Deadline: 31/05/2021

[HTTT] Khoá Học Dành Cho Quản lý Cấp Trung Từ GreenEdu

Deadline: 31/5/2021

“LÀM SẾP CHỦ ĐỘNG liệu có học được?”

Bạn đã từng là một nhân viên xuất sắc, và mới được bổ nhiệm lên vị trí quản lý, bạn đã từng là một nhân viên chủ động, nhưng lại đang rất loay hoay với vị trí mới?

?‍??‍??

Mới đảm nhiệm vị trí “sếp” bạn trở nên bị động và gặp nhiều khó khăn khi phải quản lý nhân viên, không lấy được lòng tin của cấp dưới hoặc chưa biết cách gắn kết các nhân viên lại với nhau để cùng làm việc hiệu quả, không phát triển được team và phải giải quyết nhiều mâu thuẫn trong đội nhóm?

Cùng trăn trở với những khó khăn đó, Green Edu thiết kế hành trình học tập “Chủ động làm sếp”, chương trình sẽ giúp bạn:

?? Khám phá những kiến thức về kỹ năng quản lý, định hình phong cách quản lý của bạn và kết nối với cộng đồng “Nhà quản lý chủ động”.

?? Hiểu về bộ kỹ năng cần có của một Người Sếp chủ động, từ đó tự lựa chọn cho mình những kỹ năng ưu tiên tập trung theo thế mạnh để phát huy sự tự tin vốn có của bản thân;

?? Sự kết nối với các nhà quản lý chủ động khác, cùng chia sẻ những tình huống, cùng đưa ra những giải pháp và đồng hành cùng nhau kiến tạo một hành trình học tập chủ động & hữu ích.

?⚡️Link đăng ký: https://bit.ly/3lRYbVx

✨✨ Hãy chủ động để lại thông tin đăng ký chương trình học tập “Chủ động làm sếp” để Green Edu liên hệ và trình bày với bạn rõ hơn về chương trình, bạn sẽ có những thông tin cực kỳ hấp dẫn & bất ngờ ^^

——

❓❓?Mọi chi tiết về lớp học: https://greenedu.vn/chu-dong-lam-sep/

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=17233

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER