Deadline: All year round

[Online] Khoá Học Miễn Phí Về 4 Phương Pháp Sáng Tạo Để Thiết Kế Món Ăn

??NO DEADLINE

[English caption below]

❄️Mô tả

Khoá học này giới thiệu cho bạn về tư duy Thiết kế Món ăn cũng như cung cấp các hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng bốn phương pháp sáng tạo thực phẩm: StarChat, IdeaHive, IdeaMarket và IdeaShake, tất cả đều có sẵn tại website: fooddesignthinking dot org

Bạn sẽ được học các phương pháp mới để kích hoạt khả năng sáng tạo về món ăn và thiết kế các món, sản phẩm, dịch vụ ăn uống hoặc sự kiện ẩm thực mới. Với mỗi phương pháp trong số  này, bạn có thể sử dụng các lá bài để tạo ra những ý tưởng mới. Các lá bài làm cho trò chơi trở nên thú vị và vui tươi, tạo ra một bầu không khí nhẹ nhàng. Đây là những điều kiện lí tưởng để trí tưởng tượng hình thành để tạo nên những món ăn sáng tạo và độc đáo chưa từng thấy.

?Thông tin chi tiết

  • Thời lượng: 48 phút
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh (gồm phụ đề)
  • Giảng viên: Francesca Zampollo
  • Học phí: Miễn phí

?Khoá học hướng tới:

Bất kì ai có hứng thú với việc tạo ra các món ăn mới, các sản phẩm, dịch vụ ngành thực phẩm và bất cứ thứ gì liên quan tới các ý tưởng về đồ ăn.

?Giảng viên

Francesca Zampollo – đến từ The Online School of Food Design

The Online School of Food Design là một trường học ảo nơi chỉ dạy những nguyên lý của Thiết kế Thực phẩm. Ngôi trường này dành cho các đầu bếp, nhà thiết kế, công ty và dịch vụ thực phẩm và cho bất kỳ ai quan tâm đến việc áp dụng thiết kế vào thực phẩm và ăn uống. Các khóa học này giúp bạn tìm hiểu về ngành học vừa mới vừa thú vị này, đồng thời hướng dẫn bạn trở thành Nhà thiết kế thực phẩm. Hãy ghé qua trang web onlineschooloffooddesign.org để biết tất cả các khóa học với những thông tin và những hội thảo vô cùng bổ ích.

?Đăng kí tại đây: https://www.udemy.com/course/food-creativity-food-design-thinking/

———————————————–

❄️Description

This introduces you to Food Design Thinking and course gives you detailed instructions on how to use four food creativity methods: StarChat, IdeaHive, IdeaMarket and IdeaShake, which are all available for purchase separately at fooddesignthinking dot org

With these methods you learn new methods to trigger your food creativity and design new dishes, new food products, food services, or food events. With each of these four methods you use playing cards to generate new ideas. The playing cards make the games fun and playful creating a light atmosphere which is exactly what creativity loves.

?Details:

  • Length: 48 minutes
  • Language: English
  • Former: Francesca Zampollo
  • Price: Free

?Who is this course for?

Anyone interested in creating new dishes, new food products, new food services, and anything within food innovation.

?Former

Francesca Zampollo – from The Online School of Food Design

The Online School of Food Design © is a virtual school where to learn what Food Design is and how to do it. This is for chefs, food designers, food companies, food services, and for anyone interested in applying design to food and eating. These courses help you learn what this new and exciting discipline is about, and guide you in your journey to become a Food Designer. Check out onlineschooloffooddesign.org for all courses, resources, and live webinars.

?Register here: https://www.udemy.com/course/food-creativity-food-design-thinking/

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=18028

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER