Deadline: 15/01/2024

Học bổng Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Theo Đuổi Các Chương Trình Kinh Doanh Từ Trường Kinh doanh Copenhagen (CBS) Đan Mạch 2024

CBS nhận được một số lượng học bổng chính phủ mỗi năm để tài trợ cho sinh viên toàn phần có trình độ cao từ các quốc gia không thuộc EU/EEA. CBS hoan nghênh các đơn đăng ký từ những ứng viên đã tốt nghiệp có động lực, thuộc mọi giới tính, độ tuổi, quốc tịch và tôn giáo, những người đến từ các quốc gia bên ngoài EU/EEA và cần giấy phép cư trú sinh viên để học tại CBS. Học bổng này dựa trên động lực và nền tảng học vấn của bạn, không phải nhu cầu tài chính của bạn.

? HỌC BỔNG BAO GỒM

  • Mỗi học bổng bao gồm miễn học phí và khoản trợ cấp hàng tháng là 7.000 DKK(~24.500.000 VND) để hỗ trợ chi phí sinh hoạt ở Đan Mạch. Khoản trợ cấp được thanh toán trước hàng tháng và có thời hạn tối đa là 22 tháng, bắt đầu từ ngày 1 tháng 9 năm bạn được chấp nhận. Khoản trợ cấp này phải chịu thuế ở Đan Mạch theo các quy tắc và quy định quản lý thu nhập từ các khoản trợ cấp và miễn thuế cho các nước đang phát triển.

?SỐ LƯỢNG HỌC BỔNG:  25 suất học bổng mỗi năm.

?ĐIỀU KIỆN ĐỂ XÉT HỌC BỔNG

  • Là công dân không thuộc EU/không thuộc EEA/không thuộc Thụy Sĩ
  • Cần giấy phép cư trú sinh viên để học tại CBS
  • Thanh toán phí đăng ký trước ngày 15 tháng 1, 23:59 CET. 
  • Đăng ký trực tuyến qua Cổng thông tin ứng dụng trước ngày 15 tháng 1, 23:59 CET
  • Tải lên tài liệu và tuyên bố cá nhân trước ngày 15 tháng 1, 23:59 CET
  • Bạn có thể không nhận được học bổng nếu bạn đủ điều kiện nhận SU (Trợ cấp giáo dục của Nhà nước Đan Mạch) hoặc bất kỳ hình thức hỗ trợ công nào khác ở Đan Mạch.

?THỦ TỤC NỘP ĐƠN

  • Nếu bạn muốn được xem xét nhận học bổng, bạn phải đăng ký nhập học không muộn hơn ngày 15 tháng 1, 23:59 CET, qua Cổng thông tin ứng dụng.

  • Khi nộp đơn, bạn phải cho biết rằng bạn muốn được xem xét nhận học bổng CBS trong Cổng thông tin ứng dụng và tải lên một tuyên bố cá nhân. Một ủy ban tuyển chọn sẽ đánh giá các đơn xin học bổng và trong một số trường hợp quyết định phỏng vấn ứng viên. Ủy ban sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc ai được cấp học bổng.
  • Các ứng viên được cấp học bổng CBS sẽ được thông báo muộn nhất vào ngày 15 tháng 3 qua Cổng thông tin ứng dụng. Những ứng viên không được cấp học bổng CBS, nhưng được chấp nhận vào chương trình CBS, sẽ nhận được hóa đơn cho khoản thanh toán học phí đầu tiên.

?QUÁ TRÌNH LỰA CHỌN

  • Học bổng dành cho sinh viên có trình độ cao và có động lực. Học bổng không được trao dựa trên nhu cầu tài chính. Thành tích học tập và trình độ tiếng Anh của bạn sẽ được đánh giá cùng với bài luận cá nhân của bạn.
  • Tuyên bố cá nhân phải mang tính cá nhân và cụ thể, đồng thời nó phải chứng minh rằng bạn có đầy đủ thông tin và đã suy nghĩ rất nhiều về lựa chọn của mình. Nó sẽ giải thích mục đích và động lực của bạn khi chọn CBS và một chương trình cụ thể, đồng thời nó phải tạo ấn tượng về con người bạn và với tư cách là một sinh viên tiềm năng của CBS. Thành tích học tập của bạn là một yếu tố rất quan trọng, tuy nhiên, cuộc sống và kinh nghiệm làm việc của bạn cũng sẽ được xem xét trong quá trình lựa chọn học bổng. Bạn có thể cân nhắc những điều sau đây khi viết tuyên bố cá nhân của mình:
    • Hãy cho CBS biết về bản thân bạn: Mô tả bản thân, làm nổi bật những đặc điểm tính cách mà bạn thấy phù hợp nhất với đơn xin học bổng của mình. Những phẩm chất hoặc kỹ năng cá nhân nào phân biệt bạn với những người khác? Bạn có thể đóng góp gì cho chương trình/sự tập trung, xem xét thành tích học tập, hoạt động ngoại khóa hoặc nghề nghiệp của bạn? Điều gì khiến bạn nổi bật? Mô tả và thảo luận về những thành tích học tập trước đây mà bạn thấy phù hợp nhất với ứng dụng của mình; Mô tả và thảo luận về kinh nghiệm nghề nghiệp trước đây hoặc thành tích ngoại khóa mà bạn thấy phù hợp nhất với ứng dụng của mình
    • Hãy cho CBS biết bạn muốn học gì tại CBS và tại sao:  Tại sao bạn quan tâm đến lĩnh vực học thuật này? Quyết định theo đuổi nghiên cứu trong lĩnh vực này của bạn dựa trên những tiêu chí hoặc kinh nghiệm cụ thể nào? Tại sao lại có chương trình/sự tập trung này? Bạn quan tâm đến điều gì trong phần mô tả chương trình/nồng độ? Có bất kỳ từ khóa cụ thể nào ngay lập tức thu hút sự chú ý của bạn không? Tại sao? Với những gì bạn biết về CBS, tại sao bạn muốn học chương trình/chuyên ngành này tại CBS so với các trường đại học khác? Tiêu chí nào đã giúp bạn chọn CBS?
    • Hãy cho chúng tôi biết dự định tương lai của bạn sau khi tốt nghiệp CBS: Bạn muốn phát triển kỹ năng học thuật, ngoại khóa hay nghề nghiệp nào trong tương lai? Việc theo đuổi chương trình/sự tập trung này sẽ giúp bạn phát triển hơn nữa ở những khía cạnh này như thế nào? Kế hoạch của bạn sau khi tốt nghiệp là gì? Chỉ định quỹ đạo nghề nghiệp cụ thể hoặc con đường học vấn nâng cao, đảm bảo đưa ra lý do đằng sau lựa chọn của bạn; Học bổng sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu cá nhân như thế nào?
  • Chú ý: Vui lòng sử dụng tối đa 2 trang cho tuyên bố cá nhân của bạn. Nếu bạn nộp đơn cho một chương trình mà quá trình lựa chọn bao gồm một tuyên bố cá nhân, tuyên bố cá nhân học bổng sẽ được tính cho cả hai mục đích.

?CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

?THỜI GIAN MỞ ĐƠN XÉT TUYỂN HỌC BỔNG CBS 2024: Giữa tháng 12/2023

?THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Tel.: +45 3815 3815 (Open Monday till Friday 08:00-16:00)
  • E-mail: cbs@cbs.dk

?THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Nguồn: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-danh-cho-sinh-vien-quoc-te-theo-duoi-cac-chuong-trinh-kinh-doanh-tu-truong-kinh-doanh-copenhagen-cbs-dan-mach-2024-s21130.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=136638

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER