.

? Số trang: 336

? Thời gian dự kiến hoàn thành bản dịch: 5 tháng.

? Thể lệ: Các ứng viên quan tâm vui lòng lựa chọn dịch thử một trong hai bài test ở đường link dưới đây rồi gửi về địa chỉ email: dongabooks.tuyendung@gmail.com. Tiêu đề ghi: [Đông A – 052021] CTV dịch The Law Book_Tên ứng viên.

? Link bài testTẠI ĐÂY

Ứng viên chỉ cần gửi file word dịch phần văn bản, theo mục, từ trên xuống dưới, từ trái qua phải.

❗ Lưu ý: Đông A chỉ phản hồi những bài test đạt yêu cầu.

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=19239

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER