Deadline: 01/10/2023

Câu Lạc Bộ Tuyên Truyền Văn Hóa – Lịch Sử Chính Thức Mở Đơn Tuyển Thành Viên Mùa Thu

Với mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp của văn hóa – lịch sử dân tộc, CLB Tuyên truyền Văn hóa – Lịch sử  (trực thuộc Đoàn trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, USSH) đã được thành lập và đi vào hoạt động hơn 14 năm.

?GIỚI THIỆU CHUNG:

CLB Tuyên truyền Văn hóa – Lịch sử (VIC) đã có những đóng góp rất tích cực tại các điểm di tích và trở thành một trong những CLB hoạt động mạnh mẽ nhất về lĩnh vực văn hóa, lịch sử trên địa bàn thành phố Hà Nội. Hiện nay, CLB đã và đang là lực lượng tham gia nhiều chương trình của Sở Du lịch Hà Nội, Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội, Ban quản lý các di tích văn hóa – lịch sử (đặc biệt là các di tích Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long). 

CLB vinh dự được GS.TS. Phạm Quang Minh (Nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn) đặt tên tiếng Anh là: Vietinfo Club – viết tắt là VIC với niềm tin rằng: CLB Tuyên truyền Văn hóa – Lịch sử sẽ trở thành cầu nối văn hóa, là nơi cung cấp, lan tỏa những giá trị tốt đẹp của dân tộc đến với mọi người. Về tên Hán Việt, CLB được một nhà nghiên cứu văn hóa đặt là: 文 史 弘 揚 會 (Văn Sử Hoằng Dương Hội).

?ĐỐI TƯỢNG HƯỚNG ĐẾN: Sinh viên trong và ngoài trường

?HẠN CHÓT VÒNG ĐƠN: 01/10/2023

?ĐĂNG KÍ NGAY TẠI ĐÂY 

?THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • CLB Tuyên truyền Văn hóa – Lịch sử (VietInfo Club)
  • Tel: 0984200087 (Nguyễn Ngọc)
  • Email: vietinfoclub@gmail.com

Nguồn: https://ivolunteer.vn/cau-lac-bo-tuyen-truyen-van-hoa-lich-su-chinh-thuc-mo-don-tuyen-thanh-vien-mua-thu-s22396.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=139838

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER