Mở Đơn Tuyển Thành Viên Ban Tổ Chức JAM Mùa 1

Deadline: 23h59′ ngày 5/9/2020

[MỞ ĐƠN TUYỂN THÀNH VIÊN BAN TỔ CHỨC JAM MÙA 1]

Link đơn: http://bit.ly/tuyenthanhvienbtcjam2020

Deadline: 23h59′ ngày 5/9/2020

Đối tượng: Tất cả các bạn trẻ trong độ tuổi 16-20

Hiện nay, công việc, học tập, thành tựu và ước mơ luôn được ưu tiên hàng đầu, cùng với đó là tính cạnh tranh trong môi trường sống và làm việc cũng ngày càng gay gắt. Vì lí do đó, nhiều người đang không dành đủ thời gian để quan tâm đến vấn đề sức khỏe tinh thần của chính bản thân, và điều này dẫn đến những hậu quả không đáng có như việc gia tăng mức độ nghiệm trọng của tình trạng rối loạn tâm lý – điều mà vốn dĩ chúng ta có thể kiểm soát ngay từ ban đầu.

Nhận thấy được thực trạng này, dự án JAM – Just A Moment ra đời với mục đích đưa những thông tin hữu ích về sức khỏe tinh thần đến mọi người. Lấy chủ đề mùa 1 là “Work-life balance”, chúng mình rất hi vọng những thông tin hữu ích về sự cân bằng giữa hai thái cực work – life sẽ được lan tỏa đến mọi người. 

Và tất nhiên, để hoàn thành được nhiệm vụ này, JAM đang tìm kiếm những người bạn đồng hành tâm huyết, sẵn sàng cùng chúng mình lan tỏa những thông điệp ý nghĩa về sự cân bằng trong nội tại bản thân. Trong đợt tuyển thành viên Ban Tổ chức, chúng mình đang tìm kiếm những ứng cử viên tiềm năng cho các ban sau:

– Ban Sáng tạo nội dung (Phân ban Designer, Researcher, Editor) 

– Ban Sự kiện 

– Ban Nhân sự

JAM – Just A Moment, chỉ bằng một khoảnh khắc nhìn lại bản thân, ta có thể tìm thấy sự cân bằng của nội tại. Và chỉ bằng một vài phút điền đơn, hãy để chúng mình tìm thấy những người bạn đồng hành nhé! 

——————————————————–

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: jamjustamoment2020@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/jamjustamomentprj

Hotline: 

0866051619 (Trần Ngọc Diệp)

0983476403 (Đinh Hương Linh)

———————————————————–

?Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

?INSTAGRAM: https://instagram.com/ivolunteer_vn

?EMAIL: ivolunteer20@gmail.com

?GROUP: https://fb.com/groups/thongtintinhnguyen

?WEBSITE: https://ivolunteervietnam.com

?YOUTUBE: https://bit.ly/iVolunteerVietnam_Youtube

?IVOLUNTEER HANDBOOK 2020: https://bit.ly/iVolunteerHandboook2020

#ivolunteer #ivolunteervietnam 

 

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=1559

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER