Deadline: 22/04/2021

[HCM] Đăng Ký Tham Gia Hiến Tóc “Hành Trình Thứ Hai Của Tóc”

☀️“Hành trình thứ hai của tóc” là hoạt động hiến tóc cho bệnh nhân ung thư do CLB Tình nguyện HUFLIT phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 10 thực hiện dưới sự hỗ trợ của Mạng lưới ung thu vú Việt Nam. Hoạt động được tổ chức để ủng hộ cho dự án Thư viện tóc của BCNV.

☀️Mục đích của hoạt động lần này chính là từ những bộ tóc THẬT được hiến tặng, CLB sẽ gửi cho BCNV để tiến hành làm các bộ tóc GIẢ miễn phí cho các bệnh nhân đã rụng hết tóc bởi vì hoá trị để chữa căn bệnh ung thư quái ác. Với mỗi bộ tóc giả được trao đi, đều mang vạn niềm hy vọng, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng ta đều có quyền xinh đẹp và yêu thương bản thân mình!

☀️Hiểu rằng thật là khó khăn cho bạn khi phải đưa ra quyết định cắt đi mái tóc xinh đẹp của mình. Tuy nhiên, để mái tóc của bạn không chỉ “sống một lần” mà còn được “sống ý nghĩa thêm nhiều lần”, thì việc hiến tóc là điều nên làm.

?Thời gian và địa điểm diễn ra hoạt động:

  • Hoạt động hiến tóc sẽ được diễn ra vào 02 ngày Thứ năm ngày 22/04/2021 và Thứ sáu ngày 23/04/2021.
  • Địa điểm: Sảnh B HUFLIT, 828 đường Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10 TP. HCM

?Ai sẽ là người giúp bạn cắt tóc?

  • Hội liên hiệp phụ nữ quận 10 đã liên hệ các salon cắt tóc chuyên nghiệp để đến trường giúp các bạn cắt tóc. Cho nên bạn đừng lo lắng tóc sẽ bị cắt lởm chởm hoặc không đều bạn nhé.
  • Bên cạnh đó, CLB còn dành tặng bạn 1 voucher cắt tóc tại các tiệm làm tóc trong khu vực quận 10. Sau khi hiến tóc, nếu bạn cảm thấy mái tóc mình được cắt không đẹp, bạn có thể dùng voucher để tới tiệm cắt tóc làm lại theo ý muốn bạn nha! Lưu ý là voucher sẽ có thời gian trong 1 tuần và chỉ là cắt tóc thôi nè!

?Link đăng ký: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdkBS6LFdG67WTYmgCjcozlkhnvIBglYsghSbGKc9nly2iEAQ/viewform

☎️ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Đ/c Đặng Trung Thông – Trưởng BTC – 0334.754.367
Đ/c Trần Ngọc Hiếu Thảo – BTC – 0377.328.545
Email: clbtinhnguyenhuflit@gmail.com
Fanpage: CLB Tình nguyện HUFLIT – HVC

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=15708

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER