Deadline: All year round

[Online] Khóa Học Miễn Phí Về Kỹ Năng Sử Dụng Excel Cơ Bản

⏰ NO DEADLINE

[English caption below]

? Trong khóa học này, bạn sẽ học các kiến ​​thức cơ bản về Excel và sử dụng Excel một cách hiệu quả. Mục tiêu của khóa học là hướng đến những người chưa từng sử dụng Excel trước đây và những người mới bắt đầu sử dụng. Bạn sẽ cần một bản sao Microsoft Excel cho Windows để thực hành cùng với khóa học. Chúng tôi sử dụng Excel 2010 trong các video bài giảng, nhưng bất kỳ phiên bản Excel nào cho Windows, từ 2007 trở lên, đều có thể hoạt động. Các phiên bản Excel trước năm 2007 có giao diện người dùng khác nhưng các thao tác vẫn sẽ được áp dụng gần như nhau.

Vì khóa học hướng đến những người mới bắt đầu nên khá dễ tiếp thu. Chúng tôi sẽ làm việc với dữ liệu liên quan đến một cửa hàng sách trong các bài thực hành. Các tập tin đều có sẵn để tải xuống và bạn có thể theo dõi các video bài giảng trong khi thực hành.

Khóa học bao gồm các bài học mà bạn cần biết để trở thành một người dùng hiệu quả. Bạn có thể tải tài liệu để xem tất cả các chủ đề của khóa học. Khóa học có 89 video với thời lượng 9,5 giờ.

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ:

  • Tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của Excel
  • Sử dụng Excel hiệu quả

THÔNG TIN KHÓA HỌC:

  • Khóa học miễn phí
  • 100% trực tuyến
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh

ĐĂNG KÝ TẠI: https://www.udemy.com/course/useful-excel-for-beginners/

———————————————————————————-

? In this course, you will learn the fundamentals of Excel and become an effective user. The target audience for the course are those who have never used Excel before and those who are beginner level users. You would need a copy of Microsoft Excel for Windows since you will be practicing along with the course. I use Excel 2010 for Windows in the videos but any version with Excel 2007 for Windows or later would work. Excel Versions prior to 2007 have a different user interface but concepts will apply.

As the course is targeting beginners, it has been developed to be very easy to follow. We will be working with data related to a book store in the exercises. The files are available for download and you can follow along the videos while practicing.

The course covers the topics that you would need to know, to become a functional user. You can download the Table of Contents document from Chapter 1, to see all the topics the course will address. The course has 89 videos and runs for 9.5 hours.

WHAT YOU’LL LEARN:

  • Learn the fundamentals of Excel
  • Become an effective user

COURSE INFORMATION:

  • Free course
  • 100% online
  • Language: English

REGISTER AT: https://www.udemy.com/course/useful-excel-for-beginners/

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=17537

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER