Deadline: All year round

[Online] Khóa Học Về Văn Hóa Hàn Quốc

✒️ NO DEADLINE

[English caption below]

✒️ Mô tả về khóa học

? Khóa học mang đến các khía cạnh khác nhau của nền văn hóa phong phú và rộng lớn của Hàn Quốc. Thông qua các video bài giảng ngắn gọn và súc tích về lễ hội truyền thống, thời trang, trò chơi và nhạc pop của Hàn Quốc từ đó sẽ giúp ta hiểu hơn về nền văn hóa Hàn Quốc

? Đối với chủ đề về lễ hội truyền thống, sinh viên sẽ tìm hiểu thêm về hai trong số những ngày lễ được tổ chức nhiều nhất ở Hàn Quốc – Chuseok và Seollal.

? Đối với chủ đề về thời trang truyền thống của Hàn Quốc, học sinh sẽ tìm hiểu lịch sử của trang phục truyền thống được mặc ở Hàn Quốc: mặc những dịp nào, chất liệu, lịch sử…..

? Trong phần trò chơi truyền thống của Hàn Quốc, ba trò chơi dân gian truyền thống phổ biến của người Hàn Quốc sẽ được đề cập đến – Ddakji, Ssireum và Yut Nori. Cách thức diễn ra, diễn ra dịp nào…..

? Đối với phần dành riêng cho nhạc pop Hàn Quốc (K-pop), sinh viên sẽ có thể tìm hiểu thêm về thể loại âm nhạc được đánh giá cao thông qua hai video bài giảng sẽ đi sâu vào các yếu tố khác nhau, cụ thể là định nghĩa của K-pop, lịch sử và nguồn gốc của nó. , nó đã phát triển như thế nào trong những năm qua, lý do đằng sau sự phổ biến của nó và nó khác với quá khứ như thế nào.

✒️ Chi tiết khóa học

Học phí: miễn phí

Ngôn ngữ học: Tiếng Anh

Người dạy:  Yun Zhen KohRachel Koh

Nền tảng: Udemy

✒️ Thông tin chi tiết tại: https://www.udemy.com/course/korean-culture/

——————————————————————————

✒️ Course description

? The course covers different aspects of Korea’s rich and breadth culture. Through video The short and positive lecture on Korean traditional festivals, fashion, games and pop music will help us to better understand Korean culture.

? On the topic of traditional festivals, students will learn more about two of the most celebrated holidays in Korea – Chuseok and Seollal.

? On the topic of the Korean fashion media system, students will learn about the history of the default Korean media system: the default of the time, quality, history …..

? In the Korean game communication system, three popular Korean communication folk games system will be updated – Ddakji, Ssireum and Yut Nori. Happened in a way, happening at any time …..

? For the sections dedicated to Korean pop music (K-pop), students will be able to learn more about the highly-acclaimed music genre through two videos The lecture will go into different elements, Instrument Cannot to the mean of K-pop, history and the root of it. , how it has evolved over the years, the reasons behind its variability and how it differs from the past.

✒️ Detail

Tution: free

Course Language: English

Created by  Yun Zhen KohRachel Koh

Foundation: Udemy

✒️  For more information: https://www.udemy.com/course/korean-culture/

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=16855

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER